hom_qua

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Hệ thống thông tin kế toán tại Công ty cổ phần dược phẩm Hà Nội
Bài kiểm tra Hệ thống thông tin kế toán Nguyễn Thanh Huyền – Mã HV: CH190013 2 1.2. Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và quy trình công nghệ của Công ty cổ phần dược phẩm Hà Nội * Về lĩnh vực kinh doanh Công ty Cổ phần Dược Phẩm Hà Nội là một đơn vị hạch toán kinh tế độc lập trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Sở y tế Hà Nội quản lý về mặt chuyên môn, có tư cách pháp nhân. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và kinh doanh thuốc chữa bệnh phục vụ cho sức khoẻ đời sống nhân dân trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên địa bàn cả nước nói chung. Cụ thể các lĩnh vực đăng ký kinh doanh của công ty như sau: - Sản xuất kinh doanh thuốc chữa bệnh, phòng bệnh, phục vụ sức khỏe cho người, sản xuất mỹ phẩm. Xuất khẩu dược liệu, tinh dầu, dược phẩm, nông lâm sản. Nhập khẩu nguyên liệu, phụ liệu, bao bì, thuốc thành phẩm, thuốc thực phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế. - Cho thuê văn phòng làm việc và kho chứa hàng hóa, nguyên liệu bao bì, thành phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế. - Nhập khẩu, kinh doanh sữa . * Về sản phẩm Công ty hiện đang sản xuất và kinh doanh 5 nhóm sản phẩm chính sau: - Nhóm thuốc nhỏ mắt và thuốc nhỏ mũi gồm 5 sản phẩm Nhóm dược phẩm này là những chế phẩm vô khuẩn (không chứa các vi khuẩn gây bệnh), phải được điều chế trong điều kiện môi trường vô khuẩn, pha chế và đúng dạng tuýp nhỏ với dung lượng ít vì trong điều kiện nhiệt độ thông thường không bảo quản được lâu. Với nhóm sản phẩm này, thuốc nhỏ mắt Natriclorid 9 phần nghìn và thuốc nhỏ mũi – Sunfarin với đặc tính vô khuẩn cao chuyên dùng cho trẻ sơ sinh là sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất. - Nhóm giảm đau hạ nhiệt gồm 8 sản phẩm Paracetamol và Hapacol là 2 sản phẩm tiêu biểu của nhóm này. Nhóm sản phẩm này có 2 thành phần chính là paracetamol, cafein và tá dược khác (tinh bột,
Công ty cổ phần dược phẩm Hà Nội có tên giao dịch : HANOI PHARMAR JOINT STOCK COMPANY (viết tắt : HANOI PHARMA JSC).. Thành lập từ năm 1965, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Nội tiền thân là Xí nghiệp dược phẩm Hà Nội, được tập hợp từ các hiệu thuốc tư nhân thời Pháp thuộc đã được quốc hữu hóa. Công ty đã trải qua 5 giai đoạn phát triển, góp phần quan trọng trong việc ổn định sản xuất và phân phối dược phẩm tại thị trường miền Bắc. .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top