Perkinson

New Member
Ngày cá tháng tư là cơ hội để nhiều hãng công nghệ cho ra mắt những trò chơi khăm oái ăm, Google là một ví dụ điển hình nhất. Năm nay, để tăng thêm sự thú vị khi trải nghiệm công cụ tìm kiếm thì hãng đã cho ra mắt phiên bản ngược của Google Search. Dưới đây là vài hình ảnh do người viết trực tiếp chụp lại:



Hình ảnh trang chủ



Tìm kiếm với cái tên Facebook



Kết quả tìm kiếm hình ảnh với cái tên Facebook

Tất cả những gì bạn gõ vào ô tìm kiếm đều bị đảo ngược, để có thể có cảm giác như bình thường thì bạn nên dùng một tấm gương tấm phía sau lưng mình.


Sau khi công bố công cụ tìm kiếm Panda thì Google lại cho người dùng Internet thêm nhiều tiếng cười nhân ngày cá tháng tư với phiên bản ngược này. Chắc chắn sẽ còn nhiều trò thú vị mà các hãng công nghệ sẽ đem tới, hãy cùng chờ xem.


Bạn có thể tự mình trải nghiệm tại


Tham khảo: CNET
 

lan_135hp

New Member
Ad ơi, cho em hỏi làm sao để khắc phục lỗi này với. Khi mà mình gõ chữ "virus" lên trình duyệt, thì trình duyệt tự động tắt. E Thank ạ
 

Chay

New Member
Ad ơi, cho em hỏi làm sao để khắc phục lỗi này với. Khi mà mình gõ chữ "virus" lên trình duyệt, thì trình duyệt tự động tắt. E Thank ạ Lại có cả lỗi này à ? Bạn dùng trình duyệt nào ? Thử gỡ hết tiện ích lạ sau đó reset lại trình duyệt xem sao.
 
Top