honda

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Quy hoạch trung tâm dịch vụ công cộng Đại học Quốc Gia Hà Nội tại Hòa Lạc
Đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư – Khoá 2005-2010 Đề tài: Quy hoạch trung tâm dịch vụ công cộng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc SVTH: Trần Đức Nghĩa – MSSV: 21069.50 và định hướng khi đứng trước một đồ án kiến trúc, cũng như khi bước trên con đường KTS trong tương lai. Em cũng xin chân thành cảm ơn: Cô giáo: ThS. KTS Phùng Thị Mỹ Hạnh Cùng các thầy cô giáo trong khoa Kiến trúc, đã tận tâm hớng dẫn, chỉ bảo em hoàn thành đồ án này. Do thời gian có hạn nên đồ án này còn có những hạn chế, sai sót. Em mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo của các thầy, cô giáo, các anh chị KTS và các bạn sinh viên để em có điều kiện học hỏi, củng cố và nâng cao kiến thức của mình. Hà Nội, 05 tháng 01 năm 2011 Sinh Viên Trần Đức Nghĩa
Với mục tiêu phát triển hệ thống đào tạo đại học cao đẳng, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của quốc gia. Dự án đầu tư khu đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc được ra đời nhằm hình thành khu vực đô thị đặc thù với hệ thống kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ phục vụ cho hoạt động nghiên cứu – đào tạo - ứng dụng chất lượng cao… trên cơ sở học tập các kinh nghiệm tiên tiến của quốc tế về phát triển khu đại học tập trung.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top