minhmeo291

New Member
Thời gian vừa qua thì chúng ta có nghe về vụ người dùng kiện Apple vì họ không có cách nào để nhận được tin nhắn SMS thông thường bởi vì số điện thoại trước đó đã đăng ký iMessage. Và mới đây Apple đã giới thiệu đến người dùng một trang Web mà nó có thể giúp người dùng có thể hủy dịch vụ trực tuyến mà không cần tới iPhone để có thể giải quyết được vấn đề trên.



iMessage là dịch vụ giúp cho người dùng có thể gửi và nhận tin miễn phí giữa các những người dùng iDevice với nhau thông qua dịch vụ Internet. iMessage xuất hiện lần đầu vào năm 2011 và iMessage đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng bởi vì tính thân thiện và tiện lợi mà nó đem lại. Mỗi tài khoản iMessage sẽ được đánh dấu theo số điện thoại và khi nhập số vào khung tin nhắn thì hệ thống sẽ tự động kiểm tra và chuyển đổi sang các hình thức nhắn tin tương ứng. Tuy nhiên thì chính vì điều này đã đem lại những phiền toái khác nhau cho người dùng.


huong-dan-huy-dang-ky-imessage-khi-khong-lap-sim-tren-iphone





Cụ thể hơn thì khi đăng kí iMessage và chuyển sang dùng thiết bị không hỗ trợ (ví dụ như các thiết bị Windows hay Android) thì số điện thoại vẫn hiển thị cho biết là người dùng đó đang sử dụng iMessage và gây ra việc không gửi được tin nhắn thông thường. Nếu muốn khắc phục tình trạng này, trước đây người dùng buộc phải gắn sim vào iPhone và tắt chức năng iMessage.


Với trang web mới , thì các bạn chỉ cần nhập vào đó số điện thoại và nhấn nút "Send Code". Sau đó sẽ có một mã số gửi đến sdt của bạn theo dạng SMS và các bạn dùng mã số đó nhập vào ô "Confirmation Code" và gửi đi. Lập tức số điện thoại sẽ được hủy dịch vụ iMessage mà không cần dùng tới một chiếc iPhone.



Untitled-1


Hiện tại website này chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn hủy dịch vụ tới số điện thoại của 38 quốc gia, Việt Nam sẽ được cập nhật trong thời gian tới.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top