tyty_extreme

New Member
tình hình là đang dùng cap quang của Viettel được tặng cho cái modem wifi GPON 4 cổng 2 ăngten. cổng lan thì kết nối vào máy bàn để dùng và lên mạng bình thường nhưng không dùng được wifi, vẫn bắt được sóng nhưng không vào mạng được. Nhưng khi tắt máy bàn đi thì lên mạng được bình thường. không pít bị lỗi j luôn, đã reset modem cả chục lần mà vẫn không được, mong mấy bác giúp mình giải quyết vụ này
 

lebaoduc1981

New Member
tình hình là đang dùng cap quang của Viettel được tặng cho cái modem wifi GPON 4 cổng 2 ăngten. cổng lan thì kết nối vào máy bàn để dùng và lên mạng bình thường nhưng không dùng được wifi, vẫn bắt được sóng nhưng không vào mạng được. Nhưng khi tắt máy bàn đi thì lên mạng được bình thường. không pít bị lỗi j luôn, đã reset modem cả chục lần mà vẫn không được, mong mấy bác giúp mình giải quyết vụ này Bạn cho mình xin thông tin sau nhé:

-Tên account hay tên chủ hợp đồng

- Số thuê bao để bên mình liên hệ đến bạn

- Địa chỉ bạn sử dụng dịch vụ (chi tiết số nhà, đường/thôn/xóm, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
 

Barrlow

New Member
Nguyễn Gia Hưng

0933487789

270B LÝ Thường Kiệt, p.6, q.Tân Bình, Tp.HCM
 

chip_luz90

New Member
Nguyễn Gia Hưng

0933487789

270B LÝ Thường Kiệt, p.6, q.Tân Bình, Tp.HCM Mình đã chuyển phản ánh của bạn để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ bạn rồi, bạn chờ thêm để được Viettel kiểm tra và hỗ trợ nhé.
 

vovaan

New Member
mọi người cho hỏi cái cục alcatel i241w-s cái rf video để làm gì vậy ạ chắc để hỗ trợ xem IPTV thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top