Mới đây, Paradox Interactive đã tuyên bố một thông tin cực kỳ gây phấn khích khi tựa game offline do Obsidian Entertainment phát triển mang tên Pillars of Eternity đã chính thức hoàn thiện và sẽ sớm đến tay game thủ trong những ngày cuối tháng 3 sắp tới.


Có tên ban đầu là "Project Eternity", dự án phát triển game nhập vai rất công phu và hoành tráng. Đây là dự án nhận được đóng góp từ cộng đồng game thủ nhiều thứ 10 trên Kickstarter từ trước đến nay và là dự án game được ủng hộ nhiều thứ 2.


“Được chứng kiến toàn bộ hành trình kỳ thú của Pillars of Eternity là một niềm hạnh phúc và tự hào với tất cả chúng tôi”, CEO của Obsidian Entertainment, ngài Feargus Urquhart xúc động chia sẻ.


“Khi chúng tui mang ý tưởng của mình tới Kickstarter, chúng tui không ngờ rằng mình lại có nhiều game thủ yêu thích và giúp đỡ đến như vậy. Chúng tui rất hạnh phúc vì đã nắm bắt được thị hiếu và niềm đam mê của cộng đồng game thủ, và họ đã ủng hộ chúng tui rất nhiều.


Lấy cảm hứng từ những tựa game nguyên bản đã đi vào ký ức của nhiều game thủ như Baldur's Gate (BioWare – 1998) và Icewind Dale (Black Isle Studios - 2000), Pillars of Eternity "hướng tới những yếu tố phép thuật, tưởng tượng, khai thác vào chiều sâu và mang nhiều hoài niệm của những tựa game RPG truyền thống.”


Pillars of Eternity cũng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng về tộc, lớp nhân vật và kỹ năng… cùng một thế giới vô cùng rộng lớn chờ bạn khám phá. Ngoài ra là chức năng custom giúp bạn tùy biến đa dạng trong thế giới của mình.






MINIMUM:
OS: Windows Vista 64-bit or newer
Processor: Intel Core i3-2100T @ 2.50 GHz / AMD Phenom II X3 B73
Memory: 4 GB RAM
Graphics: ATI Radeon HD 4850 or NVIDIA GeForce 9600 GT
Hard Drive: 14 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card

RECOMMENDED:
OS: Windows Vista 64-bit or newer
Processor: Intel Core i5-2400 @ 3.10 GHz / AMD Phenom II X6 1100T
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Radeon HD 7700 or NVIDIA GeForce GTX 570
Hard Drive: 14 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card

6.3G
 

sweet_cherry_vn

New Member
game này được PC gamer chấm 9.2/10 đ, đúng là không phải dạng vừa đâu ..đừng nhìn vào đồ hoạ mà vội phán xét nó ^^
 

Phan_Tuan

New Member
Nhưng mà yêu cầu cấu hình hơi cao thì phải ~~, mình có con pc cùi không thể nào yêu thương nổi
 

Bornbazine

New Member
Có bạn à. Trong file iso đó. làm gì có Cr-ack mình cài xong chơi luôn , trong file iso chỉ có 3 file để set up va 1 file auto run chứ mấy

mà sao nhan vật k có skill gi hết toàn danh tay không
 

babe_mushroom

New Member

Hiện nay mình đang tuyển ref site Grandbux (USA), site đứng trên cả paidverts về cả uy tín nhé .Tên miền được chứng nhận bởi GoDaddy, đăng ký ngày 13/03/2014 và hiệu lực đến tận 13/03/2019 và bên cạnh đó đã được chứng nhận bởi tổ chức TRUSTe về mô hình hoạt động kinh doanh trên mạng và thêm vào đó có SSL của SiteLock cho nên các bạn yên tâm nhé, các bạn có thể đăng ký dưới link sau thì hãy nâng cấp lên gói 49$ vì nó đang khuyến mãi và mình thấy gói này là được nhất, còn không thì chơi free cũng được, không sao.......

Hiện tại nó đang khuyến mãi :


- Nâng 1 năm golden chỉ 49$


- Tặng 100 ref free ~ 15$ tương đương 300 ngàn đồng


-Tính lợi nhuận nhé : Gói 49$/ 1 năm thì mỗi tháng bạn chỉ mất hơn 4$/tháng

Tháng đầu với 100 ref cho bạn tầm 60$ rồi, sau 1 tháng bạn đã thu hồi được vốn rồi (chưa tính bonus của site). Vậy thì sao bạn lại không chơi nhỉ

-Proof rút tiền của một người mà mình ref:


- Sở dĩ mình rất thích site này là vì ref click rất đều và đủ, ổn định hơn những site khác so với mặt bằng chung hiện nay (ít khi mình tái chế :
- Lưu ý các bạn chỉ được đầu tư khi đã có paypal đã verify nhé, nếu paypal chưa verify thì tài khoản các bạn đầu tư sẽ bị ban acc ngay và cũng không nhận được bonus từ site


Vậy nên bạn nào có paypal mà chưa làm visa xác minh thì ra ACb làm ngay lấy ngay trong 5 phút, cần hỗ trợ verify paypal hãy contact facebook mình:
(Bon Khoai To ^^), mình sẽ hướng dẫn cụ thể hay có gì không rõ cứ Phần mềm FB mình

(CHÚ Ý: KHI REG ACC các bạn nhớ chụp lại hai câu hỏi bảo mật để verify tài khoản Grandbux sau này nếu có yêu cầu)

- Vì 1 cộng đồng MMO VN vững mạnh, let's play @@
PS : Bonus ngay card 10.000 VND cho bạn nào reg acc và click 3 ngày nhé ! HOTLINE : 0982.75.85.17 ^^!


 

suzuki_vn

New Member
làm gì có Cr-ack mình cài xong chơi luôn , trong file iso chỉ có 3 file để set up va 1 file auto run chứ mấy

mà sao nhan vật k có skill gi hết toàn danh tay không Hì, nhầm sang game khác. kaka.

Mà cứ đánh dần là lên thôi.

Lên là lên nóc nhà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top