hehhe

New Member
[​IMG]

Chủ tịch FLC: Chúng tui như đang trong “Chiến dịch Hồ Chí Minh”

Thứ Ba, 05/05/2015, 18:09

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC trong một lần đi thị sát dự án tại Sầm Sơn.



Đồng loạt triển khai nhiều dự án bất động sản lớn, với mức độ huy động con người và phương tiện chưa từng có, trong đó nhiều dự án dự kiến đưa vào hoạt động từ tháng 5 năm nay, “Tập đoàn FLC như đang trong Chiến dịch Hồ Chí Minh của riêng mình”, doanh nhân trẻ thuộc thế hệ sinh năm 1975 Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo Cựu Chiến binh nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.



“Xung kích trên mặt trận kinh tế cũng là một cách đền ơn đáp nghĩa”



Trong suy nghĩ của anh, Chiến thắng 30/4/1975 có ý nghĩa gì?



tui thuộc thế hệ sinh ra sau Giải phóng, và chỉ biết về các cuộc kháng chiến của dân tộc qua lời kể của các bậc cha chú, qua sách báo và chứng kiến những hậu quả của chiến tranh. Có thể nói, những hy sinh, mất mát để có được nền độc lập, thống nhất đất nước là không nhỏ, nhưng xứng đáng, bởi Bác Hồ đã từng nói “không có gì quý hơn độc lập, tự do”.



Cho đến nay, tôi, những người cùng thế hệ và những người thuộc thế hệ sau này đã và đang được hưởng trọn nền hòa bình, độc lập, tự do mà Chiến thắng 30/4/1975 tạo ra. Chúng tui hiểu và cảm nhận sâu sắc được những giá trị này, đặc biệt khi tại nhiều nơi trên thế giới, chiến tranh, khủng bố vẫn đang diễn ra, với những hậu quả vô cùng tàn khốc.



Thắng lợi mùa xuân năm 1975 cũng là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, cho ý chí quật cường, cho lẽ phải, cho niềm tin chiến thắng của quân và dân ta.



Ý nghĩa đó ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống và công việc của anh?



Là người được thừa hưởng nền độc lập, hòa bình từ sau Chiến thắng 30/4/1975, cảm nghĩ đầu tiên và luôn luôn trong tui là một sự biết ơn sâu sắc với thế hệ cha anh, những người đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ của mình cho nền độc lập, hòa bình đó. tui luôn tự nhủ rằng, mình phải sống có ích để xứng đáng với món quà hòa bình vô giá mà thế hệ cha anh ban tặng.



[​IMG]

Ông Trịnh Văn Quyết thăm vườn ươm cỏ cho sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links, một hạng mục thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.



tui cũng thường xuyên nhắc nhở con em mình và các bạn trẻ trong doanh nghiệp phải luôn ghi nhớ công lao to lớn đó. Để bày tỏ lòng biết ơn và cũng để giáo dục đạo lý uống nước nhớ nguồn cho con em trong gia đình và các bạn trẻ trong Tập đoàn FLC, tui thường xuyên tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ; thăm hỏi, hỗ trợ các cá nhân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn…



Mặt khác, tui cho rằng, trong thời bình, mỗi người nếu làm tốt phận sự của mình, qua đó đóng góp cho cộng đồng, xã hội, góp phần vào sự phát triển và vững mạnh của Đất nước, Dân tộc thì cũng là một cách đền ơn đáp nghĩa thiết thực nhất.



Như cá nhân tôi, thông qua hoạt động kinh doanh, đã và đang tạo ra ngày càng nhiều công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động; đóng góp ngày một nhiều cho ngân sách nhà nước; kiến thiết các công trình dân dụng hiện đại góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, diện mạo du lịch; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế…, tui tự hào là mình đang đóng góp một cách tích cực cho cộng đồng, cho đất nước. Với tôi, xung kích trên mặt trận kinh tế cũng là một cách để đền ơn đáp nghĩa.



