NT_LH

New Member
Fiverr là trung tâm mua bán trực tuyến tự do dành cho tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới, tại đây người bán làm mọi thứ để bán sản phẩm, ý tưởng hay công việc của mình, ví dụ như thiết kế đồ họa, logo, banner hay làm người mẫu cho bức ảnh, sản phẩm của bạn, marketing, seo, viết bài cho trang web.... vv và nhiều thứ thú vị hơn thế. Và đặc biệt người mua chỉ mất 5$ cho một công việc có sẵn gọi là gig, với công việc phức tạp hơn thì bạn cần trả thêm tiền hay mua thêm gói dịch vụ. Với tiêu chí phát triển đặt nhu cầu khách hàng lên trên hết, Fiverr ngày càng đa dạng hóa nhu cầu của người dùng cũng như khả năng cung ứng dịch vụ của người bán giúp dịch vụ trở nên chuyên nghiệp và phong phú hơn.

Hôm nay 9coupons.com xin hướng dẫn các bạn nhận miễn phí 5$ trên Fiverr


các bạn đang tự hỏi với 5 dollar Fiverr này các bạn có thể làm gì? những bức ảnh dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn












Bạn có thích những bức ảnh như hình trên không, thay vì tấm biển có tên miền 9coupons.com, bạn hoàn toàn có thể thay thế nó bằng tên, facebook, hay dòng chữ riêng của bạn,.... đem lên FB khoe thì miễn bàn nhỉ...keke. Không khó, chỉ cần theo dõi hướng dẫn của 9coupons.com ở bên dưới là bạn đã sở hữu ngay cho mình một gig miễn phí rồi. Nhanh tay nào !

Để đăng ký nhận 5$ miễn phí từ Fiverr bạn nhấn vào link giới thiệu ở bên dưới:

( các bạn copy và paste link vào trình duyệt nhé)


Một của sổ mở ra các bạn chọn "Join Now"




điền email rồi nhấn "Continue"




điền tiếp tên đăng nhập và mật khẩu rồi chọn "Join" để tiếp tục




bạn mở hòm thừ emai ra, lúc này sẽ có 2 email mới được gửi tới bạn, một email thông báo bạn đã nhận được 5$ từ fiverr và một email với nội dụng kích hoạt tài khoản (bạn bắt buộc phải kích hoạt mới có thể dùng được 5$ miễn phí ).




Mở link kích hoạt "Activate Your Account" hay copy và paste link kích hoạt lên trình duyệt




một của sổ hiện ra thông báo bạn đã kích hoạt tài khoản thành công, sau đó bạn chọn "claim it now" để tìm cho mình sản phẩm hay dịch vụ tùy ý thích của bạn.




với nhiều danh mục bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ khác nhau, nếu bạn muốn chọn dịch vụ giống những bức ảnh của 9 cô bông ở trên thì các bạn chọn mục "Advertising"->"Hold Your Sign"-> chọn người đẹp mà bạn thích.




khi tìm thấy dịch vụ ưng ý rồi, các bạn nhấn vào dịch vụ đó, chọn Order Now




đợi nó load một lúc sẽ có một của sổ với khung yêu cầu từ người bán sẽ hiện ra, tại đây người bán cần biết thông tin về thứ bạn muốn họ làm, ví dụ như hình dưới, mình muốn họ viết cho mình dòng chữ "i love 9coupons" và cầm trên tay (Hold your sign). Sau khi yêu cầu xong bạn chọn "Start Order" để hoàn tất thanh toán.




Vùng đánh dấu đỏ là ngày mà công việc hoàn tất, có thể nhanh hay chậm hơn phụ thuộc vào độ "rảnh" của người bán, nếu bạn muốn nhận ngay trong vòng 24h , bạn cần trả thêm khoảng 5$.




Và sau vài ngày chờ đợi thì đây là kết quả, tùy vào công việc mà đầu ra của sản phẩm có thể là file ảnh, tài liệu hay zip.




Nhận sản phẩm rồi thì đánh giá cho người bán nha các bạn, bao nhiêu sao thì các bạn tự cho.... công sức của người ta cả mà!!!




PS: như mình đã nói ở trên để đăng ký nhận miễn phí 5$ từ fiverr bạn cần có người giới thiệu. Cái này thì dễ thôi, sau khi bạn đăng ký bạn vào link bên dưới.



Chọn vào đây để lấy link giới thiệu




Ngoài rạ bạn có thể chia sẻ chương trình này cho bạn bè người thân để mỗi người có một phần quà nho nhỏ... theo như mình biết thì chương trình khuyến mãi kéo dài đến tháng 9 năm nay, nên bạn vẫn còn rất nhiều thời gian để chia sẻ và kiếm cho mình một số lượng người đăng ký (có nhiều người đăng ký thì có lợi gì , cái này các bạn tự tìm hiểu nhé)


Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy yêu thích 9coupons.com trên facebook nhé


nguồn bài viết


Từ khóa để tìm kiếm bài viết trên google


hướng dẫn nhan mien phi 5$ tu fiverr

mien phi 1 gig tren fiverr

dang ky mien phi fiverr

nhan ngay 5 dollar tu fiverr

tai khoan fiverr hoan toan mien phi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top