duong_thanhvu90

New Member
Một bộ gồm 3 ứng dụng cho phép bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng các dữ liệu từ điện thoại Lumia sang máy tính Windows Phone bằng kết nối Wifi đó là Lumia Share, Easy Transfer và Lumia Flyer.





Với ứng dụng Lumia Share thì nó sẽ cung cấp cho bạn một cách đơn giản nhất để có thể chia sẽ những khoảnh khoắc tuyệt vời qua những tấm ảnh yêu thích nhất của bạn sang máy tính Windows đã được cài sẳn ứng dụng Lumia Storyteller. Và các bạn chỉ cần tải về ứng dụng Lumia Share vào máy tính là đã có thể chia sẽ dễ dàng những hình ảnh của bạn trong Camera Roll và Album di động sang máy tính Windows khác.





Ứng dụng thứ 2 đó chính là Easy Transfer cho phép các bạn có thể download hay upload các file của bạn với máy tính thông qua kết nối Wifi. Sau khi máy tính và điẹn thoại của bạn kết nối thành công thì bạn có thể truy cập vào các mục hình ảnh và âm thanh hay là video khác nhau từ xa. Thậm chí thì ứng dụng đó còn cho phép bạn có thể chơi nhạc và video trực tiếp trong trình duyệt trên các máy tính Windows đã được kết nối. Và để thực hiện được kết nối thì Bạn cần nhập địa chỉ IP do ứng dụng Easy Transfer cung cấp lên thanh địa chỉ trình duyệt của máy tính để có thể truy cập vào giao diện ứng dụng trên.





Ngoài ra thì bạn còn có thể tải về một lúc với nhiều file và ứng dụng sẽ giúp bạn có thể nén các file lại thành một. Ứng dụng chạy trên các điện thoại sử dụng Windows Phone 8 và 8.1 đồng thời thì nó cũng được hỗ trợ với các thiết bị khác coi như iPad, máy Mac và các thiết bị Android khác.


Cuối cùng thì Ketnooi Forum muốn giới thiệu với các bạn ứng dụng Lumia Flyer, ứng dụng này được đánh giá là một lớp áo để bảo mật khác của Easy Transfer và nó hoạt động bằng cách nhập mật mã. Vậy nên bạn cần nhập mã để có thể truy cập vào các file đa phương tiện như hình ảnh, âm nhạc và video… trên điện thoại của bạn khi có kết nối dữ liệu với máy tính Windows. Ngoài ra thì ứng dụng Lumia Flyer còn cho phép bạn truy cập được các file tài liệu khác nữa…





Đơn giản mà! :clap:Hay thì thank cho mình nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top