blog_hmd

New Member
Nếu là người dùng thường xuyên làm việc trên máy tính, chắc hẳn bạn cũng có kha khá các dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên máy và không muốn ai đó có thể tiếp cận được chúng. Những lúc thế này thì các phần mềm giúp bảo vệ tập tin và thư mục trở nên khá hữu ích. Và Anvi Folder Locker là lựa chọn mới mà bạn nên thử qua.



Anvi Folder Locker
là phần mềm mới miễn phí nằm trong nhóm các phần mềm giúp bảo vệ dữ liệu người dùng với nhiều lựa chọn bảo vệ đa dạng trên Windows. Bên cạnh đó giao diện khá đẹp và dễ sử dụng cũng là những ưu điểm mà Anvi Folder Locker mang lại.



Sau khi cài đặt, trong lần sử dụng đầu tiên, Anvi Folder Locker sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu để sử dụng phần mềm này. Mục email sử dụng để khôi phục lại mật khẩu nếu lỡ quên.



Bên cạnh việc thao tác trong giao diện phần mềm, Anvi Folder Locker còn bổ sung vào menu chuột phải tùy chọn khóa nhanh mà không cần khởi động Anvi Folder Locker.



Bên cạnh tùy chọn thiết lập mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, Anvi Folder Locker còn cung cấp các tùy chọn cấp phép giúp ngăn chặn việc xem, sửa và xóa dữ liệu khi được bảo vệ.



Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi một số các thiết lập tùy chỉnh khác cho Anvi Folder Locker như Ngôn ngữ, thay đổi mật khẩu, .. tất cả đều có trong nhóm thiết lập Settings.



Nhìn chung thì Anvi Folder Locker hoạt động khá tốt và hoàn toàn đáng tin cậy. Có thể xem đây là phần mềm bảo vệ dữ liệu tốt nhất cho người dùng Windows ở phân khúc miễn phí dành cho người dùng phổ thống. Phiên bản mới nhất của Anvi Folder Locker tương thích tốt với Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tải về sử dụng tại .


Theo genk
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top