dang_hongky

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Xây dựng website giới thiệu và quảng bá các tour du lịch cho công ty xúc tiến thương mại và du lịch AG





MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1

CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM. 3

1.1. Giới thiệu chung về VIETCOM GROUP 3

1.2. Chức năng của công ty VIETCOM GROUP 4

1.3. Mục tiêu của công ty VIETCOM GROUP 5

1.4. Phương châm hoạt động của công ty 5

1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty 6

1.6. Giải pháp và dịch vụ tại VIETCOM GROUP 7

1.7. Các khách hàng của công ty 9

CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN TRANG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 11

2.1. Tổng quan về Internet và World Wide Web 11

2.1.1. Internet 11

2.1.1.1. Lịch sử phát triển 11

2.1.1.2. Giao thức TCP/IP 12

2.1.1.3. Các dịch vụ trên Internet 15

2.1.2. World Wide Web 16

2.2. Thương mại điện tử 18

2.2.1. Khái niệm 18

2.2.2. Các đặc trưng về TMĐT 18

2.2.2. Lợi ích của TMĐT 19

2.2.3. Website TMĐT 20

2.2.3.1. Những sai lầm thường thấy trong website TMĐT 20

2.3.3.2. Những lưu ý cho website TMĐT 21

2.3. Tổng quan về ngôn ngữ thiết kế web. 22

2.3.1. HTML 22

2.3.1.1. Khái niệm 22

2.3.1.2. Cấu trúc của một tài liệu HTML 23

2.3.2. Javascript 24

2.3.3. PHP 25

CHƯƠNG III: CÔNG CỤ THỰC HIỆN 26

3.1. Lịch sử phát triển của PHP 26

3.2. Các trình ứng dụng PHP thông dụng 28

3.2.1. PHP-Nuke 28

3.2.2. Mambo (CMS) 29

3.2.3. Joomla 29

3.2.4. Drupal 30

3.3. Sơ lược về PHP 31

3.3.1. Cú pháp căn bản của PHP 31

3.3.2. Kiểu dữ liệu 31

3.2.3.Biến 31

3.2.4. Câu lệnh 32

3.2.6. Hàm 32

3.4. Hệ quản trị CSDL MySQL 34

CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG XÂY DỰNG WESITE GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH 35

