Một PC Cleaner toàn diện
Wise Care 365 chắc chắn là lựa chọn ưa thích cho hàng triệu người dùng Windows muốn giữ cho Windows PC của họ ở hiệu suất cao nhất. Nó loại bỏ các mục registry không hợp lệ của Windows và dọn dẹp các tập tin không cần thiết, lịch sử download, lịch sử duyệt web, các phím tắt không hợp lệ, các dấu vết, cache, cookies, mật khẩu, các thành phần Windows, các tập tin với phần mở rộng cụ thể - cho phép hệ thống Windows chạy nhanh hơn và giảm bớt dung lượng đĩa cứng có giá trị hơn trong vài giây. Nó cũng được đóng gói với các tùy chọn làm sạch tùy biến cho người dùng cao cấp.

Công cụ Tối ưu hóa hệ thống nhanh nhất thế giới

Wise Care 365 thông qua công nghệ hàng đầu thế giới. Nó tối ưu hóa hệ thống của bạn:

- System Monitor sẽ hiển thị tất cả các thông tin cần thiết của máy tính bạn.


- Process Monitor cung cấp cho người dùng một danh sách rõ ràng và gọn gàng của tất cả các tiến trình chạy bởi người dùng và hệ thống, người dùng có thể tắt bất cứ quy trình mà họ không cần, làm cho PC chạy trơn tru hơn.


- Hardware Overview cho phép người dùng biết các thông tin chi tiết ngắn gọn của tất cả các thành phần phần cứng quan trọng, cho phép người dùng biết về máy tính của họ trong nháy mắt.

Một nền tảng hoàn hảo tư vấn mọi vấn đề của máy tính

Wise Assistance của Wise Care 365 là một cộng đồng để hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ kiến thức về vấn đề máy tính. Người dùng có thể hỏi bất kỳ câu hỏi về máy tính của họ, trong khi các chuyên gia của chúng tui và những người dùng khác với những hiểu biết, kinh nghiệm hay kỹ thuật sẽ trả lời những câu hỏi này. Đó là một kết nối giữa người dùng và các chuyên gia để có được giải pháp nhanh hơn và tốt hơn cho vấn đề máy tính.


Trang Techtiplip.com tặng bản quyền chính hãng phiên bản mới nhất Wise Care 365 Pro 3.6.3 (hiệu lực trong 72 giờ)

Tải về file cài đặt có tích hợp key bản quyền chính hãng:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top