qthai_drt

New Member
mình có sưu tầm được một số game việt hoá khoảng 99% nên chia sẻ lại cho các bạn
chú ý:

- những bản này mục đích chỉ để các bạn vui chơi, giải trí với mục đích phi thương mại.

- nguồn: romhackingvn.

- pass nằm trong file nén file việt hoá.

mình sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên và up nhiều host khác nhau để tránh link die và dễ down hơn.


1. Castlevania: Lords of Shadow - Chúa Tể Bóng Tối

Castlevania là một trong những tựa game phiêu lưu hành động kinh điển của hệ máy NES trước đây. Ra đời vào năm 1986, cuộc phiêu lưu của chàng hiệp sĩ Simon Belmont trong tòa lâu đài của Dracula đã cuốn hút biết bao thế hệ người chơi. Sở hữu một vũ khí chính là sợi dây xích "Vampire Killer" và rất nhiều vũ khí phụ khác như dao găm, nước thánh, rìu, cùng với rất nhiều đồ vật ẩn, nhiều bí mật trong mỗi màn chơi, Castlevania gần như đã trở thành một seri game mẫu mực trong các tựa game đi cảnh side-scrolling.


Vào năm 2010, Castlevania đã được khoác lên mình một diện mạo mới đẹp hơn nhiều lần với tên gọi: Castlevania: Lords of Shadow. Phát triển bởi hãng MecurySteam cùng Kojima Productions và phát hành bởi Konami, tựa game đã đạt được thành công rất lớn về doanh thu cũng như nhận được những lời phê bình khá tích cực từ cộng đồng game thủ. Một điểm đáng tiếc của trò chơi đó là chỉ phát hành trên Xbox 360 và PS3. Và đến tháng 8 năm nay, game thủ PC sẽ được trải nghiệm trò chơi này thông qua hệ thống Steam.







các thành viên tham gia dịch:

Nguyễn Song Hải: biên dịch chính của nhóm, phụ trách dịch hết các phần trừ phần sách.

Trần Bảo Quốc: biên tập bản dịch, việt hóa font, quản lý dự án, ...

Lê Anh Tài: phụ trách dịch phần sách.

Lê Văn Phú: edit và hoàn thành 99% còn lại của bản dịch.


link down:



link gốc cho các bạn tham khảo và donate nhóm tác giả

pass nếu có: RomHackingVN
Hướng dẫn

- cài đặt xong chép file patch vào thư mục gốc và chạy patch việt hoá:

- sau khi pacth xong vào phần ngôn ngữ chọn tiếng Ý là có tiếng việt nhé

2. Resident Evil 5

Giới thiệu:

Mười năm sau ngày định mệnh mà nhóm S.T.A.R.S chen chân vào tòa nhà bí ẩn, nơi diễn ra sự cố trong RE 1, đã có rất nhiều thay đổi diễn ra. Chris Redfield, một trong hai nhân vật chính trong RE 1, đã rời lực lượng S.T.A.R.S và gia nhập B.S.A.A (Bioterrorism Security Assessment Alliance), tổ chức chuyên theo dõi và giải quyết các vụ bùng nổ thứ virut nguy hiểm do tập đoàn Umbrella tạo ra làm biến đổi con người thành các sinh vật khát máu. Trong khi đó, Jill Valentine, đồng đội thân thiết của Chris, được tin là đã hy sinh trong lúc tấn công vào sào huyệt của Albert Wesker, tay trong của tập đoàn Umbrella cài vào nhóm S.T.A.R.S khi trước. Lần này, Chris được phái tới vùng đất Kijuju tận Phi châu để điều tra hành tung mờ ám của công ty Tricell Pharmaceutical Company, được đánh giá là nguồn gốc gây ra các hiện tượng kỳ lạ cho người dân ở đây giống với các triệu chứng mà tập đoàn Umbrella từng gây ra. Được Sheva Alomar, một thành viên B.S.A.A tại địa phương giúp sức, Chris dần khám phá nhiều manh mối về loại virut mang tên Progenitor, cội nguồn của tất cả hiểm họa bấy lâu nay và càng bất ngờ hơn là thu thập được thông tin về cô bạn Jill tưởng chừng đã chết của mình. Liệu sự thật nào đang chờ đợi họ ở phía trước?


