tctuvan

New Member
Tải miễn phí luận văn cho các bạn

LỜI CẢM ƠN
Sau một thời gian thực hiện, đề tài nghên cứu” Quản trị hệ thống mạng với Windows Server 2008” đã phần nào hoàn thành. Ngoài sự cố gắng của bản thân em còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô, bạn bè, các anh, chị nơi em thực tập.

MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN 1
MỤC LỤC 2
LỜI NÓI ĐẦU 4
Chương 1: Giới thiệu về nơi thực tập 5
Chương 2: Tổng quan về Windows Server 2008 8
2.1 Giới thiệu về Windows Server 2008: 8
2.2 Các chức năng của Windows Server 2008 8
2.3 Các phiên bản Window Server 2008 10
Chương 3: Cấu hình và cài đặt các dịch vụ mạng Windows Server 2008 13
3.1 Cài đặt và cấu hình máy chủ Windows Server 2008 13
3.1.1 Xác định yêu cầu phần cứng 13
3.1.2 Tiến hành cài đặt Windows Server 2008 13
3.2 Active Directory 20
3.2.1 Tổng quan về Active Directory Domain Service 20
3.2.2 Cài đặt Domain Controller 21
3.3 DNS Server 30
3.3.1 Giới thiệu về DNS Server 30
3.3.2 Cài đặt DNS Server 30
3.3.3 Cấu hình DNS server chính 33
3.4 Cấu hình máy chủ DHCP 38
3.4.1 Giới thiệu dịch vụ DHCP 38
3.4.2 Cài đặt 39
Chương 4: Quản trị hệ thống trên Windows Server 2008 43
4.1 Công cụ quản trị Server Manager 43
4.1.1 Giới thiệu về Server Manager 44
4.1.2 Các thành phần trong Server Manager 44
4.1.3 Quản trị hệ thống với Server Manager 46
4.2 Tài khoản người dùng, tài khoản máy tính, nhóm và đơn vị tổ chức 48
4.2.1 Tài khoản người dùng(User Acount) 48
4.2.2 Tài khoản máy tính(Computer Acount) 49
4.2.3 Nhóm(Group) 49
4.2.4 Đơn vị tổ chức(OU-Organizational Unit) 51
4.3 Quản trị môi trường làm việc người dùng, máy tính sử dụng chính sách nhóm 51
4.4 Quản lý và cấp phép quyền truy cập tài nguyên 52
4.4.1 Folder Permission 52
4.4.2 NTFS 53
4.5 Backup trong server 2008 53
KẾT LUẬN 60
PHỤ LỤC 61



LỜI NÓI ĐẦU
Như chúng ta đã biết khoa học máy vi tính ngày nay vô cùng phát triển, do nhu cầu trao đổi thông tin tăng lên không ngừng .Ngày nay máy vi tính là một vật bất khả li thân của nhiều người, nó đi sâu vào đời sống và giúp lưu trữ, xử lý thông tin hết sức đơn giản. Nhưng do yêu cầu công việc muốn trao đổi thông tin với nhau thì người ta cần đến một giao thức hết sức quan trọng đó là giao thức mạng máy tính. Mạng vi tính giúp rút ngắn khoảng cách về địa lí dù bạn ở nơi đâu Điều đó đã kéo theo sự phát triển đến chóng mặt của các mạng máy vi tính như:mạng lan mạng wan, mạng internet…Để đáp ứng yêu cầu thời đại, Microsoft nhà cung cấp phần mềm hàng đầu trên thề giới đã tung ra nhiều hệ điều hành như: window server 2000, window server 2003, window server 2008 ...để điều hành ,quản lý mạng máy vi tính. Cùng với nhu cầu trao đổi thông tin thì cũng yêu cầu khả năng bảo mật thông tin đó ngày càng tốt hơn. Window server 2008 là một sự lựa chọn đúng đắn
Windows Server 2008 xây dựng trên sự thành công và sức mạnh của hệ điều hành đã có trước đó là Windows Server 2003 và những cách tân có trong bản Service Pack 1 và Windows Server 2003 R2. Mặc dù vậy Windows Server 2008 hoàn toàn hơn hẳn các hệ điều hành tiền nhiệm. Windows Server 2008 được thiết kế để cung cấp cho các tổ chức có được nền tảng sản xuất tốt nhất cho ứng dụng, mạng và các dịch vụ web từ nhóm làm việc đến những trung tâm dữ liệu với chức năng động, chức năng mới có giá trị và những cải thiện mạnh mẽ cho hệ điều hành cơ bản.


