Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội
Chuyên đề thực tập GVHD: Th.S Vũ Trọng Nghĩa SV: Nguyễn Hồng Ngọc Lớp: QTKD Tổng hợp 49B MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1 Chương 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH ĐÔNG HÀ NỘI ............................ 3 1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội ........................................................................ 3 1.1.1. Giới thiệu sơ lược .................................................................................... 3 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội .................................................................... 3 1.1.3. Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh ......................................................... 5 1.2. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đông Hà Nội ................................................................. 7 1.3. Kết quả kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội ........................................................................................ 13 C h ư ơ n g 2 : T H Ự C T R Ạ N G H O Ạ T Đ Ộ N G M A R K E T I N G D Ị C H V Ụ T H Ẻ T Ạ I N G Â N H À N G N Ô N G N G H I Ệ P V À P H Á T T R I Ể N N Ô N G T H Ô N C H I N H Á N H Đ Ô N G H À N Ộ I ........................................................................................ 15 2 . 1 . C á c n h â n t ố ả n h h ư ở n g t ớ i h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ................................ 15 2 . 1 . 1 C á c n h â n t ố k h á c h q u a n ............................................................................ 15 2 . 1 . 2 . C á c n h â n t ố c h ủ q u a n ............................................................................ 16 2 . 2 . T h ự c t r ạ n g h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ................................................................. 16 2 . 2 . 1 . N g h i ê n c ứ u m ô i t r ư ờ n g k i n h d o a n h v à x á c đ ị n h t h ị t r ư ờ n g m ụ c t i ê u .......... 16 2 . 2 . 2 . M a r k e t i n g h ỗ n h ợ p v ớ i d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ..................................................................... 19 2 . 2 . 2 . 1 . C h í n h s á c h s ả n p h ẩ m ( P 1 : P r o d u c t ) .................................................... 20 2 . 2 . 2 . 2 . C h í n h s á c h g i á c ả ( P 2 : P r i c e ) ............................................................. 23 2 . 2 . 2 . 3 . C h í n h s á c h p h â n p h ố i ( P 3 : P l a c e ) ........................................................ 25 2 . 2 . 2 . 4 . C h í n h s á c h x ú c t i ế n h ỗ n h ợ p ( P 4 : P r o m o t i o n ) ..................................... 28 2 . 2 . 2 . 5 . C h í n h s á c h c o n n g ư ờ i ( P 5 : P e o p l e ) ................................................... 33 2 . 2 . 2 . 6 . Q u y t r ì n h ( P 6 : P r o c c e s s ) .................................................................. 36 2.2.2.7. C á c b ằ n g c h ứ n g v ậ t l ý c ụ t h ể ( P 7 : P h y s i c a l E v i d e n c e ) ...................... 38
Những năm trước đây, không mấy Ngân hàng quan tâm tới công tác Marketing sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng. Nhưng từ khi Hiệp định Thương mại Việt – Mỹ được kí kết năm 2001 cam kết mở cửa ngành Ngân hàng và đặc biệt là sự kiện Việt Nam gia nhập WTO vào tháng 1/2007 đã đánh dấu bước mở cửa thực sự rộng lớn hơn. Các Ngân hàng nước ngoài có tiếng đã lần lượt thành lập Chi nhánh và Văn phòng thay mặt tại Việt Nam, số lượng các Ngân hàng thương mại trong nước cũng tăng lên đáng kể, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng mới ra đời và ngày càng phát triển.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Công thương Đống Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại sở giao dịch I ngân h Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn và sử dụng vốn tại Ngân hàng nông nghiệp Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng nông nghiệp và phát tri Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Một số giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triể Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh ngân Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động thanh toán quốc tế tại Sở giao dịch I- Ngân hàng Công thương Việt Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư phát triển nông thôn Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
A [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- Dài hạn tại Chi nhánh ngân hàng đầu tư p Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top