manenllyha2001

New Member
Theo thông tin từ một thành viên của Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gateway), công tác bảo trì cáp sẽ sớm hoàn tất, dự kiến từ 17h40 ngày 13/6 tuyến cáp quang này sẽ hoạt động trở lại bình thường. Trong ngày 14 hay chậm nhất là 15/6 sẽ hoàn thành việc sửa chữa và 100% kênh truyền được phục hồi, tức là sớm hơn dự kiến ban đầu từ 2-3 ngày.



Công ty Viễn thông FPT đã kịp thời bổ sung dung lượng nhằm giảm thiểu ảnh hưởng khi tuyến cáp AAG bị ngừng hoạt động đến mức thấp nhất.

Ngay sau khi được Trung tâm AAG thông báo về lịch trình sửa chữa, FPT Telecom đã nhanh chóng triển khai các phương án hành động. Theo đó, đơn vị vừa phối hợp chặt chẽ với các thành viên liên quan để hỗ trợ tốt nhất công tác bảo trì AAG; mặt khác, chủ động tiến hành nhiều biện pháp phòng bị, để hạn chế tối đa mức ảnh hưởng đến người dùng.


Song song với việc sử dụng các tuyến cáp đất liền để chuyển tiếp lưu lượng AAG bị ngừng hoạt động, FPT Telecom chú trọng bổ sung dung lượng kết nối quốc tế, với mức lưu lượng lên đến 50Gbps. "Nhờ được báo sớm kế hoạch bảo trì từ Trung tâm AAG, cùng sự phối hợp chuẩn bị ráo riết về nhiều mặt của công ty và các đơn vị thành viên, chúng tui đảm bảo hạn chế tới mức thấp nhất sự ảnh hưởng của đợt bảo trì các hoạt động liên quan đến Internet quốc tế của người dùng trong nước", TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chia sẻ.


Trong thời gian qua, FPT Telecom đã liên tục mở rộng băng thông quốc tế nhằm tăng thêm dung lượng sử dụng cho khách hàng và hạn chế việc ảnh hưởng khi một trong các hướng kết nối quốc tế gặp sự cố.


AAG là hệ thống cáp quang biển dài 20.000 km kết nối khu vực Đông Nam Á với bờ Tây nước Mỹ, đi qua Thái Bình Dương và các đảo Guam và Hawaii. Hiện có 4 công ty Việt Nam cùng tham gia đầu tư vào dự án này gồm: FPT Telecom, Viettel, VNPT và SPT. Đây cũng là tuyến truyền tải dung lượng Internet quốc tế chủ yếu của Việt Nam hiện nay.


Mới đây, FPT Telecom triển khai nâng cấp băng thông, tăng tốc độ miễn phí cho toàn bộ khách hàng của mình trên toàn quốc. Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), (FTTH) sẽ được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành. Việc chuyển đổi gói dịch vụ này được thực hiện hoàn toàn miễn phí, giá cước hằng tháng vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.


Quá trình tiến hành nâng cấp tốc độ gói cước trên toàn quốc dự kiến sẽ kéo dài đến cuối tháng 6, và các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông được thực hiện sau 23h. Sau khi được nâng cấp gói cước thành công, chủ thuê bao Internet sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài.


Song song với việc nâng cấp về kỹ thuật, FPT Telecom cũng chính thức áp dụng mô hình làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 1/6.
 

firstlove_85dn

New Member
xem youtube 144p không nổi , cùi ngang 3G hết MB Đâu đến nỗi load 144p không nổi ) Mẹ ơi nó load cái flash còn k được nữa chứ coi gì chời
 

leonox_1506

New Member
cáp đồng treo đơ, có mỗi cáp quang còn tạm được, nói chung là tình hình hiện tại không có mạng giờ làm gì cũng khó
 

vivian_lil_kery

New Member
Ngày hôm nay càng tồi tệ hơn , chửi cũng *** ăn thua , tiền thì vẫn mất , có mỗi cái sợi cáp đứt sửa suốt ngày , số ngày đứt còn nhiều hơn ngày lành , mà lành thì cái mạng vnpt rẻ rách cũng chậm như lúc đứt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top