Xin chào các bạn tín đồ của Mobifone-MIU

Hiện nay cách phá BW gói MIU đang là đề tài nóng cho các bạn,hnay mình xin nói về lịch sử của cái APN và 1 tin buồn cho các bạn có ý định phá BW gói MIU.

Đầu tiên là xin lỗi bạn Ngochai_103. Bạn này vỗ ngực xưng tên rằng bạn ấy chính là người đầu tiên phát hiện ra cái APN: m-i090.

Xin lỗi bạn chứ mình biết cái APN này từ đầu năm 2011 rồi,chăng wa là không dùng gói MIU nên không có khai thác của thằng Mobifone thôi.Bạn đừng có tỏ ra nguy hiểm như thế,rồi lợi dụng kiếm chác tiền bạc của người khác.Chẳng qua bạn tình cờ hay được các anh bên Mobi rỉ tai cho thôi.

Còn lịch sử của cái APN này như sau,các hãng điện thoại có hỗ trợ 3 mạng hay 1 mạng Mobifone thì trong phần kết nối internet sẽ mặc định là ( mình nói của Mobifone thôi):

_m-i090 ( internet Java )

_m-wap ( duyệt web mặc định )

_Mobi-gprs-mms ( tin nhắn mms )

Sỡ dĩ có chuyện này là do các hãng điện thoại ngày trước khoảng 2008 hay bắt tay với các nhà mạng việt nam để ưu ái người tiêu dùng rằng khi sử dụng điện thoại của họ ( khi dùng m-i090 ) thì đường truyền Internet di động nhanh hơn,còn các hảng thì mua sim của Mobi tặng cho ng mua điện thoại = đôi bên cùng có lợi.Còn các hãng không hỗ trợ thì ta phải nhắn tin GPRS gửi 994 để lấy cấu hình ( APN = Mobi-gprs-wap , bây giờ là Mobi-gprs ).đầu năm 2011 mình mua 1 cái điện thoại và được cài sẵn cái APN :m-i090 trong đó nên vô tình biết cái APN này,lúc xài thử thì mạng chạy nhanh và ít rớt hơn cái Mobi-gprs thôi chứ không biết là nó " có vấn đề ".

Dần bị lãng quên nên cái APN m-i090 không bị ngò ngàng tới,nên các thuê bao dùng APN này không bị chuyển IP truy cập nên chúng ta gọi là " Hack BW gói MIU ",và 1 số thành phần " lanh hết cỡ " và " tỏ vẻ nguy hiểm " lên mạng " Vỗ Ngực Xưng Tên" nên cái câu " Phá BW gói MIU " quá hót đi. còn các nhân viên Mobifone thì " thừa nước đục thả câu " báo lên cấp trên nhân dịp tổng kết kinh tế cuối năm để được thăng chức.- Đây là 1 bài học cho mấy bác lanh chanh lóc chóc tỏ vẻ nguy hiểm.

Còn những ai mà nói " Hack " được cái BW ấy thì xin thưa rằng, các bạn chưa bị fix và từ từ cũng sẽ bị fix.Vì vừa rồi thanh tra của Mobifone biết cái vụ này và lập thông kê vào 28-12-2012 công ty bị thất thoát 1 số tiền rất lớn về sụng dụng dung lượng Data ngoài giới hạn.Kết quả là nhiều nhân viên bị đình chỉ.Cho tới khi đợt vừa rồi,Mobi đã gom tất cả các thuê bao MIU vào 1 nhóm " đối tượng 2 " sẽ Auto check Limit BW khi hết 400Mb.Và bây giờ họ làm rất căng.