“Muốn phát triển nhanh, bền vững cần tác phong quân đội”



Có bài học nào từ Thắng lợi mùa xuân 1975 được anh áp dụng cho hoạt động lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp của mình?



Như tui đã nói, Chiến thắng 30/4/1975 cũng là niềm khích lệ lớn lao đối với thế hệ chúng tui trong cuộc sống và công việc. tui hiểu rằng, chỉ cần có niềm tin, sự kiên trì và tinh thần đoàn kết thì có thể làm được bất cứ điều gì.



[​IMG]

Phối cảnh tổng thể Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hóa, giúp thu hút khách du lịch quốc tế đến với Sầm Sơn.



Chúng ta đều biết rằng, đóng góp cho Chiến thắng 30/4/1975 là công sức của cả Dân tộc, trong đó có quân đội nhân dân Việt Nam tinh nhuệ, với sự hội tụ của nhiều tố chất như bền bỉ, kiên cường; linh hoạt, sáng tạo; mưu trí, quyết đoán; kỷ luật, thần tốc.



tui nghĩ rằng, những tố chất đó cũng cần có đối với một tập thể doanh nghiệp để có thể phát triển vừa nhanh, vừa bền vững. Những doanh nghiệp Việt có tốc độ phát triển nhanh mà chắc chắn như Vingroup, Viettel, FPT, MBBank… đều có văn hóa doanh nghiệp với những tố chất kể trên.



Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn FLC chúng tui cũng chủ trương rèn rũa những tố chất này. Trên thực tế, chính sự kiên trì với mục tiêu chiến lược, sáng tạo trong giải pháp, quyết đoán trong đầu tư và thần tốc trong triển khai đã và đang mang lại thành công cho FLC, giúp Tập đoàn có được sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, đồng thời tạo nền tảng cho những giai đoạn phát triển bứt phá tiếp theo.



“Chúng tui như đang trong Chiến dịch Hồ Chí Minh”



Anh có thể chia sẻ thông tin về một số hoạt động của Tập đoàn FLC và cắt nghĩa trong đó tác phong quân đội mà anh đã đề cập?



Tập đoàn FLC đặt mục tiêu chiến lược là trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, mang tầm quốc tế và luôn kiên trì với mục tiêu này. Điều này giúp chúng tui luôn hoạch định các kế hoạch một cách tổng thể, nhất quán, bài bản, liên tục và có tầm nhìn dài hạn, qua đó chủ động trong mọi bước đi của mình.



Trên cơ sở mục tiêu chiến lược, Tập đoàn đi tìm giải pháp để có thể mở rộng nhanh nhất quỹ dự án tốt với chi phí thấp nhất. Và FLC đã chọn giải pháp M&A để mua lại các dự án bất động sản đang phát triển dở dang mà chủ đầu tư cũ không đủ tiềm lực tài chính và năng lực chuyên môn để triển khai. Giải pháp M&A giúp chúng tui vừa mua được các dự án với giá thấp, vừa tiết kiệm được thời gian phát triển ban đầu, trong đó có thủ tục xin cấp phép.



Để có thể mua được dự án với giá hấp dẫn, hay tranh thủ xin cấp phép được dự án có vị trí tốt, giàu tiềm năng, chúng tui buộc phải ra quyết định thật nhanh. Kết quả, từ cuối năm 2013 đến nay, chúng tui đã mua được 3 dự án bất động sản ở địa bàn Hà Nội là Ion Complex (36 Phạm Hùng), sau đổi thành FLC Complex; The Lavender (Hà Đông), sau đổi thành FLC Star Tower; và Alaska Garden City (Đại Mỗ), sau đổi thành FLC Garden City. Tất cả đều có vị trí đắc địa nhưng có giá chuyển nhượng thậm chí chỉ bằng một nửa mức mà một chủ đầu tư khác từng trả trước đó. Cùng với đó, chúng tui đã được chính quyền các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Khánh Hòa giao cho làm chủ đầu tư các dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, Khu công nghiệp, Khu nhà ở, BT Khu trung tâm hành chính… rất giàu tiềm năng tại địa phương, hứa hẹn mang lại việc làm và nguồn thu lớn cho Tập đoàn trong thời gian tới.



