tinh_thu

New Member
cái nay em coppy nguyên văn đừng chữi em nhé
1. Biểu hiện chỗ yếu kém
các bạn thân mến, lịch sử vừa từng ghi nhận một chàng Cuội có những lúc hút thuốc ngắm sao ngoài trời, đầu tóc rối bời hết sức thê lương, đói khát bất sao tả xiết cộng với câu nói nổi tiếng "Nhìn vào mắt em, anh bất thể bất nói Anh yêu Em", hichic. Quả nhiên, chàng Cuội này con gái theo bất biết bao nhiêu mà kể, về nhà rồi mà gạt đi vẫn bất hết. Cũng phải nói là xưa nay hiếm hảo hán nào làm được vậy, hichic.
Con gái nhìn thấy những hình ảnh thê lương,những hành động đói khát mềm yếu xúc động như vậy, thường tự dưng nổi lên bản năng người phụ nữ, chỉ muốn ôm chặt đối phương vào lòng, thương cảm bất thể nào mà tả thành lời được, hichic.
Đương nhiên làm được thế mà đéo có chút giả dối thực là hết sức gian nan đó nghen. Ranh giới giữa sự ủy mỵ và sự yếu đuối đầy chất đàn ông là không cùng mong manh lun. Nhiều kẻ ngu si cho rằng hành xử như vậy thật là đáng hổ thẹn, họ đánh giá là đàn ông bất nên phơi bày ra công chúng những mặt yếu đuối của mình. Nhưng chính những người nghĩ như vậy là đếch hiểu mẹ gì về lòng dạ con gái hết, hichic.
2. Mười câu nói đầu tiên
Bên cạnh chuyện xây dựng hình ảnh cho bản thân, câu nói nào sẽ phù hợp trong những lần hẹn hò đầu tiên cũng không cùng quan trọng, các bạn không được quên câu: Đầu xuôi đuôi lọt, Vạn sự khởi đầu nan. Các dê cụ vừa đúc kết sau hàng ngàn năm cưa gái, chúng ta là sau sinh, bất thể bất rút từ kinh nghiệm của các cụ ra những bài học xương máu cho mình.
Mười câu nói đầu tiên có ý nghĩa không cùng quan trọng. Không phải ngẫu nhiên mà có riêng định nghĩa "bạn" và "bạn mới quen". Chúng ta phải thận trọng, phải tự kiểm soát mình. Ấn tượng của con gái với bạn hình thành ngay trong 10 câu nói đầu tiên này, hichic. Việc chọn chủ đề cho 10 câu đầu thì nên khôn khéo đưa vào các chủ đề như văn chương, học tập, mỹ thuật hay bất cứ một chủ đề cao siêu nào đó. Nên nhớ, đừng có tiếc lời khen người khác đó nghen. Thế nào cũng xây dựng được ấn tượng trong lòng con gái kiểu: "Người này thật dễ chịu", "Anh ấy hi sinh tế làm sao", "Thật là trong sáng", "Đáng được tin cậy" . Đại khái là như vậy.
Ngược lại, những ấn tượng như: "Quá khứ mờ ám", "Hình như đang che giấu điều mẹ gì đó", "Coi thường phụ nữ", "Không đáng tin cậy", sẽ khiến cho con gái tiêu tan ý định nói chuyện tiếp, nhắn tin tiếp hay tiến đến một cái gì đó hoành tráng hơn. Và bất hiểu đến ngày nào mới xóa tan được những định kiến ấy đi, hichic.
Nói chung, các bạn cũng nên quan tâm đến bối cảnh xung quanh một chút. Những câu nói kiểu " hôm nay sao ấm áp thế", "Vòi phun nước ở bến Bạch Đằng hôm nay phun cao quá em nhẩy" cũng nên áp dụng. Con gái rất sợ những kẻ vừa gặp vừa có thái độ kiêu ngạo, vênh váo, huênh hoang. Những lời đường mật (an ninh) như mật (an ninh) ong, dịu dàng lúc ban đầu sẽ mê hoặc, làm ra (tạo) ấn tượng sâu sắc trong lòng bọn con gái.
Cứ nhìn vào thực tế là biết, một chàng Cuội của forum chỉ cưa gái với 1 câu nói cơ bản "Em cùng ý làm bạn gái anh nhé", cho đến giờ tình yêu vững bền như bàn thạch. Tại sao? Đơn giản, một câu nói cơ bản đến mức thật thà, và bất còn phải suy nghĩ về độ tin cậy nữa, hichic.
Mười câu nói đầu tiên quan trọng như thế đó. Và nếu ai đó thấy nên phải xây dựng lại hình ảnh của mình, hãy mạnh dạn làm mới mình, và bắt đầu lại lại từ đầu đi nhé.
Con gái và chúng ta có những quan niệm hơi khác nhau về lòng tự trọng. Lòng tự trọng của chúng ta bắt nguồn từ nghề nghiệp, đất vị xã hội, tài sản, thậm chí từ cô bồ mà chúng ta đang sở hữu, hichic. Có lẽ vì thế, nên chúng ta có thể mất đi một trong những thứ ở trên, chúng ta có thể dùng cái khác bù đắp lại.
Chúng ta đặt lòng tự trọng của mình vào những cái đéo liên quan gì đến thân thể mình; ví dụ như: "Biết chơi đàn ghita", "Biết chụp hình", "Đá banh hay", "nhiều tiền" thậm chí "Có bằng lái xe hơi Việt Nam", hichic.
Bọn con gái thì khác, lòng tự trọng của họ đặt chủ yếu vào thân thể của mình, hichic. Họ rất tự hào khi được khen là "Mắt nai", "Môi hồng", "Xinh xắn, dễ thương", "Thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng vừa khéo nuôi con", hichic. Chính vì thế, khi cưa gái, tuyệt cú cú đối bất nên chỉ trích nữ tính của họ. Đừng có ngu si gì mà nói họ là gái ế, đen xì, xấu hơn thú, già như cây cổ thụ, ngu như heo, lùn tịt, gầy nhom đéo đẻ được.... hichic. Nói như vậy sẽ nhận được những phản ứng mãnh liệt đến mức bất thể hiểu được theo quan niệm của đàn ông, hichic.
Để cổ vũ lòng tự hào của con gái, thật ra hết sức đơn giản. Bọn ngu si vẫn nghĩ rằng, nếu con gái bất có gì đáng để ca ngợi, thì làm sao có thể ca ngợi? Rất là sai lầm đó nghen. Đã gọi là người đàn ông biết cưa gái, thì bất cần bất cứ lý do mẹ gì, cũng có thể ngợi ca ngợi con gái được. Ca ngợi là điều bất thể bất làm khi cưa gái. Có thể nói, ba chuyện lúc nào cũng phải làm khi cưa gái là: "Ca ngợi, khen ngợi và ca ngợi".
