Nhiều bức ảnh chụp lại xuất hiện những chi tiết thừa không mong đợi, hay bạn tìm được một hình ảnh đẹp từ Internet, nhưng kèm theo nó là logo hay dòng chữ khiến cho bức ảnh mất đi giá trị. Inpaint sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.



Để loại bỏ các chi tiết thừa và không mong muốn trên hình ảnh, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp như Photoshop. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để sử dụng phần mềm phức tạp như Photoshop. Để nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể nhờ đến Inpaint.





Inpaint là phần mềm cho phép người dùng khoanh vùng những đối tượng không mong muốn có trên hình ảnh, rồi phần mềm sẽ sử dụng các thuật toán xử lý ảnh để loại bỏ các đối tượng đó. Sau đó nó sẽ dựng lại hình ảnh nguyên gốc như đối tượng đó chưa hề tồn tại. Soft này rất hữu ích các bạn download về cùng trải nghiệm nhé.

Download:

Serial: HWTU-JAUP-UAOA-VXPA-BUFY-ZAAA-IPAA-YAPU


Chỉ việc cài và nhập serial > Done.


Hàng độc quyền Pig Booo nghen :3 chưa có cái forum nào có
 

utcung_thanhhoa

New Member
nó có cả Cr-ack luôn mà mình thấy rất nhiều 4rum có mà bạn sao lại nói không có 4rum nào có nhỉ?
 

Brannon

New Member
nó có cả Cr-ack luôn mà mình thấy rất nhiều 4rum có mà bạn sao lại nói không có 4rum nào có nhỉ?
bạn hiểu thế nào là Cr-ack với nhập serial ko?
 

thuy_duong2207

New Member
bạn hiểu thế nào là Cr-ack với nhập serial ko? Ý tui nói là xai full chùa nên bạn không gọi là độ quyền key có rất nhiều...hãy dùng thừ khác độc quyền cho thích hợp bạn à mình không có ý gì khác, tại bạn nói hàng của bạn độc quyền nên mình mới nhờ bạn lên google tìm qua ben thegioitinhoc.vn là có ngay thế làm gì gọi là đọc quy
 

nguyenreport

New Member
nếu mình không nhầm đang chép từ sinhvienit.net qua mà sao không ghi rõ nguồn nhỉ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top