[​IMG]

Một góc khu đô thị FLC Garden City, một trong 3 dự bất động sản được M&A ở địa bàn Hà Nội.



Sau khi sở hữu các dự án bất động sản có vị trí tốt, dự báo thị trường bắt đầu bước vào giai đoạn phục hồi, chúng tui đã lập tức huy động tối đa nguồn lực để nhanh chóng triển khai các dự án này. Không khí làm việc khẩn trương, thần tốc đang hiện diện ở tất cả các công trình dự án của FLC, trải từ Vĩnh Phúc với Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort, Hà Nội với 3 dự án kể trên, đến Thanh Hóa với đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (FLC Samson Beach & Golf Resort)…



Riêng tại công trường dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, chúng tui đang tập kết gần 100 chuyên gia nước ngoài, gần 1.000 kỹ sư, quản lý, hơn 4.000 công nhân và hàng nghìn tấn máy móc, thiết bị. Tất cả đang thay nhau làm việc 3 ca mỗi ngày. Bản thân tui cũng thường xuyên có mặt tại công trường, dùng xe máy đi khắp các hạng mục của dự án rộng trên 200 héc-ta này, để thị sát và chỉ đạo thi công.



Có thể nói, chúng tui như đang trong một “Chiến dịch Hồ Chí Minh” của riêng mình, chỉ khác là thay vì đánh đuổi giặc ngoại xâm, chúng tui đang góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, qua đó thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.[​IMG]
 

toiyeusexvasex

New Member
FLC: Nghị quyết HĐQT thông qua chủ trương góp vốn thành lập công ty con tại tỉnh Bình Định (04/05/2015 15:51)
FLC: Nghị quyết HĐQT thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Vĩnh Phúc (04/05/2015 15:49)
FLC lập công ty con vốn hơn 1.000 tỷ tại Bình Định

[​IMG]

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn FLC (mã FLC – HOSE) công bố Nghị quyết HĐQT về việc phê thông qua chủ trương góp vốn thành lập công ty con tại tỉnh Bình Định.

Theo đó, HĐQT FLC phê duyệt việc thành lập CTCP Đầu tư và phát triển Bình Định FLC với vốn điều lệ dự kiến là 1.050 tỷ đồng, trong đó phía FLC góp từ 75% đến 99%.



Bà Hương Trần Kiều Dung, Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc FLC được cử là người thay mặt phần vốn góp tại công ty mới lập.



Được biết, FLC đã được tỉnh Bình Định cấp phép đầu tư Dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý - TP. Quy Nhơn. Dự án có diện tích gần 300 ha, với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục như sân golf, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, khách sạn-nhà hàng 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải chí cao cấp…, dự kiến bắt đầu đưa vào hoạt động, khai thác từ quý I/2016.



Nguyễn Tùng
 
[​IMG]

Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn: Khánh thành các hạng mục đầu tiên nhân dịp 30/4

Thứ Bảy, 02/05/2015, 15:29



Ngày 30/4, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khánh thành ba hạng mục đầu tiên của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (FLC Samson Beach & Golf Resort) tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, bao gồm: Trung tâm hội nghị quốc tế (FLC Conference Center) và Nhà câu lạc bộ sân golf (FLC Golf Club) và Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Sầm Sơn giai đoạn 1.



Đây là sự kiện khởi đầu cho loạt khánh thành lần lượt các hạng mục của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, đưa toàn bộ Quần thể vào hoạt động trong tháng 5 này.



