Baothghalach

New Member
Không dài dòng nữa link trước nhé
AIO .NETFramework 1.1 đến 4.5.3:


.NET Framework là một nền tảng lập trình và cũng là một nền tảng thực thi ứng dụng chủ yếu trên hệ điều hành Microsoft Windows được phát triển bởi Microsoft. Các chương trình được viết trên nền.NET Framework sẽ được triển khai trong môi trường phần mềm (ngược lại với môi trường phần cứng) được biết đến với tên Common Language Runtime (CLR). Môi trường phần mềm này là một máy ảo trong đó cung cấp các dịch vụ như an ninh phần mềm (security), quản lý bộ nhớ (memory management), và các xử lý lỗi ngoại lệ (exception handling).


.NET framework bao gồm tập các thư viện lập trình lớn, và những thư viện này hỗ trợ việc xây dựng các chương trình phần mềm như lập trình giao diện; truy cập, kết nối cơ sở dữ liệu; ứng dụng web; các giải thuật, cấu trúc dữ liệu; giao tiếp mạng... CLR cùng với bộ thư viện này là 2 thành phần chính của.NET framework.


.NET framework đơn giản hóa việc viết ứng dụng bằng cách cung cấp nhiều thành phần được thiết kế sẵn, người lập trình chỉ cần học cách sử dụng và tùy theo sự sáng tạo mà gắn kết các thành phần đó lại với nhau. Nhiều công cụ được tạo ra để hỗ trợ xây dựng ứng dụng .NET, và IDE (Integrated Developement Environment) được phát triển và hỗ trợ bởi chính Microsoft là Visual Studio.


(Theo Wikipedia)


Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn bộ cài đặt AIO tất cả phiên bản .NET Framework từ 1.1 đến 4.5.3 mới nhất, bạn không phải ngồi tải và cài từng cái một như trước nữa, bây giờ bạn muốn cái nào là cài cái đó. Công cụ đặc biệt phù hợp đối với anh em nào hành nghề sửa máy tính và hay "phá máy" để cài lại, mời các bạn tải về ngay!


Các chức năng khác:

.NET Framework Setup Verification Tool
- Công cụ giúp kiểm tra phiên bản .NET bạn muốn cài đã có trong hệ thống hay chưa.


.NET Framework Cleanup Tool - Công cụ giúp bạn gỡ bỏ .NET khi Windows không thể gỡ bỏ nó.




Yêu cầu hệ thống:

- Phiên bản 4.5.3 hỗ trợ cho HĐH: Windows 7 Service Pack 1, Windows 8, Windows 8.1, Windows Server 2008 R2 SP1, Windows Server 2008 Service Pack 2, Windows Server 2012, Windows Server 2012 R2, Windows Vista Service Pack 2

- Yêu cầu phần cứng v4.5.3:

CPU: 1 GHz hay nhanh hơn.

RAM: 512 MB

HDD: 850 MB (x86) hay 2 GB (x64).

(Xem thêm: yêu cầu của .NET FW 3.5 tại đây).


Lưu ý:

- Phiên bản mới nhất - 4.5.3 của Microsoft .NET Framework đã được cải tiến và chỉnh sửa khá nhiều, có độ tương thích tốt hơn, cập nhật thông tin mới nhất, và độ linh hoạt rất cao so với các hệ thống ứng dụng hiện nay.

- Chương trình cũng hỗ trợ cài đặt .NET Framework 3.5 cho Windows 8 trở lên.

- Một số trường hợp sau khi cài đặt xong, máy tính của bạn sẽ tự động khởi động lại ngay.

https://www.fshare.vn/file/11RJ2GSEC6L8

AIO Microsoft Visual C++ 2005-2008-2010-2012-2013 [32-64] Redistributable (29-01-2015):
https://www.fshare.vn/file/BYKOEP1TQZFW p/s:

- Theo mình tác dụng chính của 2 cái này là chơi game thôi ạ, trên đây là bản cài đặt nhanh chóng và đầy đủ nhất hiện nay( mình tìm link ở web nước ngoài) vì đa số mình thấy các topic khác link đã cũ hay die.

- Nhân tiện đưa lun link directx 9.0c(final) cho bạn nào cần: https://www.fshare.vn/file/2HZ9133W3C9Z - .NET thì các bạn cứ cài thằng 4.5.3 là ok rùi, trừ khi máy cấu hình quá thấp (winxp); đối với Visual C++ thì cài đủ các phiên bản lun; directx 9.0c giải nén ra có 1 thư mục, vào đó tìm file setup rùi chạy thui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top