Đây là 1 phần mềm mới của Nga, chuyên dùng để khóa các thư mục trên máy tính và USB. So với các phần mềm nổi tiếng tương tự, trong đó có vài Phần mềm mình đã giới thiệu trong bài , thì nó không hề thua kém. Và hoàn toàn miễn phí.


Đã có phiên bản mới nhất Lim Block Folder 1.4.3 (2/6/2015)

mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng, gồm cả 3 bản Setup, Silent và Portable.


Sau khi cài đặt, bạn chọn Tiếng Việt trong màn hình đầu tiên, hay chọn sau trong thẻ 'Cài đặt'



Tiếp theo bấm vào hình ổ khóa đầu tiên màu vàng để thiết lập mật khẩu chính truy cập chương trình. Sau khi xong, mỗi khi chạy phần mềm là bạn phải có mật khẩu chính mới vào được.

Để thêm thư mục cần bảo vê, kể cả USB, bạn bấm vào ô + thứ hai, tìm thư mục để đưa vào ô danh sách, số lượng tùy ý. Sau đó bấm chuột phải vào từng thư mục, chọn 'Khóa', nó sẽ hiện thêm 1 hộp thoại tạo mật khẩu riêng cho từng thư mục.

Nói cách khác, ngoài mật khẩu chính của chương trình, với từng thư mục bạn sẽ thiết lập từng mật khẩu riêng biệt (giống nhau cũng được) mới mở được. Bạn nên nhập thêm vào phần 'Gợi ý mật khẩu' như Ngày tháng năm sinh, ATM... tùy theo mật khẩu để nhắc bạn nhớ lại mật khẩu nếu bạn quên.





Sau khi khóa xong, bạn sẽ thấy các thư mục đã khóa biến mất không còn dấu vết, chỉ mình bạn biết nó tồn tại mà thôi. Khi nào cần mở thư mục thì chạy phần mềm lên, chọn thư mục và bấm 'Mở khóa', dĩ nhiên phải có mật khẩu.

Tiện lợi hơn, bạn cũng có thể bấm chuột phải vào thư mục cần khóa để mở Ngữ cảnh Explorer và chọn 'Khóa bởi Lim Block Folder'.



Nếu ai đó xóa Phần mềm này của bạn, làm sao mở các thư mục đã khóa? chỉ cần cài lại là xong.

Tải về cài đặt xong thoát Phần mềm rồi chạy tiếp file Việt hóa. Mở Phần mềm lên và chọn tiếng việt trong thẻ Cài đặt.


Link tải file setup từ trang chủ:

Link tải file 1.4.3 Việt hóa: | | |

Link tải bản 1.4.2 Viet Silent: | | |

Link tải bản 1.4.2 Viet Portable: | | |

Xem thêm: ***
 

lilo_style36

New Member
có phần mềm nào khóa thư mục nhưng thư mục vẫn hiện, khi click vào hỏi mật khẩu không bác, loại ẩn thư mục như này bất tiện quá
 
có phần mềm nào khóa thư mục nhưng thư mục vẫn hiện, khi click vào hỏi mật khẩu không bác, loại ẩn thư mục như này bất tiện quá Folder Guarl bạn đi bạn như yêu cần của bạn
 

thoidi

New Member
Link tải file Việt hóa : không cài đặt được cho windows 8.1 bạn ơi..
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top