4.1. Phân tích yêu cầu 35

4.1.1. Phân tích yêu cầu bài toán 35

4.1.2. Mô tả hệ thống 36

4.2. Mô hình hoá các yêu cầu hệ thống 37

4.2.1. Sơ đồ chức năng của hệ thống 37

4.2.2. Sơ đồ luồng dữ liệu của hệ thống 38

4.3. Thiết kế website giới thiệu tour du lịch 38

4.3.1. Thiết kế CSDL 38

4.3.2. Thiết kế giải thuật chủ yếu .38

CHƯƠNG V: Thiết kế giao diện 39

Tài liệu tham khảo 39

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


thủ trong quá trình truyền dữ liệu chọn địa điểm đi và địa điểm đến.
Tiếp theo, ta sẽ tìm hiểu về giao thức TCP/IP. Giao thức TCP/IP được sử dụng phổ biến như cách thức mà dữ liệu được truyền tải thành công qua mạng Internet và Intranet. Thực chất, nó là một họ giao thức có liên quan tới nhau, phụ thuộc lẫn nhau, cùng làm việc với nhau tuân thủ một chuỗi những quy luật để thực hiện vai trò của mình là truyền dữ liệu trên mạng. Giao thức TCP/IP được đặt tên theo hai giao thức chính của nó là TCP (Transmisson control protocol) và IP (Internet protocol). Trong đó:
IP là giao thức kiểu không liên kết (connectionless), tức là không cần giai đoạn thiết lập liên kết trước khi truyền dữ liệu. Mỗi gói tin được xử lý không phụ thuộc vào các gói tin khác. Các gói tin được gửi từ máy này sang máy khác theo các đường khác nhau, có gói được chuyển nhưng cũng có gói bị mất. Mục đích chính của IP là cung cấp khả năng kết nối các mạng con thành liên mạng để truyền dữ liệu (cùng với các giao thức TCP,UDP..). Về mặt chức năng, IP có vai trò tương tự như tầng mạng (Network layer) trong mô hình tham chiếu OSI. Đơn vị dữ liệu dùng trong IP là datagram.
TCP là kiểu giao thức có liên kết (connection-oriented), nghĩa là cần thiết lập liên kết logíc giữa một cặp thực thể TCP trước khi truyền dữ liệu với nhau. Đơn vị dữ liệu dùng trong TCP là segment (đoạn văn bản).
Bây giờ chúng ta cùng xem xét thực chất dữ liệu đã được truyền tải như thế nào qua giao thức TCP/IP. Quá trình truyền dữ liệu bắt đầu khi người dùng chạy một ứng dụng trên Internet như trình duyệt mail hay tải files FTP nào đó. Cụ thể, sau khi người dùng gõ email vào trình duyệt, nhấn Send thì dữ liệu đã được chuyển đi. Trình duyệt email là một trong nhiều ứng dụng của giao thức TCP/IP. Lớp ứng dụng này cung cấp dữ liệu cần truyền tải tới giao thức điều khiển việc tải. Đây là nơi thiết lập lớp chuyển giao TCP/IP (Tranfer Layer). Lúc đó, TCP sẽ chia nhỏ dữ liệu thành các gói tin nhỏ gọi là packet và chuyển cho cách IP tiếp tục quá trình truyền. Ở đây, giao thức IP sẽ có cơ chế để đưa vào mỗi packet một số thông tin định dạng nhằm phân biệt các gói tin với nhau, chỉ rõ nguồn gốc, điểm đến của packet và cổng ứng dụng nào trên máy đích mà gói tin này cần đi qua. Mỗi packet như vậy bao gồm hai bộ phận:
Phần tiêu đề (header): chứa địa chỉ IP gốc và địa chỉ IP đến, thời gian thông tin cần tồn tại và cả cách đã được sử dụng. Ngoài ra, còn có một thành phần kiểm tra tổng thể header hữu hiệu.
Phần dữ liệu cần được truyền tải: TCP sẽ được chia nhỏ thành nhiều phần còn IP thì đưa vào thông tin vào mỗi phần thông tin IP và IP đến. Khi dữ liệu đến một server khác, IP sẽ nhường lại quyền điều khiển cho TCP, lúc đó TCP sẽ ghép các packet lại với nhau. Số thứ tự của cổng cũng được sử dụng nhằm làm cho dữ liệu biết gọi ứng dụng nào ra để chạy. Như vậy, về căn bản, quá trình dữ liệu được truyền tải thành công qua mạng có liên quan đến IP gốc, IP đích và các cổng được sử dụng.
Bộ giao thức TCP/IP gồm 4 tầng:
Tầng ứng dụng (Application layer): hỗ trợ các ứng dụng của người dùng như: HTTP, SMTP,… Cung cấp các ứng dụng để giải quyết sự cố mạng, vận chuyển file, điều khiển từ xa các hoạt động Internet. Đồng thời, nó còn hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng mạng (API), cho phép các chương trình được thiết kế cho một hệ điều hành nào đó có thể truy cập mạng.
Tầng giao vận (Transport layer): đảm bảo việc truyền dữ liệu tin cậy và nhận dữ liệu theo đúng thứ tự truyền. Ngoài ra, nó giúp kiểm soát luồng dữ liệu, kiểm tra lỗi và xác nhận các dịch vụ cho liên mạng. Tầng này đóng vai trò giao diện cho các ứng dụng mạng.
Tầng Internet (Internet layer): các hệ thống có thể kết nối được với các mạng khác nhau thực hiện các chức năng truyền thông xuyên suốt các mạng đa kênh. Thường được cài đặt ở các hệ thống đầu cuối và trên các bộ định tuyến Router. Cung cấp chức năng định tuyến để hỗ trợ việc vận chuyển liên mạng.
