Tennyson

New Member
Chắc các bạn vừa từng nghe qua về Rapidleech nhưng đây bất phải là soft, mà là web ^^. Phiên bản hiện tại của Rapidleech là 2.3 và được viết bằng PHP, nó hỗ trợ download từ các trang web:

• RapidShare.de

• RapidShare.com

• Uploading.com

• MegaUpload.com

• Megarotic.com

• FileFactory.com

Hiện tại có một số site hỗ trợ download bằng Rapidleech, tuy nhiên download khá chậm, hơn nữa Rapidleech nó bất down trực tiếp về máy của bạn mà down về và lưu trên host của người ta, do đó bạn phải mất công down thêm 1 lần nữa về máy mình. Vậy thì tại sao bạn bất tạo một site Rapidleech ngay trên máy tính của mình để down trực tiếp cho nhanh?

Để chạy được Rapidleech bạn phải có một server chạy PHP, có thể dùng WAMP (bạn xem thêm ở đây để biết cách sử dụng WAMP).

Đầu tiên bạn hãy vào đây để download WAMP. Sau khi cài đặt xong, bạn hãy chạy server bằng cách vào Start Menu -> All Programs ->Wampserver -> start wampserver. Mở Firefox hay IE lên và gõ

để xem nó có hoạt động bất nhé ^^.

Tiếp theo bạn hãy download code của Rapidleech ở đây, giải nén ra và đổi tên thư mục gốc thành một tên dễ nhớ hơn, ví dụ như tui đổi thành download, chép thư mục này vào thư mục www của wamp.

Bây giờ bạn mở trình duyệt lên và gõ

thì sẽ thấy như sau




Để download thì bạn nhập URL của file vào Link to download và nhấn Download file. Đợi 1 lát để nó download Ticket, sau đó nó yêu cầu bạn nhập vào ngựa bảo mật (an ninh) rồi thì file sẽ được download về máy tính cho bạn , chú ý là file sẽ được lưu trong thư mục: Thư mục cài wamp\download\files.

Chú ý:

• Đối với Rapidleech, sau khi download xong 1 file bạn phải chờ một khoảng thời (gian) gian thì mới download tiếp được, để khắc phục thì bạn có thể dùng Fake IP (xem thêm ở đây), nghĩa là down xong thì Fake IP rồi down tiếp ^^

• Nếu bạn có host tốt thì có thể đặt Rapidleech lên web cho tất cả người cùng xài, nhưng khi upload code lên bạn phải CHMOD cho thư mục gốc của Rapidleech là 777 bằng cách dùng CuteFTP hay FireFTP, right click lên thư mục chọn Properties và nhập vào 777 như hình sau:




Mình vừa thử dùng host của Blogthuthuat và download 1 file từ rapidshare, tốc dộ download rất nhanh, có lúc trên 300KB/s.^^. Tiếc là hiện tại host của Blogthuthuat bất được….tốt lắm nên bất thể sẻ chia với các bạn được, sắp tới nhóm mình sẽ gắng “tậu” 1 host xịn cho tất cả người cùng xài rapidleech. hi`hi`.

Chúc thành công!

 

anhbang821987

New Member
Mã nguồn toàn bộ của phiên bản mới nhất ở đây:


Code:

bạn có thể down về tham tiềmo.
Còn tốc độ phụ thuộc vào host nếu dùng local host thì tốc độ chẳng được cải thiện nhiêu đâu, còn host xịn thì có thể đến 5-6MB là chuyện bình thường. (host mình dùng chỉ có 1.8MB RS và 3MB MU à)

 

Brodee

New Member
Ko hiểu bạn nghĩ gì. Rapdileech hỗ trợ trên host để đạt tốc độ cao theo tốc độ của host. còn cài trên pc thì tốc độ chính là tốc độ nét của bạn. ( 99% là thấp hơn). vậy cài làm gì cho phiền. add link vào IDM mà phang có phải tốt hơn ko.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top