Giới Thiệu

Từ trước đến nay, nếu không tính đến các tựa game online thì có thể nói Nhật Bản và Mỹ là hai quốc gia phụ trách gần như hoàn toàn việc sản xuất ra trò chơi điện tử cùng các thiết bị liên quan. Nhưng trong thời gian gần đây, ở châu Á cũng đã bắt đầu xuất hiện nhiều hãng phát triển game indie nhỏ với các sản phẩm với chất lượng tương đối ổn, ví dụ như DreadOut của Digital Happiness đến từ Indonesia. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đến với Lovely Planet - tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất "made in" Ấn Độ.

Đồ họa trong game tỏ ra rất đơn giản, đa phần là những khối hình hộp nhiều màu sắc gợi nhớ tới Minecraft. Tiếng là game bắn súng nhưng vũ khí mà người chơi sở hữu trong game lại giống một cây gậy gỗ với khả năng bắn ra "pixel" nhiều hơn, đồng thời kẻ địch cũng không kém phần dễ thương.
Lovely Planet Gameplay.


Qua những gì mà đoạn gameplay trên thể hiện, có thể nói Lovely Planet giống với một thể loại game platform kết hợp yếu tố bắn súng hơn là một tựa game FPS thực thụ. Dù vậy hãng phát triển Quicktequilla cũng chưa nói rõ mục tiêu mà gamer hướng tới trong trò chơi này là gì: giải cứu ai đó, tìm đến vị trí cụ thể nào hay đơn giản chỉ là lang thang trên hành tinh dễ thương đầy màu sắc này.
Link down

Game nhẹ nên 1 part thôi

P/s chúc các bạn chơi game vui vẻ
 

conquysong2000

New Member
diadiemviet.vn - Địa Điểm Nhà Hàng - Đăng Tin Miễn Phí

Là mạng xã hội Địa Điểm


Chuyên cung cấp thông tin nội dung đa lĩnh vực: Nhà Hàng, Khách Sạn, Du Lịch, Giải Trí.v.v...


Tại Địa Điểm Việt bạn có thể hoàn toàn tự do giới thiệu về doanh nghiệp của mình theo phong cách riêng mà không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.


Đăng tin tại Địa Điểm Việt, doanh nghiệp của bạn đồng thời được PR qua các kênh mạng xã hội miễn phí.


Website diadiemviet.vn được tối ưu hóa chuẩn SEO, tin đăng của bạn sẽ được google index nhanh nhất.


Đến với Địa Điểm Việt, đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt để quảng bá hình ảnh thương hiệu, tham gia tìm đối tác, và phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân và gia đình !

Tham Gia Ngay Hôm Nay Tại: diadiemviet.vn
 

centaur7208

New Member
Tải về không chạy được mò mò bên trong còn 3 cái phần mềm chạy thì lại vô game được nhìn đồ họa khá thú vị Game Hàn Quốc à thớ t
 

shusi_kute

New Member
Tải về không chạy được mò mò bên trong còn 3 cái phần mềm chạy thì lại vô game được nhìn đồ họa khá thú vị Game Hàn Quốc à thớ t không nhầm thì đây là game của người ấn độ bạn à. Thank đã ủng hộ mình
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top