Chương 1: Giới thiệu về nơi thực tập
Trường Đại học Kinh Bắc được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập theo Quyết định số 350/TTg ngày 26/3/2012. Trường là cơ sở đào tạo đa ngành nghề, đa hệ, đa trình độ. Trường nằm trong khối các trường đại học ngoài công lập, hệ thống văn bằng của trường thuộc hệ thống văn bằng quốc gia. Trường chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; chịu sự quản lý hành chính theo lãnh thổ của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Địa điểm của trường tại xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh.
Giai đoạn đầu từ năm 2012 Trường hoạt động tại Phân hiệu Thành phố Bắc Ninh - Phố Phúc Sơn – Phường Vũ Ninh – Thành phố Bắc Ninh.
Mục tiêu của Đại học Kinh Bắc là chất lượng đào tạo cao, hướng theo triết lý vì con người và một xã hội phát triển toàn diện: Chân - Thiện - Mỹ để tạo ra những tài năng thực sự, phục vụ cho sự nghiệp xây dựng đất nước văn minh, hiện đại và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.
Đào tạo sinh viên ở bậc Đại học với chất lượng tốt nhằm đáp ứng yêu cầu nhân lực có tri thức của xã hội, đóng góp hiệu quả vào chiến lược công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Đó là một lực lượng cán bộ khoa học và công nghệ giỏi về lý thuyết, vững về tay nghề, đó là khối “Kỹ sư thực hành”. Trường Đại học Kinh Bắc sẽ thực hiện những chương trình đào tạo hướng thực hành với nội dung và cách đào tạo cập nhật, hiện đại. Tính liên thông giữa các cấp độ đào tạo và giữa cơ cấu ngành nghề được chú trọng để tạo ra cơ hội phát triển nâng cao liên tục trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và hoàn thiện chất lượng lao động của người được đào tạo.

Ban cố vấn sáng lập Trường gồm một số nhà khoa học, nhà giáo có nhiều tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Đội ngũ giảng viên của nhà trường là những thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm giảng dạy đã và đang công tác tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia HN, Học viện Ngân hàng, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Mỹ thuật VN và các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Các Thầy Cô là các Nhà Giáo Nhân dân, Nhà Giáo Ưu Tú, các Giáo Sư, Phó Giáo Sư, Tiến Sỹ, Thạc Sỹ có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, có chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm giảng dạy.
Trường Đại học Kinh Bắc tại thành phố Bắc Ninh( Giai đoạn 1 ) được xây dựng mới với:
- 20 phòng học được trang bị hiện đại,
- 2 phòng học vi tính nối mạng internet tốc độ cao,
- Phòng thư viện và thư viện điện tử gồm hơn 4 ngàn đầu sách các loại, đặc biệt có nhiều giáo trình, sách nghiên cứu và tư liệu khoa học tham khảo ấn tượng và mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ dùng làm tư liệu giảng dạy và nghiên cứu trong nhà trường giúp cho sinh viên cập nhật được nhanh nhất kiến thức hiện đại, thỏa mãn được mọi nhu cầu kiến thức cần có. Trường còn có:
- Các phòng thí nghiệm
- Khu vui chơi thể thao lớn cho sinh viên và
- Khu căng-tin rộng rãi, sạch đẹp, cùng hệ thống
- Các phòng chức năng của nhà trường. .

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Xem thêm
Nghiên cứu và triển khai các dịch vụ mạng trên windows server 2008
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng BIDV đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại tổng công ty dịch vụ viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Liên hệ thực tiễn công tác tổ chức hoạt động quản trị nhân lực tại Vietravel Văn hóa, Xã hội 0
D Xây dựng hệ thống quản trị mạng dựa trên phần mềm mã nguồn mở Cacti và ứng dụng tại trường Đại học Hải Phòng Công nghệ thông tin 0
D Quản lý nhân sự-lương trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu MICROSOFT ACCESS Công nghệ thông tin 0
D Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng PDF Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHÂN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHI NHÁNH HÀ NỘI Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược quản trị nguồn nhân lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp cải thiện hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ tư vấn ở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc Khoa học kỹ thuật 0
D Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu Chuong Tối ưu hóa câu truy vấn Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top