PeLan_KuAnh

New Member



Dragon là phần mềm nhận dạng giọng nói hàng đầu thế giới, cho phép bạn nhận dạng một cách nhanh chóng và chính xác:

- Nhập văn bản bằng giọng nói

- Tìm kiếm trên web bằng giọng nói

- Sử dụng Email bằng giọng nói

- Và nhiều hơn nữa trên máy tính của bạn.

Bạn thậm chí không cần nhấc một ngón tay ^^.


Các chức năng:

- Hands free và Headsets free: Rảnh tay hơn (ít phải gõ bàn phím) và có thể sử dụng Microphone của laptop (ko cần dung headphone)


- Tạo báo cáo, thuyết trình, bảng tính và nhiều hơn nữa: Dự đoán, chỉnh sửa và định dạng văn bản bằng các ứng dụng văn phòng của Microsoft và các ứng dụng phổ biến khác - tất cả bằng giọng nói - và chính xác cách bạn cần nó thực hiện với danh sách từ tùy chỉnh và lệnh.


- Tìm kiếm và lướt web: Sử dụng giọng nói của bạn để tìm kiếm trên các trang web hay tại các trang web cụ thể cho sự kiện, số liệu, hướng dẫn, hình ảnh để đưa vào bài tập và tài liệu và nhiều hơn nữa.


- Điều khiển chương trình email và lịch của bạn: Dự đoán, chỉnh sửa và gửi tin nhắn với các tài khoản email dựa trên web ưa thích của bạn và kiểm tra lịch học, các cuộc họp khách hàng, các hoạt động cho trẻ em và các cuộc hẹn khác trong lịch của bạn bằng giọng nói.


- Theo kịp với các mạng xã hội của bạn và tin nhắn chat IM: Sử dụng giọng nói của bạn để cập nhật và kiểm tra tình trạng và các trang Facebook và Twitter của bạn, cộng với giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp và phần mềm chat.


- Nhận dạng và đoán kết quả nhanh hơn 3 lần số với gõ bàn phím


- Bạn xem video để hiểu rõ hơn chức năng của phần mềm nhé:






Link download:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top