Styrbiorn

New Member
mình có một vấn đề mún hỏi là : máy mình dùng card onbroad intel hd graphic 4000 nên mình không chơi game gì nặng,chơi có dota 1 thui mà hình ảnh rất xấu,cụ thể là màu rất lạt,không ấm như máy tính cái anh gần phòng cấu hình máy yếu hơn mình nữa,đã đổi hầu hết các windows 8,8.1,7 (64) rùi mà vẫn vậy,Uớc mơ của mình là fix được lỗi đó,mình đã cài full driver raphic,chip set hết rùi,máy mình card onbroad intel hd graphic 4000(1GB) sony vaio eseries,ai giúp mình với.mình nghĩ là máy mình thừa sức chơi dota 1 chứ,hum bữa có mò vào mục graphic properities chỉnh sửa cái dòng "SATURATION" gì đó,thấy màu ấm hơn,nhưng lúc xem film hay game thì sida lun,thế là lại phải sửa lại cái dòng đó,màu game vẫn rất xấu và lạt,giúp mình được không.
 

empty_empty

New Member
đang dùng thinkpad L430 thấy màu mè của nó cũng nhạt toẹt, xem phim mà ngồi hơi chéo tí là chẳng nhần thấy gì. Màu sắc nhạt không ấm.
 

Christy

New Member
đang dùng thinkpad L430 thấy màu mè của nó cũng nhạt toẹt, xem phim mà ngồi hơi chéo tí là chẳng nhần thấy gì. Màu sắc nhạt không ấm. đúng rùi đó,mình cũng như bạn,vấn đề nan giải,màu sắc lạt nhặt thua cả cái desktop hồi xửa,cấu hình máy thì chả thua gì ng ta,chờ cao thủ vậy
 
Màu sắc "xấu" phần lớn là do màn hình chứ không phải card màn hình

laptop có gốc Mỹ, Châu Âu thường cho màu nhạt hơn Châu Á
 
Màu sắc "xấu" phần lớn là do màn hình chứ không phải card màn hình

laptop có gốc Mỹ, Châu Âu thường cho màu nhạt hơn Châu Á Bạn nói cũng đúng,mình cũng nghĩ vậy,vậy là hết cách
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top