pro_m150

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Nghiên cứu sự tác động của chiến dịch quảng cáo trà thảo mộc Dr.Thanh đến hành vi mua của học sinh sinh viên tại địa bàn Hà Nội
2 MỤC LỤC I. Giới thiệu về cuộc nghiên cứu……………………………………………….…..… 3 1. Lý do chọn đề tài………………………………………………………..……3 2. Vấn đề và câu hỏi nghiên cứu…………………………………………….… 4 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu……………………………………………4 II. Phương pháp nghiên cứu…………………………….………………………….… 2 III. Kết quả nghiên cứu………………………………………………………………. 3 1. Thông tin thứ cấp……………………………...……………………………....3 2. Thông tin sơ cấp…………………………………....………………..……….22 IV. Một số kết luận rút ra và các đề xuất………………………………...………..….30 1.Kết luận…………………………………………………………………….. 2. Đề xuất…………………………………………………………………….. V. Hạn chế của cuộc nghiên cứu, các phụ lục …………………….…………………31
Theo bác sỹ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, hiện nay, đa số người tiêu dùng đều hướng tới nhu cầu sử dụng những thực phẩm từ tự nhiên. Những sản phẩm này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường. Trước sự thay đổi thị hiếu của thị trường, các Doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đã lập tức thay đổi cơ cấu sản xuất. Các đại gia trong ngành đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm với thành phần tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân trong nước. Trong đó, tiêu biểu là Tập đoàn Tân Hiệp Phát - “Vị thần khổng lồ” trong lĩnh vực sản xuất bia và nước giải khát tại VN
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top