Đặc điểm của bọn con gái là suốt ngày từ sáng sớm đến tối mịt dốc hết tâm trí vào chuyện giữ vững lòng tự tôn, cho nên họ đặc biệt say mê khi nghe bạn nói kiểu như: "Em là người duy nhất" "Em là điểm sáng bốn nghìn năm",... hay lớn loại như "Em có cái ngón chân đẹp nhất Viet Nam", "Bàn tay em tương tự như nghệ sĩ đàn piano" cũng được. Thực tế thì đếch có cô gái nào chịu nổi những lời ngợi ca như vậy, hichic.
Hiểu được mình, hiểu được bọn con gái, thì xông pha chỗ trăm gái nghìn gái mà vẫn như bất đó nghen. các bạn đi đến đâu, bọn con gái lăn như bi, bẹp như gián đến đó, kekeke. Thế mới gọi là người đàn ông sành điệu chính hiệu đó nghen.
to be continue...
Bọn con gái có những đặc điểm tâm sinh lý rất khác biệt so với chúng ta. Như các bạn đã biết, lòng tự trọng của chúng ta bất đặt trên bản thân mình. Bọn con gái thì lại chỉ e sợ về những cái trực tiếp liên quan đến bản thân. Chúng ta có thể cảm giác rất nhục nhã khi Manchester United bị thua ba trận liên tiếp, còn bọn con gái lại có thể đau khổ vài ba tháng, mất hết tự tin chỉ vì một cái cục mụn mọc ở ngay giữa mũi. Thực tế thì cả chúng ta và gái đều có những quan niệm rất ngu si về lòng tự trọng, hịchic.
Chính vì con gái có quan niệm sống hướng nội như vậy, nên bọn con gái thường dò la chuyện riêng tư của người khác, bàn luận về những tin xấu của người khác, hichic. Nguyên nhân thật ra rất đơn giản: khi bọn con gái bàn luận về những cái bất may của người khác, thì trong lòng đang tự hào: "Đấy, tui thì đéo thể nào ngu ngốc như thế được". hay khi con gái cảm giác mình đang bất hạnh, thì chuyện nói xấu người khác mang lại cho gái cảm giác yên tâm hơn: "Lại còn có những người bất hạnh hơn tôi".... Một ví dụ thường gặp: nếu con gái vừa bị người yêu xù hay đá đít, hay con gái xấu quá, già quá đéo ai thèm lấy,... rất hay tuyên bố là:" bạn bè tui toàn bỏ người yêu, đứa nào chưa bỏ thì cũng bất hạnh bất thể nào tả nổi, đáng thương lắm", kekeke.
Biết được tâm lý con gái như thế rồi, chúng ta sẽ thấy để làm cho bọn con gái hạnh phúc là chuyện hết sức giản đơn. Chúng ta hãy nhiệt tình ngợi ca con gái, thường xuyên kể các trường hợp bất hạnh cho con gái nghe. Chị em có thể cảm giác lúc nào cũng ở trên đỉnh vinh quang, nhất là bọn con gái xấu xí, họ được nghe các trường hợp bất hạnh của phụ nữ đẹp, trong lòng sẽ cảm giác lâng lâng hạnh phúc: "Mặc dù mình xấu xí hơn Chung Vô Diệm, không duyên như Thị Nở, nhưng về phương diện đời sống tinh thần, mình là người phong phú biết mấy!", kekeke.
Nhưng bất phải chúng ta nói thế nào con gái cũng nghe, tính con gái hay (nhiều) đa nghi, cư xử tất cả chuyện cho được tự nhiên phải là người có nhiều kinh nghiệm mới có thể làm. Tại chúng ta, (nhiều) đa phần là dân có học thức. Tất cả các bài giảng bao giờ cũng phải ghi thêm một câu: "Trích từ học thuyết XYZ"; "Ông ABC vừa từng nói như vậy".... Cách đào làm ra (tạo) này vừa đem đến một lớp người trí thức bất biết diễn đạt ý nghĩ của mình. Và rất đáng tiếc là cách nói truyện trích dẫn này đéo thể làm bọn con gái rung động được. Ngày nay, con gái cũng được bình đẳng hơn, (nhiều) đa phần bọn con gái xấu xí hiện nay đều được giáo dục hi sinh tế, học vấn cao, kekeke. Nên loại kiến thức kiểu thư viện, bách khoa toàn thư, trích dẫn chỗ này chỗ kia, chỉ làm cho bọn con gái cảm giác bực mình, đếch có lợi ích mẹ gì cho chuyện cưa cẩm cả. Chỉ có cách chúng ta phải luôn luôn là chính mình.
Muốn nói được bằng ngôn ngữ của chính mình, chúng ta phải chịu khó tự học. Giai đoạn đầu tiên là phải dùng các câu có hiệu quả thị giác. Ví dụ nói: 99% con trai VN là bọn đểu, sẽ bất dễ hiểu và đi sâu vào lòng con gái bằng cách nói: Trong 100 thằng VN, có 99 thằng đểu. 99% là một con số làm cho con gái phải suy nghĩ vất vả đó nghen. Còn nói 99 thằng, trước mắt con gái hiện ngay ra 99 cá nhân rõ ràng. Hãy quan sát cách con gái nói, các bạn sẽ biết cách nói theo ngôn ngữ của họ. Con gái thường nói: "Ông A là người tui quen, vừa từng nói"; "Thằng G kia mày là thằng rất ngu si"; "tui vừa qua đêm 5 thằng mà toàn là bọn khốn cùng nạn chó đẻ",.... Ngôn ngữ của chị em giản đơn; hiệu quả và rất trực tiếp, hichic. Con gái bất có tư duy trừu tượng như chúng ta đâu àh nghen.
Thực sự, cuộc sống vất vả và chịu quá nhiều áp lực của bọn con gái làm cho họ phải thường xuyên sáng tạo. Xã hội đánh giá chị em đếch bằng chúng ta, nên họ thường xuyên phải chịu áp lực tâm lý. Nếu chúng ta bất theo nổi sự sáng làm ra (tạo) của bọn con gái, chỉ biết cách nói năng theo kiểu huênh hoang, khoe khoang, khua chiêng gõ mõ, trích dẫn người này người kia, thì đếch có cách mẹ gì chúng ta có thể làm cho bọn con gái lăn như bi, bẹp như gián được, hichic.