Phát biểu tại buổi lễ, ông Robert Teulings, Giám đốc quản lý Fusion Resort & À La Carte Samson, cho biết, Trung tâm Hội nghị quốc tế với 1.300 chỗ ngồi, được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, là nơi có thể tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế, là nhân tố quan trọng để thu hút các đoàn khách du lịch MICE (du lịch hội nghị). Cùng với các hạng mục khác, Trung tâm hội nghị quốc tế góp phần tạo nên tính đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, giúp nơi đây có thể phục vụ mọi loại hình du lịch, hấp dẫn du khách bốn mùa đến với Sầm Sơn.



[​IMG]

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi Lễ.



Nhà câu lạc bộ sân golf với đầy đủ tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao, sẽ là nơi đón tiếp, phục vụ chu đáo các golf thủ; và cùng với sân golf 18 lỗ được thiết kế và quản lý xây dựng bởi Nicklaus Design và Flagstick, các đơn vị hàng đầu thế giới, sẽ thu hút các golf thủ trong và ngoài nước, là nơi tổ chức các giải đấu tầm cỡ quốc gia và quốc tế.



Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Samson với phong cách độc đáo và tinh tế mang thương hiệu Fusion sẽ thu hút những du khách khó tính nhất.



[​IMG]

Ông Robert Teulings, Giám đốc quản lý Fusion Resort & À La Carte Samson phát biểu tại buổi Lễ.



Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được khởi công tháng 5/2014, trên một khu đất trũng phần lớn bị bỏ hoang. Đến nay, sau tròn một năm, chủ đầu tư đã thực hiện một khối lượng công việc lớn với hơn 5 triệu m3 cát được san lấp; hàng nghìn tấn vật liệu, thiết bị được xây dựng, lắp ráp; hàng vạn cây cảnh được ươm trồng.



“Để hoàn thành khối lượng công việc lớn đó, Tập đoàn FLC đã huy động trên 100 nhà thầu; gần 100 chuyên gia nước ngoài, gần 1.000 kỹ sư, trên 5.000 công nhân; hàng nghìn máy móc thiết bị hiện đại, thay nhau làm việc 3 ca; áp dụng công nghệ quản lý, thi công tiên tiến”, bà Hương Trần Kiều Dung nói và cho biết, bên cạnh nỗ lực của chủ đầu tư và các nhà thầu, phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và người dân địa phương cũng đã ủng hộ và tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức, từ việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ưu đãi đầu tư, giải phóng mặt bằng, đến giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.



[​IMG]

Đại điện Ban lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị tư vấn, thi công cắt băng khánh thành 3 hạng mục đầu tiên của FLC Samson Beach & Golf Resort.



[​IMG]

Nhà câu lạc bộ sân golf đã sẵn sàng đón tiếp các golfer.



“Với việc khánh thành ba hạng mục đầu tiên này, tui tin tưởng Tập đoàn FLC sẽ giữ đúng cam kết với địa phương là hoàn thành toàn bộ quần thể dự án trong tháng 5 này, góp phần phục vụ chu đáo du khách đến Thanh Hóa trong năm 2015, cũng như đưa du lịch tỉnh nhà phát triển tương xứng với tiềm năng, sánh tầm khu vực, tạo hiệu ứng kích thích các ngành nghề phát triển, tạo công ăn việc làm, thu hút khách du lịch, nhà đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh trong những năm về sau”, thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết.



[​IMG]

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Samson đã đón những vị khách đầu tiên.



Tại buổi lễ, thay mặt Serenity Holdings, đơn vị khai thác và vận hành các khu resort và khách sạn tại Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn cho biết, khu biệt thự Fusion Resort Samson có 70% số căn đã được hoàn thiện, và đã đón những vị khách đầu tiên trong những ngày nghỉ lễ vừa qua.



“Chúng tui đã nhận được đặt phòng của các hãng lữ hành trong nước và quốc tế đến hết năm 2015 với hàng vạn lượt khách, trong đó có các tour tổ chức hội nghị, hội thảo. Tới đây, chúng tui sẽ tiếp tục xúc tiến quảng bá loại hình du lịch này và cả việc đăng cai tổ chức các festival văn hóa - thể thao - du lịch”, thay mặt Serenity nói.



