hoang_ns2000

New Member
PDF là dạng văn bản được lưu thông trên Internet rất phổ biến, tính bảo mật cao.

Nhưng đôi khi chúng ta cần chuyển PDF đó sang Word để có thể chỉnh sửa.

Vậy làm thế nào để chuyển PDF về Word?


Mình đã search nhiều tìm kiếm, mình xin nói ra các cách mình đã sử dụng: (tất nhiên kết quả nhận được không như mong đợi)

+ Từ phần mềm đọc pdf thì có tùy chọn chuyển sang .TxT, mình chuyển bị lỗi font. Vào nhận dạng bằng VietUni thì báo không nhận ra dạng gì.

+ Từ phần mềm đọc pdf (tất nhiên file pdf đó không protected), chọn chức năng Select Text, rồi Copy Paste vào Word thì cũng bị lỗi font

+ Mình có dùng Simpo PDF Converter Ultimate và NitroPDF để convert qua Word mà cũng bị lỗi font.

+ Mình có tải một bộ nghe giởi thiệu là font full về chép vào máy để làm lại các bước trên cũng không có thay đổi gì.

+ Mình có dùng một số website, convert pdf online nhưng bị lỗi font.

+ Mình có dùng ABBYY FineReader 12.0.101.264, phần mềm này thì khỏi nói, nó chơi convert bằng cách quét, xuất ra word thấy cũng tạm nhưng chưa được hay lắm vì nó còn sai thiếu, với một số công thức toán nó sai với file gốc. (Ai biết cách setting phần mềm này thì cho mình xin luôn).

+ Foxit PhantomPDF Business 7.0.6, mình convert cũng bị lỗi font, cuối cùng là phải dùng đến chức năng copy paste vào một trang pdf mới của nó, rồi chỉnh chỉnh vào đó, nhưng thấy bất tiện quá.


File của mình đây:


Bạn nào có tuyệt chiêu nào Convert nào hay thì share cho mình học hỏi với.?
 
Mình chỉ dùng Word2013 mở file PDF rồi Save As thành DOCX

Đối với văn bản font đủ kiểu thì đành sửa thủ công

Nếu PDF có protected thì dùng Able2extract
 

cua_zop

New Member
đối vs file pdf mà dạng ảnh thì mình dùng ABBYY 12, dùng cũng ok.

đối vs file pdf nào mà có công thức thì mình chịu
 

littledream77

New Member
Em quên nói (tại vì dùng nhiều cách quá), em có dùng Word 2013 để mở rồi vẫn không như ý vì lỗi font, có lẽ máy em nó lỗi rồi. Mấy bác convert file pdf của em thành doc đưa lên luôn thì tốt quá.
 

kenny_kute

New Member
Em quên nói (tại vì dùng nhiều cách quá), em có dùng Word 2013 để mở rồi vẫn không như ý vì lỗi font, có lẽ máy em nó lỗi rồi. Mấy bác convert file pdf của em thành doc đưa lên luôn thì tốt quá. Bạn dùng phần mềm ABBYY 12 là tốt nhất hiện nay, không lỗi font tiếng Việt. Bộ cài bạn có thề tìm trong diễn đàn.
 

hb_5658

New Member
Em quên nói (tại vì dùng nhiều cách quá), em có dùng Word 2013 để mở rồi vẫn không như ý vì lỗi font, có lẽ máy em nó lỗi rồi. Mấy bác convert file pdf của em thành doc đưa lên luôn thì tốt quá. Mình gửi bạn file doc cnvert bằng ABBYY Fine 12!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top