5. Luôn luôn phải nhường bọn con gái một bước
Thực tế cho thấy, trong tất cả các cuộc tranh luận, con gái luôn là người nói câu cuối cùng. Không phải vì bọn con gái luôn luôn đúng, mà vì tất cả những gì chúng ta nói sẽ là nguyên nhân cho 1 cuộc tranh luận khủng khiếp nữa. Nói chung, trong cuộc sống này, con gái bao giờ cũng là kẻ kết thúc tất cả các sự việc, hic hic.
Đã làm thằng đàn ông đi cua gái, bất thể bất biết bí quyết quan trọng nhất để làm con gái xúc động là luôn nhường bước cho họ. MK, ngày xưa, con gái và chó bao giờ cũng phải lẽo đẽo đi sau người một đọan. Đạo lý phong kiến thối nát khốn cùng nạn quy định như vậy để khẳng định vai trò làm chủ của đàn ông trong gia (nhà) đình( Chó cũng có thể coi như 1 thành viên trong gia (nhà) đình). Trong quan hệ yêu đương ngày ấy, con gái cũng phải tỏ ý thẹn thùng chứ bất được tự do bừa bãi như bây giờ.
Xã hội bây giờ khác xưa nhiều rùi. Ngày xưa ông cha ta đi cuốc đất, trồng lúa, nuôi heo để nuôi sống gia (nhà) đình. Ngày nay chúng ta kiếm trước bằng kiến thức, phong cách, quan hệ... Ngày xưa nuôi chó để coi nhà ,để dọn cứt. Bây giờ nuôi chó vì thích chó cảnh, chó đẹp, chó tình cảm. Chó bây giờ cũng bất mấy khi phải ăn cứt nữa. Ngày xưa lấy vợ để sinh đẻ, để nấu cơm, dọn nhà. Con gái bây giờ bất cần thiết phải làm như thế nữa, ít khi phải làm những chuyện như vậy thế mới chít, hic hic. Bọn ngu tất cả sẽ thắc mắc: Tại sao phải như vậy? Tại sao khi đàn ông ở nhà, mẹ và chị chúng ta luôn nhường bước?? Khi squall đi học, mẹ cũng gửi mail khuyên Squall nên kiếm con gái sau này cũng phải luôn nhường bước, luôn hầu hạ chúng ta????
Squall nói vậy vì Squall bất coi người yêu là mẹ hay là Oshin. Chúng ta phải lùi 1 bước với con gái, vì bọn con gái bất đủ tính toán như chúng ta, kekeke. Chúng ta có thể cúi đầu nhận lỗi sau khi suy nghĩ kỹ càng và thấy là cái sai thuộc về mình. Bọn con gái thì khác, bất bao giờ quan tâm đến thực chất đúng sai của vấn đề, bọn con gái chỉ quan tâm đến chuyện bị mất mặt trước mắt nhiều người. Dồn ép bọn con gái đến cùng để chúng nó nhận ra cái sai của mình là 1 hành động rất ngu xuẩn, dại dột vì: Con gái bất bao giờ chấp nhận sai trứơc mặt nhiều người. Đặc biệt làm thằng đàn ông phải tự tin mình bất hơi đâu đôi co với bọn con gái. các bạn thử tưởng tượng một buổi sáng thức dậy, mình biến thành con gái xem thấy có chán sống hay không, hic hic.
Khi tranh luận với con gái, bọn con trai ngu tất cả thường nói: Làm sao mà như vậy được, bất được đâu, sai bỏ mẹ.......Nói chung là phủ nhận trả toàn quan điểm của bọn con gái. Đó là cách cư xủ ngu dốt. Con gái thì làm đếch gì có quan điểm?? Cho nên chúng ta cứ chấp nhận hết những gì các bà Tám nói linh tinh, sau đó từ từ nói lại suy nghĩ của mình, thực tế bọn con gái bao giờ cũng chấp nhận phương kế tiếp cận này. Không như cánh mày râu chúng ta, bọn con gái cãi nhau bất cần quan điểm, bất cần có 1 kết luận nào hết trơn, họ cãi nhau chỉ vì họ thích như vậy, bản thân chuyện được cãi nhau vừa mang đến niềm vui cho bọn con gái. Hình như vài bác đang muốn cua chị em forum thì nên ghi nhớ đến suốt đời điều này nhé. Thực tế bọn con gái cãi nhau bất ngừng nghỉ gì hết, luôn áp dụng phương cách tự kể để đối thọai.
Nói chuyện với con gái phải thật khéo léo. Nên đánh đúng vào tâm lý nhõng nhẽo, ưa nịnh của con gái, tránh đối đầu trực tiếp. Ví dụ: Con gái yêu cầu: Anh ơi đi chơi đêm ở Vũng Tàu nhé. Nếu chúng ta từ chối thẳng cánh, chị em sẽ đánh giá chúng ta là bọn đểu cáng, đéo đáng tin cậy, nói chung là bất ra mẹ gì. Nhưng nếu chúng ta muốn đi chơi với em khác hay muốn ngồi để post bài lên forum chẳng hạn chúng ta nên nói: Em ơi, anh bận rùi sắp phải nộp báo cáo cho xếp rùi, thông cảm cho anh, tuần sau em nhé. các bạn còn đi học nên nói: Tháng nầy anh đang phải học thi em nhé vì rất quan trọng cho tương lai của anh, tháng sau đi chơi đựơc bất em iu?Như vậy chúng ta bất cần làm theo đề nghị của bọn con gái, nhưng các cô nàng cũng dễ chấp nhận hơn, vì cảm giác chúng ta còn có thiện chí, ngay thẳng, bất giả dối, hic hic. Cẩn thận hơn, chúng ta nên nói thêm: Anh biết rằng, em có thể đang rất thất vọng. Như vậy chúng ta đem ngay nỗi lòng của bọn con gái ra nói trước, giảm đến mức thấp nhất thái độ chống đối của các cô nàng. Thưc tế thì nếu làm như vậy, bất có đứa con gái nào có đủ tiềm năng ghét bỏ chúng ta, hay có đủ tiềm năng bất nhắn tin hay email gì nữa. Người đựơc lợi nhiều nhất vẫn là chúng ta, các bạn ạ, kekekeke. Làm thằng đàn ông phải tự tin là chủ nhân của muôn lòai. Không ai đựơc cãi nhau với bọn con gái. Như vậy thì lãng phí oan uổng công sức chúng ta, các bạn nhẩy
6. Thể hiện lòng yêu thương với những thứ nhỏ bé quanh chúng ta
Bọn con gái rất động lòng trước những người đàn ông có vẻ yêu thương chim chóc, cây, hoa, động vật nhỏ, nhạc Trịnh Công Sơn chẳng hạn, nói chung là với những gì nhỏ bé yếu đuối, hic hic. Hình như, các cô nàng cảm giác những người đàn ông như vậy chắc chắn sẽ yêu thương mình, sẽ che chở cho số phận đen đủi của mình,kekeke. Hiểu được điều này rồi, chúng ta sẽ biết phải cưa cẩm thế nào cho nhanh và gọn. Ví dụ, ở Sài gòn bất thiếu chó con, ta nhìn thấy một con cún nho nhỏ đang run lên vì đói, lúc này lòng thương cảm của con gái bắt đầu trào dâng.
