logomangcucdinh

New Member
Bạn muốn có mẫu logo mạng cho riêng mình, không đụng hàng? Hãy gửi chính ý tưởng của các bạn và chúng tui sẽ biến những ý tưởng của các bạn thành hiện thực!
------------

Trên trang hiện tại đã có rất nhiều mẫu logo với đầy đủ chủ đề cho bạn lựa chọn, từ những mẫu logo đẹp mắt, lạ mắt, phong cách cho đến độc đáo, thú vị chúng tui đều có sẵn để bạn cài ngay lên màn hình cho dế yêu. Nhưng 1 số bạn có thể vẫn chưa tìm được mẫu logo theo như ý của mình bởi dù sao mỗi người sẽ có trong đầu 1 ý tưởng logo cho riêng mình mà không ai giống ai. Vậy nên nếu bạn muốn chúng tui thiết kế logo theo như ý của bạn chúng tui sẵn sàng đáp ứng ngay.

Logo có mẫu sẵn hay logo làm theo yêu cầu của bạn đều có phí tải cực kỳ rẻ, logo của tổng đài tin nhắn 8585 đã trở thành thương hiệu logo đẹp-độc-phong cách với giá chỉ 5000đ. Đừng ngại ngần gửi yêu cầu cho chúng tui những mẫu logo bạn thích mà chưa có trên trang
. Chúng tui sẽ đáp ứng 1 cách nhanh nhất để bạn có thể tải ngay cho dế yêu bớt đơn điệu, thêm khác lạ và đẹp mắt. Các mẫu logo sau khi được tạo sẽ có 1 mã số riêng, bạn soạn theo cú pháp đơn giản dưới đây là tải logo về nhé:

LCD Mã Số gửi 8585.

Được đáp ứng yêu cầu của các bạn là niềm vui của chúng tôi. Hệ thống hỗ trợ tất cả các mạng: Viettel, Vina, Mobile, Vietnamobile.............

-----------Theo
-------------
 

Attachments

  • logo-sms-vn.jpg
    logo-sms-vn.jpg
    55,7 KB · Lượt xem: 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top