Bây giờ các bạn chỉ có nước mà đợi cho mọi việc lắng xuống,bỏ bớt các bài về Hack MIU - Hack BW của Mobi nữa thì may ra còn được xài phà phà,còn không thì chuyển hết wa xài Vietttel là nó sẽ nhả cái APN đó ra thôi


Gửi các bạn LANH : CÁC BẠN LANH CHANH LÓC CHÓC THÌ LÀM ƠN ĐỪNG CÓ TỎ RA NGUY HIỂM ĐỂ LÀM HIỆP SĨ BÀN PHÍM NỮA - E SỢ CÁC BÁC RỒI Ạ


LƯU Ý: ( CHỈ KHUYÊN THÔI : CÁC BẠN ĐỪNG NÊN NGHE NHỮNG AI BÁN CÔNG NGHỆ " HACK BW GÓI MIU " MÀ BỊ MẤT TIỀN OAN.



SHARE ĐÂY: Cách xài Internet 3G giá rẻ mới,tình hình là mắc hơn gói cũ 40K mà không sợ bóp biếc gì đâu

Tình hình bửa hổm lục ra thấy còn cái sim hồi đó mua trên chợ Nhật Tảo quên là mua tiệm nào

10K mà tài khoản chính 50K + Mb dữ liệu(xài củng gần hết ùi)lận,chỉ dùng vào internet thôi thế là ra mua thêm cái card 50K+20K nữa quất gói FCU 120K/tháng lun tốc độ 3,6Mbs ( trên web nó nói thế ) Xài củng tạm ổn anh em đỡ hơn là bị bóp có điều không ảo tung chảo như MIU m-i090 thôi


Như vậy 80K = 70K ( nạp thêm )+10K(mua sim) => Maximum với speed 3,6Mbs không bao giờ bị fix+ko bao giờ bị bóp+ vẫn rẻ hơn gói Home (VNN).Còn hồi trc mình chơi chiêu sim 10K conver wa Mobi + Đăng kí MIU xài MIU có 10K/tháng thôi nhé bá đạo cmnr

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Update: Tìm ra hung thủ kiện các nhà mạng cung cấp 3G-internet,Gây fix hàng loạt các gói cước.Làm náo loạn cư dân mạng- cụ thể các anh em Vnz la ó trong thời gian gần đây:

Trích từ bài viết của HotBoy này:

"Sau khi các nhà mạng lần lượt tung ra gói cước 3G không giới hạn dung lượng với mức cước phí hấp dẫn dành cho máy tính, laptop, một số người dùng đã tận dụng gói cước này để tải phim HD, tải phần mềm có dung lượng lớn, khiến băng thông bị quá tải, tốc độ truy cập giảm sút. Vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, các nhà mạng phải giới hạn băng thông để đảm bảo tốc độ truy cập ổn định. Cụ thể, trong một dung lượng cho phép, người dùng chỉ được sử dụng băng thông tối đa (tùy theo gói quy định cụ thể) khi vượt ngoài dung lượng đó thì sẽ bị hạn chế băng thông xuống mức thấp hơn. Qui định này rõ ràng nhằm hạn chế người dùng download các bộ phim HD, Bluray có dung lượng lên đến hàng chục GB.

+Phá băng thông để làm gì?

 

baby_thichtudo

New Member
ok ! thanks bác về thông tin ! chiều nay chuyển wa viettel ! từ giả thằng mobi ! bóp thì biến ! :3
 

the_girl

New Member
một bài viết nghe rất có lý mặc dù mình chả biết ai là người pub cái m-i09 ra nữa
 

thyhang159

New Member
THÔNG TIN BỔ ÍCH

NHƯNG THEO MÌNH THÌ SAU 22h00 thì Mobi nhả băng thông thì phải,lúc này tốc độ nhanh hơn
 

yon.koolboiz

New Member
Đâu có chác chỗ cậu như vậy chỗ mình đến nửa đêm còn chậm hơn cả ban ngày giờ đang xài tạm viettel!
 

ch3p_xjnh

New Member
17 này hết gói fc120 thì đổi sang viettel luôn cho sướng. Ai chỉ cách hack viettel với. Hay vẫn là m-i090.
 

Durwyn

New Member
Vịt teo thui nhỉ...gió chiều nào,xoay chiều ấy...rùi mobi lại nhả để kéo khách...vụ vừa rùi..mobi thất thoát khối tiền nhỉ..a nào báo cáo lỗi này..dc thăng cấp,sướng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top