[​IMG]

Các trò chơi thể thao dưới nước hiện đại đã được đưa vào khai thác tại FLC Sầm Sơn từ ngày 30/4.



Vừa qua, Tập đoàn FLC đã được UBND tỉnh Bình Định trao Giấy chứng nhận đầu tư một quần thể du lịch nghỉ dưỡng tương tự FLC Sầm Sơn. Dự án này có quy mô đầu tư 3.500 tỷ đồng, khởi công vào ngày 19/5 này và sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ quý I/2016.





Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn rộng hơn 200 héc-ta, do Tập đoàn FLC đầu tư với mức vốn 5.500 tỷ đồng. Ngoài 3 hạng mục vừa được khánh thành, FLC Sầm Sơn còn bao gồm một sân golf 18 lỗ dạng links ven biển dài nhất Việt Nam (FLC Samson Golf Links), một khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng (À La carte Samson), bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, các khu biệt thự, liền kề, vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…



Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã đón những vị khách đầu tiên và các trò chơi hiện đại đã được FLC đưa về khai thác.






FLC News
 
[​IMG]

FLC đầu tư dự án 3.500 tỷ đồng tại Bình Định

Thứ Bảy, 25/04/2015, 07:59

Một góc Tp. Quy Nhơn nhìn từ trên cao - Nguồn ảnh: ASEAN Community.



Ngày 24/4, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý - Tp. Quy Nhơn cho Tập đoàn FLC.



Theo quy hoạch, dự án nằm trên diện tích gần 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục như sân golf, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, khách sạn, nhà hàng 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải chí cao cấp…, bắt đầu đưa vào hoạt động, khai thác từ quý I/2016.



Phát biểu tại buổi Lễ, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, sau một thời gian tìm hiểu về chính sách thu hút đầu tư, qua khảo sát thực tế, Tập đoàn FLC nhìn nhận và đánh giá rất cao tiềm năng phát triển du lịch tại Bình Định và đã quyết định đầu tư vào đây.



[​IMG]

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa cho Tập đoàn FLC.



“Ngày hôm nay chúng tui rất vui mừng khi được UBND tỉnh Bình Định chính thức trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án. Dự án này không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp mà còn là sự thể hiện ước vọng, quyết tâm, trách nhiệm với nhân dân của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định trong việc biến các tiềm năng du lịch thành hiệu quả kinh tế - xã hội, vừa thể hiện niềm tin, sự đánh giá rất cao về tiềm lực và thế mạnh của lãnh đạo tỉnh với Tập đoàn FLC.



Dự án khi đi vào hoạt động không chỉ góp phần thay đổi diện mạo du lịch tỉnh, đóng góp cho ngân sách địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh, thu hút lao động địa phương mà còn tạo tiền đề cho làn sóng thu hút đầu tư vào Bình Định. Thay mặt Tập đoàn FLC, tui xin cam kết, Tập đoàn sẽ huy động mọi nguồn lực và bắt tay ngay vào triển khai dự án. Chúng tui cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ tối đa từ các cấp lãnh đạo và người dân địa phương để có thể đưa dự án đi vào hoạt động đúng tiến độ đề ra.”



[​IMG]

Một góc bãi biển Nhơn Lý - Ảnh: Nicolas Bondoux.



Phát biểu tại Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư, ông Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đánh giá rất cao việc Tập đoàn FLC đầu tư vào tỉnh, và cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho chủ đầu tư.



Theo ông Dũng, Bình Định là vùng đất sở hữu đầy đủ các yếu tố để phát triển du lịch, từ bãi biển trải dài với nước biển trong xanh, cát trắng, nhiều danh lam thắng cảnh cho đến các loại hình văn hóa phi vật thể như võ dân tộc, nghệ thuật tuồng… Vì thế, với dự án Nhơn Lý của Tập đoàn FLC, Bình Định nói chung, người dân Nhơn Lý nói riêng sẽ được hưởng lợi không chỉ từ việc đưa dự án vào khai thác mà cả do hiệu ứng thúc đẩy ngành du lịch địa phương.