Tầng truy cập mạng (Network Access Layer): trao đổi dữ liệu giữa các hệ thống đầu cuối và mạng. Đồng thời, kiểm soát địa chỉ đích và thực hiện yêu cầu dịch vụ. Cung cấp giao diện tương tác với mạng vật lý. Định dạng dữ liệu cho bộ phận truyền tải trung gian và tạo địa chỉ dữ liệu cho các tiểu mạng dựa trên địa chỉ phần cứng vật lý. Cung cấp việc kiểm tra lỗi trong quá trình truyền dữ liệu.
2.1.1.3. Các dịch vụ trên Internet
Cùng với sự phát triển của Internet, các dịch vụ đi cùng với nó cũng không ngừng gia tăng cả về số lượng và chất lượng.
Trước hết, phải kể đến dịch vụ thư điện tử E-mail (Electronic Mail) là một trong những chức năng quan trọng nhất của Internet. Ứng dụng này cung cấp một khả năng liên lạc không biên giới giữa người gửi và người nhận. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối Internet, ta có thể chuyển một thông điệp cho người thân, bạn bè hay đối tác một cách nhanh chóng, cho dù người đó ở bất kì đâu trên thế giới. Đây là một phương pháp truyền văn bản rẻ tiền nhất có ở mọi nơi. Chỉ tốn vài cent để gửi một email đi bất kì nơi đâu, rẻ hơn rất nhiều so với giá cước bưu điện thấp nhất. Hơn nữa, tốc độ lưu chuyển của nó rất nhanh (tính bằng phút) giúp tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian so với đường bưu điện. Vì vậy, email được hầu hết mọi người dùng và là một trong số những lựa chọn hàng đầu để liên lạc với nhau.
Nhắc đến email, không thể không kể đến dịch vụ tin nhắn tức thì (Instant messaging). Nó giúp hai người ở bất kì nơi đâu trên thế giới có thể trò chuyện trực tiếp với nhau qua màn hình máy tính bằng cách sử dụng bàn phím (chat) hay bằng hình ảnh (video conference).
Dịch vụ mạng thông tin toàn cầu W W W (World Wide Web): đây là dịch vụ mới và phát triển nhất trên Internet. Nó giúp cho việc trao đổi thông tin thuận tiện và dễ dàng. Dịch vụ này cho phép thông tin được truyền đi hết sức sinh động dưới dạng hình ảnh, âm thanh…
Dịch vụ truyền file FTP (Files Transfer Protocol): dùng để truyền tải các file dữ liệu giữa các host trên Internet. Công cụ để thực hiện dịch vụ truyền file là chương trình ftp, nó sử dụng giao thức của Internet là FTP. Giao thức này đảm nhận việc thực hiện truyền file từ máy tính này sang máy tính khác. Giao thức này cho phép thực hiện việc truyền file không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý hay môi trường hệ điều hành giữa hai máy tính. Để truy cập và sử dụng dịch vụ này là cả hai máy cần cài phần mềm hiểu được giao thức FTP, điều này phụ thuộc vào từng hệ điều hành. Cụ thể, hệ điều hành Windows thì sử dụng trình duyệt IE còn hệ điều hành Unix thì sử dụng phần mềm ftp. Mỗi máy tính đều lưu trữ các thông tin quan trọng nên chúng được đặt mật khẩu để tăng tính bảo mật, hạn chế lượng người truy cập. Vì vậy, nếu không thể kết nối được với máy tính hỗ trợ ftp nào đó, cần xem lại Username và password.
Dịch vụ Telnet: là dịch vụ cho phép ngồi tại máy tính của mình thực hiện việc kết nối với máy chủ ở xa (Remote host) và sau đó thực hiện các lệnh trên máy chủ...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D [Free] Xây dựng thiết kế website về kho bạc thị xã nghĩa lộ Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Hoàn thiện công tác tiền lương tại Xí nghiệp 296 - Công ty xây dựng 319 - Bộ Quốc Phòng Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Đánh giá hiệu quả của dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu đô thị mới Đồng Văn tỉnh Hà Nam Luận văn Kinh tế 0
J [Free] Một số ý kiến nhằm Xây dựng và phát triển VHDN tại Công ty Đầu Tư - Xây Dựng Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Xây dựng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tại công ty công nghệ tin học Tinh Vân Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý và hoạt động tác nghiệp tại hiệu sách Nguyễn Văn C Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng đấu thầu ở Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0
G [Free] Xây dựng phân hệ thông tin tính giá thành sản phẩm tại công ty trách nhiệm hữu hạn Mỹ Hưng Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Hoàn thiện kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm xây lắp tại Công ty xây dựng s Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Một số kiến nghị và giải pháp xây dựng, phát triển tập đoàn kinh tế ở Việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top