_ Ôi ! Anh xem con chó nhỏ kia thật đáng thương
_ Bé thế kia mà vừa bị mẹ nó bỏ rơi
_ Chắc nó đang đói lắm đấy anh nhẩy !
Lúc này, nếu chúng ta nói: "Kệ mẹ nó" hay "Nó là chó hoang đấy mà" hay "Bọn chó hoang này phải cho hết lên chảo làm thịt cầy cưng ạ,keke" nhất định sẽ làm bọn con gái cảm giác chúng ta thật là tàn nhẫn. Các cô ả sẽ liên tưởng ngay đến chuyện sau này có gia (nhà) đình rồi, hoành tráng rồi, chúng ta sẽ bất phải là những người cha tốt, hic hic. Dân chơi sài gòn bất ai lạ gì một cao thủ đòi đi bẻ gãy hết chân chó hoang về uống tủy hic hic, sau đó, anh ta luôn được chị em đón tiếp với một ánh mắt hình viên đạn, ngàn năm chả gột rửa được. Đấy là cái ngu dốt thấy mẹ lun, hic hic.
Ngược lại, lúc này mà chúng ta nói: "Ừ, anh thấy nó thật đáng yêu" "Nó nhỏ và đẹp quá em nhẩy" "Ngây thơ đáng thương thật đó", như thế thì bọn con gái sẽ nghĩ: "Anh ấy có tấm lòng nhân sau và vị tha biết bao",kekeke. Được thế rồi thì bất cần cưa mẹ gì hết, con gái cũng lăn như bi, bẹp như gián. Có phải đỡ mất thời (gian) gian bất hả các bác? Lại nhìn vào thực tế, có anh bạn của Adonis ghét chó mèo thấy mẹ, có tình yêu vào rồi, đến lúc về nước lại còn đòi mua chó về nuôi vì nhìn nó dễ thương lắm cơ, kekeke. Đáng yêu thế, con gái nào mà chẳng đổ hả các bác?.
Thỉnh thoảng chúng ta cũng nên viết vài bài thơ con cóc về hoa hồng hoa cúc gì đó. Chụp hình vài tấm ảnh về các bạn ăn xin khất thực. Giới thiệu vài truyện tình lãng mạn. Kể chuyện chó mèo ở nhà ngày xưa hay ăn chóng lớn thế nào, kekeke. Kết quả cưa cẩm sẽ vượt hẳn mong đợi của các bác.
Chúng ta có tâm lý nghĩ rằng đàn ông con trai phải lo chuyện lớn, bất ai bận tâm chuyện nhỏ con. Nhưng thực tế cũng bất thể nói trên đời chuyện gì là thực sự lớn hay nhỏ. Cả một hợp cùng kinh doanh lớn trong công ty có thể được ký duyệt rất nhanh chỉ vì con bé thư ký của chúng ta có một cái lúm cùng tiền rất đẹp,kekekeke. Và cũng có thể đổ vỡ trả toàn nếu con bé ấy bị hôi nách chẳng hạn,con bà nó, hic hic.
Đã là người đàn ông, phải hiểu được sự quan trọng của phụ nữ trong những chuyện linh tinh lặt vặt. Và bất bao giờ chỉ biết ngước mắt lên trời để tìm hiểu những vì sao, thỉnh thoảng cũng phải nhìn xuống đất xem bọn con gái đang làm gì, và cùng các cô ả chăm nom những gì nhỏ bé ở quanh ta.
7. Dùng cô nàng cùngphòng chốngđể cưa gái xinh
Bọn con gái có một đặc tính là bất tự tin vào mình, họ hay nghe ngóng, dò la qua người thứ ba. Ví dụ ai đó nói với con gái: "Anh ấy thực là một người đàn ông đáng tin cậy đấy", "Mình còn lạ mẹ gì nhà nó nữa, thằng cha nó đéo biết làm gì mà có mấy cái nhà to vãi bướm" thì sẽ tác động mạnh mẽ đến tâm trí của bọn con gái hơn rất nhiều lần những cố gắng thuyết phục trực tiếp đứt cả lưỡi của chúng ta, hichic. Và thực tế chứng minh rằng, khi con gái vừa thích chúng ta rồi thì đứa biết trước lại là đứa cùngphòng chốngchứ bất phải chúng ta, phải bất các anh em nhà Cuội ?
Lợi dụng đặc tính này của bọn con gái, có thể dùng những cô nàng cùng phòng, chúng ta mời ăn trưa trước để làm một điểm tựa mở lớn lớn đường tiến, và cái loa loa loa loa miễn phí ca ngợi chúng ta. Sau khi vừa tiến đến một tình yêu hé nở qua sự tác động của cô bé cùng phòng, chúng ta nên tiếp tục để họ tuyên truyền ngợi ca cho các phẩm chất của chúng ta (hay cha mẹ chúng ta, nếu chúng ta đếch có cái mẹ gì ấn tượng cả). Anh em tin Squall đi. Vô cùng hiệu quả, hiệu quả đến mức bất thể tưởng tượng nổi, keke. Thực tế, phần lớn những lớn ca cưa gái đều thú thực là những cô nàng cùngphòng chốnglại rất hay giúp cho mình yêu được nhiều em xinh vật vãi.
8. Biết cách phân chia nhóm bọn con gái
Một dê cụ ngày xưa chia cá ra thành hai loại: ăn được và bất ăn được. Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng thực tế, đàn ông cũng rất hay chia bọn con gái thành hai nhóm: yêu được và bất yêu được. Con gái đếch yêu được thường là xấu xí gàn dở hơn thú, già cóc đế quá hay còn nhỏ quá, ốm yếu bệnh tật, hay có quan hệ huyết thống. Bọn con gái yêu được là tất cả số còn lại.