[​IMG]

Lãnh đạo tỉnh Bình Định trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn FLC.



“Tập đoàn FLC là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng ta rất vui mừng khi họ đã đầu tư vào Bình Định. Các đồng chí phải tạo điều kiện tối đa cho chủ đầu tư, phải tuyên truyền để người dân hiểu và ủng hộ vì người dân sẽ được hưởng lợi từ dự án này. Chủ đầu tư người ta làm thiệt, làm quyết liệt, mấy ngày tới sẽ đưa hàng nghìn người lao động vào đây. Nếu dân không hiểu và không ủng hộ, thì sẽ rất khó ăn nói với họ”, ông Dũng nói.



[​IMG]

Nằm trong dự án Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Nhơn Lý, Eo gió được đánh giá là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.



Trao đổi với các cấp chính quyền địa phương, ông Lê Kim Toàn, Phó bí thư Tỉnh ủy nói: “FLC là chủ đầu tư làm ăn rất nghiêm túc, quyết liệt, họ nói thật và làm thật, có kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án trên cả nước. Từ trước tới nay, cũng có nhiều nhà đầu tư đến Bình Định nhưng triển khai chậm. Giờ FLC đến nghiên cứu, rồi đặt cọc tiền và triển khai luôn, thì chúng ta phải ủng hộ. Ở Sầm Sơn, thi công khó khăn hơn ở Bình Định nhiều mà họ cũng chỉ làm có 1 năm đã có thể đưa vào khai thác giai đoạn 1 rồi”.



[​IMG]

Lễ ký kết hợp tác 3 bên giữa UBND tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC và BIDV.



Trước đó, ngày 21/4, tại Lễ ký kết hợp tác 3 bên giữa Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC và BIDV, lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng đã cam kết hỗ trợ tối đa về mặt thủ tục hành chính cũng như chính sách thuế. Đến dự Lễ ký kết, về phía lãnh đạo tỉnh Bình Định có ông Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định; ông Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; ông Lê Kim Toàn, Phó Bí thư tỉnh ủy Bình Định; ông Man Ngọc Lý, Trưởng ban quản lý Khu Kinh tế Nhơn Hội – Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; phía Ngân hàng BIDV có ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Lê Ngọc Lâm, Phó tổng giám đốc; phía Tập đoàn FLC có ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT; bà Hương Trần Kiều Dung, Phó tổng giám đốc thường trực.



“Dự án nằm trong Khu Kinh tế Nhơn Hội, lại ở nơi rất cùng kiệt của Tỉnh, nên sẽ được ưu đãi thuế ở mức lớn nhất. Sẽ không có nơi nào trong nước mình ưu đãi nhiều như vậy”, ông Hồ Quốc Dũng khẳng định. Bên cạnh đó, phía BIDV cũng cam kết là nhà tài trợ vốn cho FLC để triển khai dự án này với hạn mức lên tới 70% giá trị đầu tư.





Trong các năm qua, doanh thu, lợi nhuận và tài sản của Tập đoàn liên tục tăng trưởng vượt bậc. Kết thúc năm tài chính 2014, doanh thu hợp nhất của FLC đạt gần 3.000 tỷ đồng, lợi nhuận 454 tỷ đồng. Hiện FLC có vốn điều lệ gần 4.000 tỷ đồng.



Hoạt động đầu tư bất động sản của Tập đoàn hiện đang trải dài khắp các vùng miền trên cả nước, trong đó có đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, với diện tích trên 200 ha, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, dự án bao gồm các hạng mục như: sân golf 18 lỗ, khách sạn 5 sao Á La Cate, resort Fusion Sầm Sơn, trung tâm hội nghị 1.300 chỗ ngồi, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam 5.100 m2… Dự án khởi công tháng 5/2014 và sẽ đưa vào khai thác trong tháng 5/2015.



