Đây là phần mềm giúp bạn xem ai đang cùng dùng wifi với mình



Lúc trước đã giới thiệu với các bạn Phần mềm , nay giới thiệu thêm Phần mềm Who is on my wifi, ngoài chức năng tương tự là xem ai đang dùng ké wifi của mình , còn có thể chặn kẻ lạ mặt xài chùa wifi.


Đây là phiên bản Who is on my wifi 2.2 Final, đã được mình Việt hóa.

Trên trang chủ hiện là bản 3.0 beta, nhưng dùng online, không có chỗ nhập key và không có thêm gì mới nên mình không giới thiệu.


Phần mềm rất dễ sử dụng, ngay khi cài đặt xong, mở nó lên là nó hiện bảng chỉ dẫn, hay bạn vào thẻ 'Quét' và chọn ô 'Chỉ dẫn'.

Với bản dùng thử như ở dưới, bạn có thể thử chuyển sang Professional hay Ultimate bằng cách bấm vào 'Đổi phiên bản' ở góc phải dưới.



Trước tiên bấm 'Quét' để nó quét tìm các thiết bị đang kết nối wifi của bạn.



Sau đó vào Tùy chọn Hàng loạt, chọn 'Chọn tất cả', rồi chọn tiếp 'Đặt mục chọn là KNOWN (BIẾT RÕ)'. Tiếp theo bạn xem từng mục một, mục nào là PC, Router, hay điện thoại của bạn, nếu không rõ thì bấm vào thẻ 'Chính' xem Ghi chép Quét sẽ thấy tên thiết bị. Giờ nhập tên thiết bị vào ô TYPE IN NAME để nhớ, bấm 'Lưu Thay đổi'. Nhớ là sau mỗi lần nhập tên phải bấm Lưu thay đổi liền, vì cứ 5 phút nó quét lại.

Nếu phát hiện mục nào lạ, không rõ thì có thể là thiết bị đang dùng sóng wifi của bạn, bấm chỗ KNOWN và chọn UNKNOWN, lưu lại.

Sau cùng bấm 'Quét ngay' để nó quét lại lần nữa.

Bản dùng thử có cột 'Chặn', tích vào để chặn thiết bị lạ. Tuy nhiên nó đòi phải mua hay đăng ký mới cho chặn.



Bạn nên vào 'Cài đặt' để thiết lập theo ý bạn.



Trên mạng hiện chỉ có key của BRD, mình nhập key vào thì thành công, nhưng không hiểu sao bản full Utimate mà lại giới hạn 25 thiết bị (đúng ra là không giới hạn), cột 'Chặn' biến mất, nên cuối cùng cũng không chặn được.



Vì vậy mình chủ yếu giới thiệu bản Việt hóa, và tìm xem ai đang dùng wifi của mình thôi, chứ chưa chặn được. Bạn nào có key khác, hay key, patch thì up chia sẻ cho mọi người.


Gói tải bao gồm file setup. key BRD và file Việt. Cài đặt xong. tắt Phần mềm bằng cách bấm vào icon dưới TaskBar chọn Exit, rồi chạy file Việt là có tiếng Việt.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Link gói setup Việt ketgen: | | |

Link bản 2.2 portable:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top