Chia như thế cũng bất phải là sai, nhưng bọn con gái bất phải là cá, họ phức tạp hơn rất nhiều, hichic. Rất nhiều khi, nhóm con gái tưởng là bất yêu được nhưng lại yêu rất phê; và cũng nhiều khi nhóm con gái chúng ta cứ tưởng là yêu rất được, nhưng thực tế lúc yêu lại đéo ra đâu vào đâu cả...
Vì thế cho nên, làm thằng đàn ông cưa gái là phải biết cách phân nhóm họ. Các dê cụ nói: "Mắt đen chân trắng, mẹ mắng cũng yêu. Mắt trắng chân chì, yêu chi tương tự ấy". Nuôi chó còn phải chọn con nào bất khô chân gân mặt, kekeke. Chọn con gái để yêu, để lấy là chuyện quan trọng cả đời, bất biết bất được.
Có nhiều cách phân nhóm khác nhau, nhưng cách phân nhóm thích hợp nhất để cưa là chia họ thành bốn loại sau đây:
1. Nhóm A: (dạng hiếu thắng): có đặc điểm là tâm thần hung hăng, thích tranh đua, hay ghen ghét, vui giận thất thường, tâm tư tình cảm luôn luôn dao động, nóng nảy, hướng ngoại.
Quy cách đối phó với nhóm gái này :
Vì đối phương có tinh thần hung hăng , thích trang đua nên chắc chắn gái luôn luôn thích thắng , tìm cách thắng . Vấn đề của chúng ta là làm sao cho gái được thắng , thoả mãn trong chiến thắng , tưởng là vừa chiến thắng chúng ta . Chiến thắng càng khó khăn thì gái càng cảm giác quan trọng và vinh quang . Gái dạng này thường ghét ai mến ai rõ ràng , gái ghét ai thì ta giả vờ như bất ghét để gái giải trình cho đến khi ta ghét thì thôi , đến lúc đó thì ta phải “ thì ra là vậy , thật là đáng ghét mà ” -> gái nghĩ vừa thuyết phục được chúng ta theo quan điểm của gái nên sẽ khoái ( đơn giản bất ). Tuy nhiên gái loại này rất thông minh , chiến thắng dễ quá hay khó quá đều gây cho gái nghi ngờ vì thế phải tung sức đúng mức . “ Coi bộ em dũng cảm lắm , anh với em nhìn nhau coi ai chớp mắt trước nè ”  nếu gái dính câu này thì vừa lắm hehe ; “ anh với em ăn thi coi ai ăn được nhiều bánh mì nhất ” , thay thế bằng sơri , cóc , ổi , xoài , chanh , mít  vui lắm đấy .
Con gái sẽ bị lu mờ lý trí nếu ta khen gái là thông minh , gái nhóm A thích câu khen này nhất . Nếu chúng ta thỉnh thoảng tôn thờ gái theo hướng một người anh hùng thì gái sẽ sướng điên lên . “ Tính tốt này anh học của em đấy , hihi ” “ Anh phải cố gắng để có cách nhìn lạc quan như em mới được
2. Nhóm B: (dạng ổn định): Tâm tư tình cảm ổn định, có tiềm năng thích ứng cao với môi trường xã hội. Năng lực trung bình, làm chuyện mạch lạc, bất giỏi giao tiếp và sống tương đối bị động.
Quy cách đối phó với nhóm gái này:
Nếu gái nhóm này mà dễ thương đẹp gái chút là khối người thích , tuy nhiên toàn lũ ngu thôi , bọn trai con thích nhóm gái này đông và lâu năm , dù vậy chẳng đứa nào làm ăn được gì cả , bởi vì tính gái nhóm này là thế . Đừng nghĩ nhóm gái này hay ho , chẳng có gì vui đâu . Tán gái nhóm này dành cho bọn ù lì , đầu tư nhiều thời (gian) gian và công sức . Gái dạng này phải chiều , phải nhường đủ thứ , quen rồi cũng chia tay sớm thôi , mệt lắm .
Tuyệt Tình chưa cua gái nhóm này bao giờ , chỉ để làm bạn mà thôi . Chúng nó làm bạn khá tốt đấy . Gái nhóm B (nhiều) đa số là bạn tốt của gái nhóm còn lại.
3. Nhóm C: (dạng tích cực): Có tiềm năng thích ứng với tất cả hoàn cảnh, khéo giao tiếp, hay giúp đỡ người khác. Hoạt bát vui vẻ, hướng ngoại.
Quy cách đối phó với nhóm gái này:
Gái nhóm này quan hệ cực lớn lớn , và cũng có khá nhiều bạn trai . Vì gái hoạt bát vui vẻ , nên nhiều người biết và chú ý . Gái nhóm này giúp ta rất nhiều , đừng bao giờ nghĩ đến chuyện lừa lọc hay bội bạc với nhóm này vì sẽ nhận sau quả chẳng tốt đẹp gì đâu .
Gái nhóm này thích con trai cầu tiến mạnh , có lập trường riêng và có phong cách sống hiện lớn . Bạn trai gái nhóm C cần là một người đàn ông , có quan hệ lớn lớn và biết xã hội loài người như thế nào . Bạn phải cùng tiến lên phía trước cùng hành trang là kiến thức với gái . Gái nhóm này đặc biệt thích tài lẻ : “hát hay , nhảy giỏi , kể chuyện tiếu lâm , chơi game hàng cao thủ hay thậm chí uống khỏe ”. Gái nhóm này thường tự hào là “ chọn bạn trai ” nhưng chính bạn phải dập tắt ý nghĩ đó của gái bằng tiềm năng thu hút của chúng ta. Ngưu tầm trâu , ngựa tầm ngựa , bạn tích cực và tỏ ra biết sống , kèm theo một thông điệp “ mến gái ” , gái sẽ tự tìm đến bạn để “xem bạn thế nào” . Gái này yêu mãnh liệt và biết yêu lắm , nhất là chuyện chăn gối . Gái này bất thiếu bạn , vì thế mà mất chúng ta gái sẵn sàng có cuộc tình mới ngay .
Nếu cảm giác hợp thì chúng ta phải tìm thời cơ để đóng cọc gái luôn , để gái khỏi chạy đâu , theo chúng ta mãi , cưới luôn , lấy về làm vợ cho vui nhà . Được gái này làm vợ là linh lắm đấy.
4. Nhóm D: (dạng thụ động): Không có tiềm năng thích ứng với trả cảnh, bất biết cách giao tiếp, thích sống một mình, nội tâm phong phú, có sở thích riêng.
