Tiện ích mở rộng Disconnect có khả năng chặn quảng cáo, chặn hành vi theo dõi người dùng, bảo vệ tín hiệu wifi và tối ưu tốc độ lướt web trên trình duyệt.


Vốn là tiện ích mở rộng khá quen thuộc với đa số người dùng, Disconnect phiên bản mới được cải tiến mạnh mẽ trong khả năng bảo mật và chuyên nghiệp hơn trước. Tiện ích tương thích Chrome, Firefox và Safari, bạn cài đặt tại https://disconnect.me.




  • 1

    Khi hoạt động, Disconnect sẽ giám sát mọi hành vi theo dõi trái phép trên những trang web truy cập thông qua cookies. Các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+,… sẽ tự động ngắt kết nối khi bạn đăng xuất khỏi trang web. Bạn có thể nhìn thấy con số thành phần kết nối mà tiện ích phát hiện và ngăn chặn được hiển thị trên biểu tượng của extension (hình chữ D). Nhấn vào biểu tượng đó để xem chi tiết.


    Luot web an toan hon voi Disconnect 2





  • 2

    Trên giao diện pop-up, bạn nhấn các thẻ để xem thành phần quảng cáo (Advertising), thống kê (Analytics), mạng xã hội kết nối (Social), plugin (Content) hiện diện trên trang web truy cập. Bạn có thể chặn hay bỏ chặn thành phần kết nối trong danh sách mở rộng bên trong hay nhấn Whitelist sitenếu muốn tiện ích đưa website nầy vào danh sách bỏ chặn.


    Nếu đang sử dụng kết nối wifi trong nhà hay văn phòng, bạn có thể yên tâm khi tín hiệu wifi của mình sẽ được bảo vệ an toàn với chức năng Secure Wi-Fi của tiện ích. Khi rê chuột vào các biểu đồ cột, bạn có thể biết tốc độ (Time saved), bặng thông (Bandwith saved) tối ưu được sau khi ngăn chặn bởi tiện ích.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top