Active @ Boot Disk
- là một đĩa CD khởi động dựa trên nền Windows PE 3 (Windows 7), trong đó có một bộ công cụ mạnh mẽ để khôi phục dữ liệu bị mất, mật khẩu đặt lại, tên đăng nhập của Windows, sao lưu hệ thống, xóa an toàn dữ liệu phục hồi và nhiều hơn nhiều hơn nữa.

Thành phần:

Active @ Disk Image - một công cụ được thiết kế để tạo ra và sao chép hình ảnh của ổ đĩa cứng. Điều này có thể hữu ích khi sao chép dữ liệu từ một máy tính khác, cũng như sao lưu dữ liệu. Chương trình làm việc trong một môi trường độc lập, đó là với một đĩa mềm khởi động. Một hình ảnh sao lưu có thể được lưu trữ trên một ổ đĩa USB, lưu trữ mạng, ghi trực tiếp vào đĩa CD / DVD / BR, hay giữ ở bất kỳ phương tiện truyền thông khác. Quyết định dự trữ một máy tính hay các ổ đĩa máy tính bất kỳ, bao gồm cả hệ điều hành, ứng dụng và tập tin người dùng. Trong trường hợp không máy tính, một hình ảnh sao lưu có thể được sử dụng để khôi phục hệ thống máy tính của bạn hay tìm và khôi phục lại bất kỳ file nào bạn muốn từ hình ảnh.


Active @ Password Changer - một tiện ích cho phép bạn thiết lập lại hay thay đổi mật khẩu trên hệ thống cài đặt NT/2000/XP/VISTA/7/2003/2008 Windows, không có vấn đề mà người sử dụng được hay là người quản trị mật khẩu sẽ được đơn giản là đã bị xóa hay thay đổi và bạn không phải cài đặt lại hệ thống.


Active @ KillDisk - Một tiện ích để tiêu hủy các dữ liệu về nositeleh khác nhau. Hỗ trợ các thiết bị kết nối với một ổ cứng IDE và SCSI. đĩa này có thể được sử dụng bởi hệ thống tập tin FAT hay NTFS. Giúp bạn an toàn với các dữ liệu nhạy cảm, thay thế nó hoàn toàn bằng con số 0


Active @ File Recovery - tiện ích để khôi phục lại dữ liệu đã bị xóa hay bị hỏng. Hỗ trợ làm việc với các file hệ thống FAT12, FAT16, FAT32, NTFS, NTFS5, NTFS + EFS, có thể làm việc trực tiếp với các ổ đĩa cứng (đối với trường hợp bị lỗi so với cấu trúc hợp lý của nó), có thể tạo ảnh đĩa để truyền dữ liệu với các ổ cứng hay sao lưu dự phòng .


Active @ Partition Recovery - tiện ích để khôi phục phân vùng bị xóa và ổ đĩa logic trên kopyutera đĩa cứng của bạn. Có thể khôi phục lại MBR (Master bootrecord), các tập tin bảng tính, phần khởi động, cũng như các dữ liệu sau khi tiêu huỷ của họ như là kết quả của virus.


Active @ Disk Monitor miễn phí - một công cụ rất hữu ích cho việc thu thập thông tin chi tiết về tất cả các ổ đĩa dữ liệu vật lý. Chương trình kiểm tra tất cả các cách có thể để rò rỉ thông tin từ ổ đĩa cứng của bạn, có một lỗi vật lý đơn giản hay lỗi vào mức độ hợp lý như nhau.


Active @ Partition Manager - một bộ công cụ để làm việc với các phân vùng đĩa cứng. Chương trình này thực hiện một loạt các chức năng: thay đổi kích thước phân vùng mà không mất dữ liệu, chạy nhiều hệ điều hành trên một máy tính, sao chép phân vùng sang một ổ đĩa cứng phụ, giải quyết vấn đề khởi động, chuyển đổi hệ thống tập tin và các hoạt động khác.


Active @ Hex Editor - Một tiện ích để chỉnh sửa / chỉnh sửa dữ liệu trên ổ cứng của bạn. Thông tin được hiển thị trong trình soạn thảo trong chế độ nhị phân và văn bản cùng một lúc. Bạn có thể sử dụng nó để phân tích các nội dung của dữ liệu trên ổ cứng của bạn và phân vùng của nó.


Active @ Data CD / DVD Burner - là một chương trình để viết các tập tin và thư mục trên ổ đĩa cứng ra đĩa CD-R, DVD-R, DVD + R, CD-RW, DVD-RW, DVD + RW, HD DVD và Blu-Ray-ổ đĩa.


Tiện ích Network - Hệ thống Tiện ích; - Tiện ích Internet; - Các công cụ khác - công cụ để cấu hình mạng, duyệt Internet, tải về trình điều khiển phần cứng.

What’s new:
Boot Disk Creator:

• can create password protection boot disks

• can pre-configure Network Settings (Static IP, etc ..)
Boot Disk Utilities:

• Virtual Keyboard added

• 3 Games added

• FilePreview component added (for Partition & File Recovery)
Boot Disk Software updated to:

• Disk Image 5.3.1

• KillDisk 7.0

• Disk Editor 2.1 (Advanced Search & NTFS templates)

Trang chủ:


DOWNLOAD
Key
Registered Name : Ralf Paulsen
Registration Key: 00001N-7CP0NZ-9KG59N-N9MW8V-FYHJ31-NYR5NW-1H1WZC-E3TJT5-0R1FR4-XAER8B-D3Y4BV

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top