Quy cách đối phó với nhóm gái này:
Gái này dễ thương chút là khối thằng theo , tuy nhiên khác với nhóm B là bọn theo gái này chỉ được một thời (gian) gian rồi thôi , vì thấy khó quá , khổ quá . Tán dạng gái này khó nhất – khó thật đấy cách bác ạ , vì gái bất có quan điểm , sao cũng được , thế nào cũng được , tuy nhiên lại chả quan trọng điều được đó .
Nội tâm gái này là phong phú nhất , bởi vì gái ít tâm sự với ai , khi gặp chúng ta thì tuôn trào ra hết , vì thế lọt được vào trong nội tâm của gái thì duy nhất trên thế giới có mình mình biết chuyện của gái thôi . Thích nhé . Gái này giữ bí mật (an ninh) phải nói là không địch . Tâm sự với gái này chẳng giúp gì ngoài chuyện khuây khỏa , nhưng được cái an toàn . Gái này bất yêu thì thôi , yêu rồi thì quan tâm chúng ta còn hơn cả bản thân gái nữa , và chúng ta trở thành điểm sống trong cuộc đời của gái đấy . Gái này chung tình lắm , cả khi chúng ta bỏ gái , vì thế đừng phụ tình gái mà tội nghề .
Tất nhiên là con gái có nhan sắc của một thằng đàn ông xấu trai thì bất tính làm mẹ gì. Nhưng trong số những cô có nhan sắc, thì nhóm A rất thích hợp để làm người tình. Nhóm C là để cưới làm vợ lúc còn trẻ. Nhóm D để cưới làm vợ lúc mình cảm giác đã đủ giàu có. Nhóm B thì chỉ nên nhận làm thư ký riêng thui.
Người đi tán gái là một nghệ sĩ chân chính . Thủ được nhiều vai cùng một lúc trong nhiều kịch bản khác nhau , tức là , bạn phải vừa là diễn viên chính , vừa là đạo diễn cho những kịch bản đó . Điều đó đòi hỏi phải có óc sáng làm ra (tạo) , tiềm năng nhập vai , kĩ năng này bạn có thể tập , đừng e sợ nhiều . Các cụ nói “dốt đến đâu học lâu cũng biết ” mà . Luyện tập tiềm năng tán gái là luyện tập cách sống . Kinh nghiệm cho thấy , ai tán gái giỏi thì thành công dễ dàng trên đường đời . Tán gái tốt bất phải là gặp con nào tán gái đấy , biết để tìm gái và chinh phục người hợp với mình . Đừng lạm dụng tiềm năng tán gái mà cua hết con này đến con khác khiến trời hạ chê cười , người người khinh ghét .Con trai đàn ông thường lo những điều lớn lao , ít quan tâm đến tiểu tiết , thế nhưng như thế là sai lầm , thế giới làm ra (tạo) ra từ những điểm mấu chốt nhỏ nhặt đấy anh em ạ .
Thực tế thì lúc bắt đầu tình yêu đầu, anh em nên chọn nhóm A. Lúc lấy vợ, tuỳ theo túi trước của mình nặng hay nhẹ mà chọn nhóm C hay D. Lấy xong rồi thì nên tiếp tục chọn nhóm A làm người tình, nhóm B làm thư ký, kekeke. Chúc anh em phân chia bọn con gái thành công.12. Nghệ thuật bộc lộ bản thân trước mặt đối tượng:
Các Cuội thân mến, đàn ông con trai thằng nào bất háo sắc bất phải là đàn ông, câu nói “quá đã” này thường được xem là dấu hiệu cho thấy phần nào có thể nói thêm là quả thật rất “tội nghề cho các cô gái Trời cho nhan sắc của… thị Nở, cộng với gương mặt của Chung Vô Diệm một tí” .
Các Cuội phải “Hết Xẩy” có biệt tài pha trò mà phái nữ đặt lên hàng cao nhất, còn thằng nào cứ “đăm đăm mặt mũi như táo bón 3 năm” là đi chỗ khác… táo bón, chị em đếch thèm chơi đâu, hichic. Ngoài ra còn phải thông minh một chút và sạch sẽ một chút nha mấy cha. Vậy mời các ngài con trai làm phụ nữ họ cười, làm phụ nữ bâng khuâng suy nghĩ và nhớ đánh răng kỹ một chút trước khi.....muazzzzzzz!
Cái khoảng này có thể làm các Cuội bực mình, đó là ngày nay bọn đàn bà con gái thích đàn ông đừng hút thuốc và con số các cô thích chàng “Hết Xẩy” tóc ngắn đông gấp 3 lần chàng để tóc dài thườn thượt. Nên chau truốt điều này nha.
các bạn phải biết bày tỏ khá khéo léo các tình cảm của mình, thậm chí có đến 80% bọn con gái sẵn sàng yêu một chàng như thế hơn là “cái bốp dầy cọm của chàng” . Không có gì làm các cô chán hơn một thằng cha cứ trơ trơ bất động có vẻ bất biết xúc động là cái mô tê gì cả. Đặc biệt đừng nên có giọng nói… như tiếng chuột kêu hay chua ngoa gắt gỏng là mấy em bất ưa (ở đời có ai ưa cái gì tương tự mình đâu, kekeke!)
Các cô em thích “Hết Xẩy” có tóc đen hay tóc nâu. Có đến 75% bọn con gái tuyên bố như thế. Mấy anh tóc vàng, làm ơn đi… nhuộm tóc lại cho bà con nhờ (và mấy tiệm hớt tóc cũng nhờ luôn nha!)
Về y phục, các cô em thích chàng tuổi trẻ đừng có chải chuốt quá, nhưng cũng mần ơn đừng “bụi giang hồ” quá. Đồ Kaki cũng được, bất sao, miễn là coi… hay hay là được ( nhưng “hay hay” là ra sao thì họ bất giải thích đâu àh nghen).
Vai u thịt bắp là bất có chỗ đứng trong trái tim phái yếu. Cái thời (gian) “e ấp trong cánh tay cường tráng của chàng” qua lâu rồi. Nhưng cũng mần ơn trưng “bộ xương cách trí” ra nghen mấy cha, vừa vừa “muscular” là ăn trước rùi!
Có đến 88% bọn con gái bất thích loại đàn ông “làm chuyện hơn trâu” mà lý tưởng nhất là phải biết cân bằng khoảng thời (gian) gian làm chuyện và giải trí. Dù sao, các ả nếu có một anh kép thích cặp tay mình nhảy nhót chút đỉnh hay đi dạo dưới bến tàu vẫn ngọt ngào tình cảm hơn một thằng tướng chỉ biết... nhảy đầm với cái computer, thấy mà chán mớ đờí .
các bạn nên khoan thai, dễ thương và hi sinh tế vì là những gì phụ nữ rất thích ở cánh mày râu chúng ta. Có đến 83% đàn bà bất muốn thưởng thức món “dùi đục chấm mấm nêm” dưới tất cả hình thức, các bạn liệu mà “macho” với các bà. Có lẽ vì thế mà (nhiều) đa số thích người yêu làm thầy giáo hay bác sĩ (thầy giáo dạy lớn học... tâm sinh lý hay bác sĩ chuyên khoa.... "ấy" thì… càng tốt, hichic!)