Hình ảnh trong game:





Biên tập

Nguyễn Thanh Cường

Biên dịch

Phan Anh

Rinkytory Thành

Nguyễn Hoàng Vũ

Sú Thế Huy

Đạt Nguyễn

Khánh Huy

Kỹ thuật

Trần Bảo Quốc


link down



link gốc cho các bạn tham khảo và donate nhóm tác giả

pass nếu có: RHVN
Hướng dẫn

- cài đặt xong chép file patch vào thư mục gốc và chạy patch việt hoá:

- mở Launcher.exe và chọn như vậy sẽ có tiếng việt


3. Life Is Strange


GIỚI THIỆU:


Nếu được sở hữu một năng lực siêu nhiên, bạn sẽ chọn năng lực nào? Biết bay và khỏe như siêu nhân, đọc thấu được suy nghĩ của người khác hay có đôi tay biến được mọi thứ thành vàng? Hẳn mỗi người được hỏi đều sẽ có cho mình những câu trả lời riêng, nhưng tựu chung lại, chắc chắn sẽ có rất nhiều người muốn một lần được quay ngược thời gian.


Trong quá khứ của mỗi người, ai ai cũng sẽ có những sai lầm khiến họ ước rằng mình có cơ hội được làm lại, được thay đổi. Một lời nói vụng về, một hành động nông nổi, tất cả chúng khiến chúng ta ước gì mình có thể quay trở lại để ngăn chúng xảy ra.


Tiếc thay thời gian chỉ trôi theo một hướng, đã qua rồi thì không thể nào trở lại. Tuy vậy, nếu muốn trải nghiệm cảm giác quay lại thời gian và muốn biết liệu thay đổi quá khứ có phải là điều tốt thực sự hay không, bạn có thể tìm đến với Life is Strange – một tựa game nhẹ nhàng, đời thường mà rất cuốn hút đến từ Dontnod Entertainment và Square Enix.


Life is Strange lấy bối cảnh xoay quanh một nữ sinh trung học với cuộc sống rất đời thường của mình, nhưng cô có khả năng quay ngược lại thời gian để có thể đưa ra một lựa chọn khác trong cuộc đời, và chỉ cần một thay đổi nhỏ trong quá khứ thì mọi diễn biến trong tương lai cũng sẽ thay đổi hoàn toàn với một cốt truyện hoàn toàn khác. Đây chính là hiệu ứng cánh bướm mà Dontnod đã áp dụng trong quá trình phát triển Life is Strange. Với đồ họa Unreal 3, đây sẽ là một tựa game tuyệt đẹp với một nội dung sâu sắc, game được chia ra thành 5 episode tất cả và được phát hành rải rác trong năm 2015.


NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BẢN VIỆT NGỮ:







Biên dịch


TRẦN HOÀNG PHÚC

NGUYỄN NHƯ PHONG

NGUYỄN TRÍ DÂN

PHẠM NGỌC THẠCH

BÙI NGỌC PHÚ QUÍ

VŨ HOÀNG AN


Biên tập: ĐỖ LINH


Kỹ Thuật: TRẦN BẢO QUỐC

link down:



link gốc cho các bạn tham khảo và donate nhóm tác giả

pass nếu có: RomHackingVN

Hướng dẫn

cài đặt xong chép tất cả file patch vào thư mục gốc và chạy patch việt hoá:

4.Công Chúa Ánh Sáng (Child of Light)

Giới thiệu

Child of Light-Công chúa ánh sáng không phải là một game bm tấn loại AAA của Ubisoft trong năm 2014 vừa qua. Nhưng nó lại là game có thể nói mang tính đột phá và đem lại những thành công không hề nhỏ.


Bất kỳ ai chơi qua, hay thậm chí chỉ cần xem trailler là có thể cảm nhận được tính nghệ thuật mà game đem lại. Từ hình ảnh, âm nhạc, lối kể chuyện... đều được tạo nên một cách tinh tế. Câu chuyện xoay quanh cô bé Aurora lạc đường, gặp được chú đom đóm Igniculus dễ thương và cùng đồng hành qua nhiều thử thách để tìm lại mặt trời, mặt trăng và những vì sao cho vùng đất Lemuria. Lối chiến đấu theo lượt không quá phức tạp nhưng lại vô cùng thú vị khi mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng, kết hợp với những viên đá màu nhiệm Oculli tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt.


NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BẢN VIỆT NGỮ:




video:


link down:



link gốc cho các bạn tham khảo và donate nhóm tác giả

Password nếu có: RomHackingVN


Hướng dẫn:

các bạn cài game, sau đó cài update rồi chạy Cr-ack trong update, sau đó chép patch vào thư mục mà các bạn vừa cài game, sau đó chạy patch => xong


5. Final Fantasy VIII

Đây là bản việt hoá của Asm65816

Asm65816 đã chia sẻ về bản dịch của mình trên trong bài viết trên Gamevn: "Bản dịch Việt văn này dựa trên nền bản Nhật văn. Dĩ nhiên, nhìn chung bản dịch Anh văn của nhà phát hành cũng rất sát nghĩa so với bản Nhật văn, tuy nhiên độ bám sát không phải 100%. Có nhiều đoạn trong bản tiếng Anh, không biết do vô tình hay hữu ý mà ý nghĩa đã đổi khác so với bản tiếng Nhật. Nhưng những thay đổi của lời thoại tiếng Anh cũng không làm ảnh hưởng gì tới nội dung chính của game.

nguồn: gokuraku

một số hình ảnh:




link down:



hướng dẫn: giải nén ra là chơi thồi

6. DARKSIDERS II


giới thiệu: Nếu đã hoàn thành phần I thì chắc các bạn cũng thấy được kết thúc đầy tính mở của nhà phát triển. Cảnh kết trong Darksiders 1 sau khi tiêu diệt Destroyer, War đã phá vỡ Con Dấu cuối cùng và khẳng định mình không hề đơn độc, hình ảnh 3 ngôi sao rơi xuống tượng trưng cho 3 người anh em của mình. Và đúng như thế, trong Darksiders 2 bạn sẽ được hóa thân vào Kỵ Sĩ Death – người anh cả trong Bốn Kỵ Sĩ.


Câu chuyện được kể lại một cách cụ thể hơn, sau cuộc hỗn chiến trên Trái Đất tất cả tội lội bị đổ hết lên người War. Không chấp nhận điều đó, Death sẽ phải tìm mọi cách để minh oan cho em trai mình, bằng cách khôi phục lại Sự Cân Bằng và khôi phục sự sống trên Trái Đất. Để làm được việc này không hề đơn giản chút nào, Death sẽ phải vượt qua các Lãnh Địa trên khắp Thế Giới. Và anh sẽ phải chống lại 1 kẻ địch mới – đó là những người anh em của anh ta trong Liên Minh Nephilims. Bạn muốn biết chi tiết hơn về cốt truyện trong thế giới Darksiders? Số phận của Death sẽ ra sao? Vương quốc loài người sẽ được khôi phục như thế nào? Hay đơn giản là đắm chìm trong những trận chiến đỉnh cao, bạn còn chờ gì nữa mà không bắt đầu với phần tiếp theo của siêu phẩm lần này, nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong Darksiders II

nguồn: vozforums

hình ảnh:





link down: kể từ game darksiders mình sẽ thay host 4share.vn bằng tenlua.vn




hướng dẫn:

Tải hết các link trên rồi cài theo thứ tự: Darksiders II - Skidrow -> Darksiders II Update 4 -> Darksiders II DLC Pack-BAT. Sau đó copy đè Patch Việt Hóa vào thư mục gốc của game.

Đối với những bạn chơi game bản quyền chỉ cần tải Patch Việt Hóa rồi chép đè vào thư mục gốc của game thôi.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
7. DARKSIDERS I

nội dung:

Cốt truyện trong game nói về cuộc chiến hàng ngàn năm của Thiên Đàng và Địa Ngục, để ngăn chặn cuộc chiến đã có một Hiệp Ước được ký kết giữa 2 bên. Hiệp Ước được phong ấn bởi 7 Con Dấu và được Hội Đồng tiên đoán rằng sẽ bị phá ngay khi Vương Quốc Thứ 3 - Vương Quốc Loài Người sẵn sàng để kết thúc cuộc chiến này.



