caibichthuy

New Member
Dịch vụ chiase.io cho phép bạn upload và chia sẻ file dung lượng lớn đến 2GB, có hỗ trợ tạm ngưng, resume khi upload.


Bạn truy cập trang chủ , kéo thả các file muốn chia sẻ vào đám mây chiase hay bấm vào Select files chọn thủ công, không cần đăng ký tài khoản. Quá trình upload sẽ tự động diễn ra ngay sau đó, nếu có việc bạn nhấn Pause để tạm ngưng, và tiếp tục upload lúc khác.



Upload và chia sẻ file trong 7 nốt nhạc - 69883

Sau khi upload hoàn tất, bấm vào nút chiase bạn sẽ được cung cấp link chia sẻ và link này cũng sẽ được gửi đến những email mà bạn muốn chia sẻ. Người nhận chỉ việc truy cập link và tải file về. File sẽ được lưu trên máy chủ của chiase trong 7 ngày.


Tuy nhiên, cách tốt nhất để dễ dàng quản lý dữ liệu của mình trên chiase.io là bạn hãy đăng ký cho mình một tài khoản để sử dụng. Các bước điền thông tin cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.


Với mỗi tài khoản free bạn sẽ có thể tải lên tập tin với dung lượng tối đa 2GB và có 20GB lưu trữ miễn phí. Ấn tượng hơn là tốc độ upload và download file của chiase.io lên đến 4MB/s.


Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ bổ sung thêm cho mình 1 dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu chất lượng để lựa chon cho công việc của mình.
 
Dịch vụ mới lâu dài hay sao nhỉ, cái này mà tổng hợp phim rõ ràng chút như fshare lúc dùng chức năng tìm kiếm - coi ngay mà phong phú đa dạng thì tuyệt.

và tạo tk bằng bf nữa tiện cho người dùng

fshar với 4share bên đầu cũng bị chê lên chê xuống cố gắng nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top