Cái khoảng cuối rất lạ lùng, nhưng các Cuội phải cẩn thận là bọn con gái bất ưa, bất ưa một tí ti ông cụ nào, hình ảnh các anh con trai lấy... đồ con gái ra mặc, dù mặc để đùa, hichic. Vậy thì nếu có làm biếng bất giặt đồ lót thì xịt dầu thơm vào nhé, chứ mượn đỡ… quần của mấy em bận thìcoi hỏng tương tự con giáp nào hết àh nghen !13. Bước chân vào tâm hồn phụ nữ
Các Cuội thân mến, nam giới quan niệm về tình dục rất đơn giản: bất gì hơn, đó chỉ là những cuộc phiêu lưu ân ái vui vẻ, nhằm thỏa mãn nhu cầu, ham muốn xác thịt mà thôi. Hiếm khi nào phái mạnh xác định tư tưởng: mình làm “chuyện ấy” là vì tình yêu, vì trách nhiệm, hay để vun đắp hương lửa mặn nồng cho đời sống tình cảm, hichic.
Phụ nữ, trái lại, bất bao giờ có thể tách biệt riêng rẽ hai khái niệm tình yêu và tình dục. Trừ vài trường hợp đặc biệt, hầu như tất cả phái yếu đều thực hiện chuyện gối chăn với trái tim yêu thương dành trọn cho bạn tình. Việc một phụ nữ cùng chung chăn gối, ân ái với một người bất quen biết, và sau đó bất đọng lai một cảm giác gì, thật khó có thể xảy ra.
Thực tế, các Eva vừa gặp bất ít rắc rối khi luôn khăng khăng coi tình yêu và tình dục có mối quan hệ mật (an ninh) thiết bất thể tách rời. Thay vì cứ hết hưởng những giây phút ân ái, họ lại luôn gắn kết chuyện chăn gối như một cách thức biểu hiện tình yêu.
Chính vì thế mới xảy đến những trả cảnh trớ trêu: khi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống, vài phụ nữ vừa tìm đến bạn tình, thậm chí cả người yêu cũ, mong có được giây phút ân ái sẻ chia nỗi buồn.
Vẫn biết rằng, chuyện gối chăn đem lại không số ích lợi, cả về thể chất và tâm hồn, nhưng bất thể bỏ qua vài vấn đề đáng nói trong trường hợp “ân ái bằng lòng thương hại” kiểu này.
Khi các cô gái đòi hỏi tình dục nhằm giải tỏa ức chế, căng thẳng, có nghĩa là nàng vừa đặt tất cả tình yêu và lòng tự trọng vào bàn tay ứng xử khéo léo của chàng trai. Chưa bao giờ, nàng lại phơi bày chân thật lòng mình ra như thế.
Trong trường hợp này, cánh đàn ông phải xử sự ra sao đây?
Trước tiên, phải tìm hiểu nguyên nhân nào vừa khiến nàng suy sụp cực độ, tới mức phải van xin một cơn mưa móc nhằm giải tỏa tâm hồn. Những lý do dễ thấy nhất thường là:
Nàng thấy mình lạc lõng như bị bỏ rơi, và muốn được quan tâm nhiều hơn
Nàng thấy cô đơn và muốn có cảm giác được ở bên ai đó
Nàng đang phải đối mặt với quá nhiều rắc rối, và muốn “chạy trốn”.
Vì thế, nếu như bất chợt một ngày u đen tối nào đó, nàng xuất hiện bên cửa nhà bạn, than phiền, kể lể về những vấn đề trên, với những giọt lệ lăn tròn trên má hay đôi mắt buồn thẳm xa xăm, bằng thái độ quanh co bóng gió hay trực tiếp “phát tín hiệu”: nàng cần bạn để giải tỏa nỗi buồn, thì hãy hiểu rằng, nàng đang muốn đánh rơi mình vào vòng tay bạn đó. Vấn đề chỉ còn là: bạn có đủ dũng cảm “đi tiếp” hay không?
Nếu như bạn thấy vui vẻ, sẵn sàng đáp ứng “thỉnh cầu” của nàng, thì hãy luôn tâm niệm trong đầu rằng, đây chính là lúc nàng dễ bị tổn thương nhất, nàng đang trong trạng thái của kẻ say, đầu óc mụ mẫm, suy nghĩ bất chín chắn, sáng suốt.
Thực tế, chẳng có ai vui vẻ khi bị từ chối, nhất là khi nàng lại đang trong tình trạng tuyệt cú cú vọng, lạc lõng không cùng. Khước từ nàng lúc đó, chẳng khác nào thêm một đòn giáng nặng nề vào lòng tự trọng, sự tự tôn mềm yếu của nàng. Và nàng sẽ càng thấy đau khổ, chán nản hơn mà thôi. Vì vậy, điều cần thiết nhất trong lúc này: hãy hàn gắn nỗi đau trong lòng nàng, giúp nàng gây dựng lại sự tự tin và lòng tự tôn đang lung lay như sắp đổ.
Hãy lắng nghe nàng nói. Hãy để nàng giãi bày hết những gì đang đè nặng trong lòng, giúp nàng bình tĩnh trở lại, và sau đó, bạn có thể thực hiện “khúc dạo đầu” tình tứ thật nhẹ nhàng, êm ái. Và bởi vì nàng đang trong trạng thái mất cân bằng về tâm lý, nên sẽ chẳng nhạy cảm nhận ra dấu hiệu mở màn này đâu. Do đó, trong lúc bày tỏ sự cảm thông của mình, bạn cùng thời nhẹ nhàng vỗ về, ve vuốt nàng trên vai, theo sống lưng, và tất cả chuyện sẽ tự nhiên bắt đầu.
Nhưng hãy nhớ, phải thật dịu dàng, tình tứ. Cái nàng cần lúc này là sự thư giãn, là cảm giác êm ái, chứ bất phải là một “trận chiến” mệt mỏi khác nữa.
