Halo 1



Tháng 11 năm 2001, Microsolf đã cho ra đời “siêu phẩm” Halo: Combat Evolved-tựa game đã tạo nên cuộc cách mạng trong thể loại FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) với đồ họa vượt trội của mình vào thời điểm ra mắt.

Đến với Halo: Combat Evolved, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật Master Chief, một siêu chiến binh đang giam mình cùng giấc ngủ đông dài trên chiến hạm Pillar Of Autumn được đánh thức để cứu lấy vận mệnh cả dân tộc đang nguy ngập trước sự xâm lăng của binh đoàn hiếu chiến Covenant đến từ vũ trụ.

Cuộc chiến diễn ra dai dẳng và Master Chief đã đưa ra quyết định táo bạo khi chuyển căn cứ chiến đấu sang tiểu hành tinh Halo kì bí. Binh đoàn Covenant dường như ngay lập tức huy động toàn bộ lực lượng để dạy cho những kẻ cứng đầu 1 bài học. Và Halo vô tình trở thành chiến trường khốc liệt nhất trên cả dải ngân hà bao la, rộng lớn.

Được phát triển bởi Bungie, Halo: Combat Evolved mang trong mình hơi thở của thời đại với sự xuất sắc trong cả đồ họa lẫn nội dung. Xét vào thời điểm ấy, Halo: Combat Evolved quả thật xứng đáng với biệt danh “ông vua” của FPS. Không những chăm chút đồ họa, Bungie còn chu đáo cả về gameplay. Nhịp độ chiến trường lúc nào cũng đủ nhanh nhưng không quá vồn vã, đủ hồi hộp và gay cấn nhưng không quá khó để người chơi khỏi cảm giác nhàm chán.

Nhận xét về Halo: Combat Evolved, nhiều game thủ nổi tiếng trên thế giới đã không ngần ngại sử dụng những từ ngữ hoa mỹ nhất để dành tặng cho “đứa con cưng” của Bungie này: “xuất sắc”, “tuyệt vời”, “hoàn mỹ”,…..

Điểm cách tân của Halo: Combat Evolved vào thời điểm đó chính là hệ thống vũ khí, cơ giới vô cùng đa dạng, phong phú. Người chơi có vô số cơ hội lựa chọn cho mình những món “đồ chơi” yêu thích để cùng xông pha trên chiến trường trên những chiếc Warthog hay Rhino cơ động,…

Âm thanh trong Halo: Combat Evolved cũng là 1 điểm nhấn ấn tượng cho game khi luôn làm người chơi hừng hực khí thế chiến đấu.







Cấu hình máy tính:

System :733MHz or equivalent

Ram:128 MB

VGA:32 MB

HDD:1300 MB<-----------bèo nhèo quá



Link down:

part 1:
part 2:
part 3:

Link mediafire nên mọi người copy+paste sang tab mới nha


Pass của tất cả (setup, unrar,...) đều là rongdo111vnzoom
 
Last edited by a moderator:

MitMat_MitMat

New Member
MF giờ hết thời ràu pác, không xài host nào ngon ngon ý @@! thích sài mf à bác ơi, mấy host khác up giao diện khó nhìn + đăng kí phiền phức + phân biệt chủng tộc (vip và thường )
 

Nana_InLove

New Member
thích sài mf à bác ơi, mấy host khác up giao diện khó nhìn + đăng kí phiền phức + phân biệt chủng tộc (vip và thường ) Xài mf dạo này cụng bực lắm, hết capcha rồi mấy cái ad và link dễ die nữa chứ
 

quynhnga842003

New Member
k tải về dược bị dính lỗi virut gì gì đấy tets lai link họ cái Link tự up vius thế ** nào được
 

Phelan

New Member
bạn reg tạm 1 acc 4share VIP Funny ấ.. có 10k/1th thôi mà.. hiện có một bác share acc 4share vip rồi, sài cũng ngon nhưng mà thấy tốc độ up cũng như acc thường thôi chứ không tăng được tí nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top