Heng

New Member
Dear các nam thanh nữ tú của VN-zoom, mình đang làm một vài form mẫu văn bản cho công ty, có thắc mắc chỗ này đã tìm hiểu nhiều trên google và bạn bè mà chưa giải quyết được, nên quyết định post tại đây hy vọng có người có thể giúp mình.

Tình hình như sau:

mình muốn tạo một file word (mình dùng word 2007), mà trong file đó có dạng, yêu cầu thông tin 1 lần, rồi tự động điền thông tin vừa khai vào các mục tương tự trong file đó đã được đánh dấu không cần điền nữa.

nói dài dòng vậy sợ các bạn chưa hiểu ý, mình có ví dụ như sau:


Tên Công ty: [nhập tên công ty]

sau khi nhập tên công ty thì các phần khác trong file word đó có mục: Tên Công ty: [nhập tên công ty] ; sẽ không cần nhập nữa mà nó sẽ lấy dữ liệu mà đã nhập từ ban đầu.


Mình mong muốn tạo 1 file hoàn toàn tự động như vậy để thuận lợi cho công việc.

Mong diễn đàn của mình có nhiều người pro về word.
 

fed_fish

New Member
Mình làm trên 2013, vào Insert/Quick part để chèn các trường vào tài liệu.

Sau đó copy dán vào chỗ nào bạn muốn tự động chèn.


hay bạn có thể xem file:

Bạn có thể nhập bất kì trường nào, các trường còn lại sẽ tự cập nhật khi bạn di chuyển chuột khỏi trường đó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top