Cuối cùng, dành trọn trái tim yêu thương cho nàng, dù chỉ là trong một đêm ngắn ngủi mà thôi. Hãy kiềm chế những dục vọng, ham muốn về xác thịt để dành cho nàng giây phút ân ái sẻ chia, giúp hàn gắn tâm hồn nàng một cách có hiệu nhất.
Vậy, có khi nào bạn nên từ chối nàng không? Có đấy. Chẳng hạn như lúc nàng đang chìm ngập trong men say, đến nỗi bất thể đứng vững, và nói năng thì rời rạc, không nghĩa. Tâm trí nàng bất đủ sáng suốt để đưa ra bất kỳ một quyết định đúng đắn nào. Trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên khước từ lời đề nghị khiếm nhã của nàng.
Có thể sau đó bạn sẽ thấy hối tiếc vì vừa để vuột mất thời cơ ngàn vàng khỏi tầm tay, nhưng đừng cố gượng ép bản thân phải chiều theo lòng nàng, nếu như lúc đó bạn bất muốn
Các Cuội thân mến, hiện nay đang có trào lưu về một công thức nhỏ này, mong giúp các bạn phần nào kiểm soát đánh giá được hành động của mình trong cuộc... đề ba cưa cẩm chị em. Ðó là công thức về tiêu chuẩn tối thiểu của một anh chàng nếu muốn... "tổ chức tấn công". xin giới thiệu :
(ÐT)2 + (GL)2 = (TC)2
các bạn sắp nổi nóng rồi phải không? Ðừng nghen, hichic! Không có ý định chơi khăm hay đùa dai các bạn đâu, Squall trả toàn thật lòng đấy!. Cũng bất phải là chôm định lý của Pitago chép ra đâu nhé (ông ấy làm sao biết được định lý này!). Phân tích cho các bạn xem nghen :
(TC)2 : đó chính là thành công
Thành công và lớn thành công đó các bạn. Ðẳng thức này có nghĩa là nếu các bạn thỏa cả hai điều kiện (ÐT)2 và (GL)2 thì mới đạt đủ tiêu chuẩn cho cuộc tấn côngvà sẽ dẫn dến thành công Mà có đạt đủ tiêu chuẩn tấn công thì cuộc tấn công mới hiệu quả chứ, đúng bất các bạn? Bây giờ ta hãy xem hai điều kiện nêu trên là gì nhé:
(ÐT)2 : Ðẹp Trai, Ðủ Tiền !
Phải hiểu cho đúng! "Ðẹp trai" ở đây bất hẳn là có khuôn mặt... đẹp chai, nếu vậy thì chỉ có một vài người có đủ tiêu chuẩn thôi, còn bao nhiêu người khác về hưu luôn chắc? Dĩ nhiên, có khuôn mặt điển trai thì rất là lợi thế, song "Ðẹp trai" ở đây có nghĩa là tác phong của chúng ta phải lịch sự, tao nhã, quần áo phải gọn gàng, đầu tóc ngăn nắp, như vậy mới làm ra (tạo) được ấn tượng tốt ở đối phương và làm cho người ta tôn trọng lời nói của mình. Cách ăn mặc cầu kỳ, chải chuốt thì bất được xếp vào hàng "Ðẹp trai", nó làm ra (tạo) hình ảnh tương tự như Mã Giám Sinh trong Truyện Kiều, nhiều tiên nữ đếch thích đâu nghen, hichic!
"Ðủ tiền" thì phải hiểu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ðương nhiên muốn làm quen với người ta thì ít nhất cũng phải có sẵn... dăm ba trăm ngàn trong túi để rủ người ta đi uống nước ngay khi có thời cơ chứ, OKIE? Còn nghĩa bóng có nghĩa là chúng ta phải xét tiềm năng của mình so với đối phương, phải có bản lĩnh, đủ "đô" về nhân cách, kiến thức..., ngoài ra còn phải có một vài tiềm năng hay đặc điểm mà chúng ta biết rằng cô ả thích. Khó đấy nghen! Bọn đàn bà con gái bây giờ yêu cầu càng ngày càng cao, các Cuội có thấy vậy không?
(GL)2 : Ga Lăng, Gan Lì.
Hai cái này thì chắc các bạn biết quá rồi còn gì. Ga lăng là một tính cách bất thể thiếu được trong cuộc "tấn công". Bất kỳ người con gái nào, cho dù nghiêm túc hay "giả nai" thẳng thắng rất mực đi nữa, thì cũng thích được người con trai tỏ ý quan tâm, chăm nom một chút. Tất nhiên tùy theo tính tình người con gái mà mức độ ga lăng phải thay đổi linh hoạt, chứ nếu người ta bất thích mà cứ "quan tâm" cà chọt cà chọt không công chuyện của người ta thì héo sớm đó nghen.
Gan lì: khó mà quan trọng! Không phải cô ả nào cũng dễ... tấn công, bất phải cô nàng nào cũng dễ chinh phục. Là con người có văn hoá, chúng ta dĩ nhiên là phải có tự trọng, nhưng còn tự ái thì sao? Dẹp mẹ nó đi nghen! Lòng tự ái chỉ làm cản trở vấn đề mà thui. Chúng ta phải hiểu tâm lý phái nữ: nhút nhát, e thẹn, thậm chí "con gái nói có là....", nếu mà ta sợ quê khi bị từ chối, sợ hãi khi cô ả quá nghiêm túc, hay mới bị nói "không" mấy lần vừa chán nản thì... chỉ nên ở nhà ngủ cho sướng chứ làm quen, tỏ tình làm quái chi cho mệt xác thêm? Còn nữa, gan lì ở đây bất có nghĩa là lì lợm dai dẳng đâu đấy, phải biết điều chỉnh cho đúng mức, nếu bất có thể bị các tiên nữ đánh giá thấp, xem thường, thậm chí căm ghét, và như vậy thì thời cơ chiến thắng xem như tiêu tùng, hichic.
Trên đây là vài tiêu chuẩn tối thiểu hàng đầu để mà... đề ba cưa cẩm các tiên nữ. Dĩ nhiên tùy từng con người cụ thể, từng trường hợp phân biệt mà phải xác định thêm những điều kiện khác. Nhưng đây là các tiêu chuẩn cơ bản cho cuộc chinh phục chị em. Chúc các Cuội thành công.
coppy cũng mệt thiệt chứ

còn 1 câu nói nữa đễ cua gái dễ dàng
"Em có bằng lòng làm bạn gái anh ko? Anh sẽ cho em tất cả ,tiền đối với anh là không nghĩa, = lòng đi em "
 

Kelle

New Member
bí quyết cua gái nà

ai thành công với bí kíp này báo e biết e đang cần cua 1 bạn trong lớp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top