Giá trị các dự án bất động sản mà FLC đã và đang triển khai được Savills, hãng tư vấn quốc tế chuyên về bất động sản định giá khoảng 1,3 tỷ USD.






FLC News
 
Bắt đầu ghiền FLC, KLF rồi đấy....thấy dự án cũng phê phê...


--- Gộp bài viết, 05/05/2015 lúc 20:05, Bài cũ: 05/05/2015 lúc 20:04 ---

Bác chủ nhà ta kiếm tin về FLC phải nói là bá đạo...
 

toilapn

New Member
Trong các năm qua, doanh thu, lợi nhuận và tài sản của Tập đoàn liên tục tăng trưởng vượt bậc. Kết thúc năm tài chính 2014, doanh thu hợp nhất của FLC đạt gần 3.000 tỷ đồng, lợi nhuận 454 tỷ đồng. Hiện FLC có vốn điều lệ gần 4.000 tỷ đồng.



Hoạt động đầu tư bất động sản của Tập đoàn hiện đang trải dài khắp các vùng miền trên cả nước, trong đó có đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, với diện tích trên 200 ha, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, dự án bao gồm các hạng mục như: sân golf 18 lỗ, khách sạn 5 sao Á La Cate, resort Fusion Sầm Sơn, trung tâm hội nghị 1.300 chỗ ngồi, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam 5.100 m2… Dự án khởi công tháng 5/2014 và sẽ đưa vào khai thác trong tháng 5/2015.



Giá trị các dự án bất động sản mà FLC đã và đang triển khai được Savills, hãng tư vấn quốc tế chuyên về bất động sản định giá khoảng 1,3 tỷ USD.===> phần nầy không biết đúng k trời!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B FLC,FLCER...Kỷ Nguyên bùng nổ :Đất vàng 265 Cầu Giấy về tay FLC sau khi chủ tịch mua 25 tr cổ phiếu! Tài chính, Chứng khoán 8
B FLC,FLCER..Thật tuyệt vời: chínhthức bán 1.000 biệtthự SầmSơn và AQUYẾT đký mua 25triệu cổ,PHT vòng1 Tài chính, Chứng khoán 9
H FLC,FLCER.. ĐHCĐ FLC: Đặt kế hoạch lợi nhuận gần 1.200 tỷ đồng và Hành trình tăng vốn siêu khủng ! Tài chính, Chứng khoán 9
I FLC,FLCER update tin,sự kiện từng giây...Vượt kế hoạch 15%,Lợi nhuận cả năm 2014 đạt 400 tỷ đồng Tài chính, Chứng khoán 9
P FLCthuần khiết, FLCER...FLC vào rổ ETF, chất xúc tác mới cho thanh khoản, còn giá cổ phiếu ?...... Tài chính, Chứng khoán 10
P FLC,FLCER,ETF...làm việc với 7 quỹ đầu tư nước ngoài tại Singapore sau khi vào rổ ETF,VN30 Tài chính, Chứng khoán 9
B FLC,FLCER,ETF.....FTSE Vietnam Index review: Thêm FLC, KDC loại GMD, DIG Tài chính, Chứng khoán 8
T FLC,FLCER,ETF...Thách thức bản lĩnh lướt sóng trong 20 ngày và Thời gian thay đổi cảm xúc ! Tài chính, Chứng khoán 9
G FLC,FLCER,ETF....Kịch bản dìm hàng của Viet stock :Mức giá nào cho cổ phiếu FLC sau ngày 22/08? Tài chính, Chứng khoán 0
H FLC,FLCER,cú đánh mới của doanh nhân Trịnh Văn Quyết, Niêm yết sàn chính Singapore,GEM mua cổ phần Tài chính, Chứng khoán 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top