sanacpn_vui

New Member
Mình có 1 video dung lượng tầm hơn 500MB (định dạng MP4) . Mình upload video bằng GG Chrome. Mạng nhà mình cũng khá (hơn 1MB/s). Khi tải hoàn thành video thì khoảng hơn chục phút gì đó. Nhưng cái chờ nó xử lý video thì quá lâu. Mình không thể đợi được. Cho hỏi nếu mình out trình duyệt thì nó có tiếp tục xử lý không?
 
bạn out nó lỗi đó, lâu là tại vì nó phải chuyển cái video của bạn ra đủ các độ phân giải khác nhau (mình nghĩ chắc là bạn không có chọn mặc định dùng độ phân giải nào nên nó sẽ chuyển đủ từ thấp tới cao ). Bạn bỏ đấy rồi đi ngủ, có gì đâu
 

ho_chi_minh1890

New Member
bạn out nó lỗi đó, lâu là tại vì nó phải chuyển cái video của bạn ra đủ các độ phân giải khác nhau (mình nghĩ chắc là bạn không có chọn mặc định dùng độ phân giải nào nên nó sẽ chuyển đủ từ thấp tới cao ). Bạn bỏ đấy rồi đi ngủ, có gì đâu Mình nghĩ khi tải video lên service xong là ok chứ nhỉ. Vậy thì hơi phiền đây. Mình toàn tải video gần 1GB lên! Hôm nay chờ lâu quá trời. Thế khi tải lên thì nó có cho chọn độ phân giải à? Mình chả để ý gì cả.
 

kitten_linhchi

New Member
bạn out nó lỗi đó, lâu là tại vì nó phải chuyển cái video của bạn ra đủ các độ phân giải khác nhau (mình nghĩ chắc là bạn không có chọn mặc định dùng độ phân giải nào nên nó sẽ chuyển đủ từ thấp tới cao ). Bạn bỏ đấy rồi đi ngủ, có gì đâu Nhảm.

Khi đã up xong rồi thì out thoải mái, khi xử lý video xong nó sẽ báo về gmail cho mình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top