Nhưng ngoài đoán của Hội Đồng, Hiệp Ước đã bị phá vỡ sớm hơn dự định và do đó thế lực Địa Ngục đã trở lên mặt đất tàn phá mọi thứ. Khi Loài Người vẫn chưa sẵn sàng cho chiến tranh, thì War - 1 trong 4 kỵ sĩ đã được triệu hồi xuống Trái Đất, mặc dù không biết nguyên nhân tại sao chỉ có mình mình được triệu hồi. Thì War đã bị kéo vào cuộc chiến và chính điều này đã biến War trở thành tội đồ, mọi người cho rằng Anh ấy chính là nguyên nhân của Sự Hỗn Loạn này. Và giờ đây War bị Địa Ngục truy sát và bị Thiên Đàng căm ghét.



Người chơi sẽ vào vai War phải chiến đấu chống lại 2 thế lực là Thiên Đàng và Địa Ngục, với nhiệm vụ thiết lập lại Sự Cân Bằng và minh oan cho chính bản thân mình. Trong game War sẽ được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Đối với War không hề tồn tại hai chữ tình bạn mà tất cả đều là kẻ địch của mình. Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không hóa thân vào War tham gia cuộc chiến với chỉ Thanh Gươm trên tay, một mình đơn thân độc mã tiêu diệt mọi kẻ thù của mình. Và cuộc hành trình tìm ra sự thật, tiêu diệt kẻ đứng đằng sau....

nguồn: voz

hình ảnh:




link down:




hướng dẫn: cài đặt xong down patch việt hoá về giải nén trực tiếp lên thư mục gốc của game
8. resident evil 6 corming soon
 

Venjamin

New Member
Đang chờ topic này để khỏi mất công làm sub đang còn 1 số game nữa mà thấy không ai hào hứng nên làm biếng up
 

c0p_c0n_0nljne

New Member
game FF8, darksiders nữa đâu, thớt cố up hết đi

& những game nào mà dc vietsub trên YT như của nhóm BK Team hay gì khác thì up luôn cho ae còn biết
đang còn 1 số game nữa mà thấy không ai hào hứng nên làm biếng up thằng gg nó loại vnzoom khỏi danh sách tìm kiếm rồi nên h vắng là phải, cứ up đi từ từ rồi người ta biết, không thì up lên voz f17 ấy, mem đông vl ra
 

audiokien

New Member
đang còn 1 số game nữa mà thấy không ai hào hứng nên làm biếng up thôi cũng up đi, biết đâu được
 

hoangthuyljnh

New Member
Xin bạn nếu muốn tổng hợp thì hãy dùng link của nhóm, bạn reupload như vậy có thể làm link tải của chúng tui bị die, sau này muốn tìm link tải sẽ rất khó. Bởi fshare có chính sách nếu file lâu ngày k được tải fshare tự động xóa link. Lỡ như mất link thì những người sau này cũng sẽ rất khó tìm và tải về.
 

miumiususu1

New Member
Cái Life Is Strange chơi ep nào tải ep đó à ? Kênh Youtube của bác có game Vietsub không ???
 

Sidwell

New Member
Xin bạn nếu muốn tổng hợp thì hãy dùng link của nhóm, bạn reupload như vậy có thể làm link tải của chúng tui bị die, sau này muốn tìm link tải sẽ rất khó. Bởi fshare có chính sách nếu file lâu ngày k được tải fshare tự động xóa link. Lỡ như mất link thì những người sau này cũng sẽ rất khó tìm và tải về. oh, xin lỗi bác, mình hứa là sẽ thêm link trang gốc của nhóm các bác, dạo này mạng chậm chờn quá nên thêm vào hơi chậm mong bác thông cảm, vì mình sợ link die nên mới reupload cho đảm bảo.
 

Cale

New Member
Còn Witcher 2 nữa, game kinh điển đấy Witcher 2 máy mình cài được mà chạy bị lỗi nên không up
 

ngochuyen_1393

New Member
up cho cái game mount and blade warband đi game đấy mình chưa thử nhưng thấy trên topic này có

nếu cần thiết mình sẽ reupload
 

Alike_lovely

New Member
game FF8, darksiders nữa đâu, thớt cố up hết đi

& những game nào mà dc vietsub trên YT như của nhóm BK Team hay gì khác thì up luôn cho ae còn biết


thằng gg nó loại vnzoom khỏi danh sách tìm kiếm rồi nên h vắng là phải, cứ up đi từ từ rồi người ta biết, không thì up lên voz f17 ấy, mem đông vl ra từ từ mình sẽ up hết những game bác nói, mạng dạo này chậm chờn quá nên chưa up được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top