haiyenle_1901

New Member
Không còn đơn thuần là một là công cụ tìm kiếm thu gọn, Bing Desktop giờ đây có thể thực hiện nhiều chức năng như theo dõi tin tức, hình ảnh, video mới nhất, thay đổi ảnh nền cho desktop với nhiều tùy chọn và đặc biệt có thể chạy trên nhiều hệ điều hành Windows khác nhau.




  • 1

    Tải tiện ích về (dung lượng 2,01 MB) tương thích với Windows XP/Vista/7/8/Server 2008/Server 2012 và cài đặt vào máy. Lưu ý, bạn cần gỡ bỏ phiên bản Bing Desktop cũ (nếu có) trước khi cài đặt phiên bản mới. Trong giao diện cài đặt cuối cùng (Options), bạn có thể hủy bỏ những thiết lập không mong muốn rồi nhấn Finish. Bing Desktop sẽ tự động kích hoạt, giao diện công cụ được phủ lại đầy góc cạnh hơn và được chia thành ba phần chức năng rõ ràng chứa bên trong các biểu tượng.


    Cách sử dụng Bing desktop






  • 2

    Nhấn biểu tượng bạn có thể thiết lập ảnh nền Bing cho desktop với 9 ảnh nền mới nhất. Các hình ảnh được hiển thị trong giao diện của công cụ dưới dạng thumbnail, bạn dùng các nút mũi tên để di chuyển hay phím mũi tên trái/phải trên bàn phím. Để cài đặt ảnh nền, bạn chỉ việc nhấn vào ảnh nền đó hay bỏ dấu chọn Make the Bing homepage image your desktop background nếu không muốn sử dụng chức năng thay đổi ảnh nền của tiện ích.









  • 3

    Không chỉ giúp bạn tìm kiếm và cài đặt ảnh nền, Bing Desktop giờ đây có thể sử dụng để theo dõi những tin tức, hình ảnh, video, từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên trang nhà Bing với chức năng Top Contents. Bạn nhấn biểu tượng để mở giao diện của nó, Top Contents với 4 chuyên mục chính là Top News (tin tức mới nhất), Trending Images (những xu hướng hình ảnh được tìm kiếm nhiều nhất), Top Videos (những video được quan tâm), Popular Now (những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất). Nhấn vào thông tin muốn xem, nội dung sẽ mở ra trong trình duyệt mặc định.







  • 4

    Biểu tượng cho phép bạn thiết lập hoạt động của công cụ như thay đổi giao diện (Theme), tùy chọn vùng/quốc gia tìm kiếm (Search Worldwide), bật/tắt lịch sử tìm kiếm (Search History) hay thiết lập chức năng khởi động, phím tắt cho công cụ (Settings).






 

Các chủ đề có liên quan khác

Top