nhht66

New Member
Những phần mềm khi setup xong là nó tự khởi động ngay lên như: IDM, Yahoo, Cốc Cốc...


Chắc nó cũng chẳng là gì với mọi người đâu nhưng vì mục đích công việc nên mình cần ngăn chúng tự chạy kiểu này. Mình muốn khi mình cho chúng chạy thì mới được chạy cơ.


Có bác nào biết cách làm không chỉ giùm mình với. Xin Thank nhìu!

 

boy_codon_loveu

New Member
Run gõ msconfig . Sau đó bọn vào Tab Startup. Mục nào không cho chạy khi khởi động windows thì bạn Disable nó đi
 
Run gõ msconfig . Sau đó bọn vào Tab Startup. Mục nào không cho chạy khi khởi động windows thì bạn Disable nó đi Ới không phải rồi bợn ơi. Ý mình là ngăn nó khởi động ngay sau khi cài đặt xong cơ, chứ không phải ngăn nó khởi động cùng win!
 

HAKUNA_MATATA

New Member
Ới không phải rồi bợn ơi. Ý mình là ngăn nó khởi động ngay sau khi cài đặt xong cơ, chứ không phải ngăn nó khởi động cùng win! Lúc Finish Setup bạn bỏ dấu tích ở ô Khởi động phần mềm ngay là được
 

Liwanu

New Member
Lúc Finish Setup bạn bỏ dấu tích ở ô Khởi động phần mềm ngay là được Ừ, nhưng khổ nỗi có phải cái nào cũng có cái tích ấy đâu. mấy cái mình nêu có cái bấm finish là lên rồi, có cái còn chẳng cần bấm finish nữa
 

newbie.11o2

New Member
bạn dùng phần mềm cleaner kìa sẵn dọn dẹp luôn windows mà nhiều người dùng nữa

cài xong vào phần công cụ--->khởi động====> bõ tích những cái không thích=======>ok xong
 

kimhisu12

New Member
bạn dùng phần mềm cleaner kìa sẵn dọn dẹp luôn windows mà nhiều người dùng nữa

cài xong vào phần công cụ--->khởi động====> bõ tích những cái không thích=======>ok xong Cài này tương đương với msconfig chứ có gì khác đâu => xem #3 kìa.


Riêng @Haudlk7 với những phần mềm mà người lập trình muốn nó khởi động sau khi cài đặt thì nó sẽ khởi động chứ chưa có cách chặn cho tới thời điểm hiện tại, ngoại trừ như bạn vnz870152 nêu trên.
 
Hơ, cái đó bạn bảo nhà sản xuất ấy chứ làm gì tự chỉnh được. Họ cho nó tự chạy khi cài đặt xong thì đành phải chấp nhận chứ sao.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top