borain_2008

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tính GDP quý cuả khu vực 1 theo phương pháp sản xuất thời kỳ 1999 - 2002.
Luận văn tốt nghiệp NguyÔn Kim Thoa  Thèng kª 41A Trường đại học kinh tế quốc dân 2 Chương III: Vận dụng phương pháp sản xuất tính GDP quý để tính GDP quý khu vực 1 thời kỳ 1999 - 2002 Do hạn chế về mặt kiến thức, đồng thời do thời gian thực tập ở Vụ hệ thống tài khoản quốc gia – Tổng cục Thống kê không nhiều, nên luận văn tốt nghiệp của em sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Em mong các thầy cô giáo góp yù và bổ sung để luận văn tốt nghiệp của em được tốt hơn. Em xin chân thành Thank các thầy cô giáo trong Khoa Thống kê và đặc biệt là thầy giáo Bùi Huy Thảo đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em hoàn thành tốt luận văn tốt nghiệp này. Qua đây, em cũng xin gửi lời Thank sâu sắc tới các cô chú trong Vụ hệ thống Tài khoản Quốc gia  Tổng cục Thống kê và đặc biệt là cô Hoàng Phương Tần đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ em về maêït thực tiễn và cung cấp những tài liệu quan trọng làm cơ sở để em nghiên cứu và hoàn thành đề tài tốt nghiệp của mình. Chương I Những vấn đề lý luận chung về SNA và GDP I. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ SNA 1. Khái niệm về SNA.
CHƯƠNG I. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ SNA VÀ GDP. . I. NHệếNG VAÁN ẹEÀ LYÙ LUAÄN CHUNG VEÀ SNA. 1. Khái niệm veà SNA.. Hệ thống tài khoản quốc gia (System of National Accounts –SNA) là một trong hai hệ thống thông tin kinh tế xã hội tổng hợp trên thế giới, được hình thành bởi một hệ thống các chỉ tiêu kinh tế tổng hợp, trình bày dưới dạng những bảng cân đối hay những tài khoản tổng hợp nhằm phản ánh toàn bộ quá trình tái sản xuất xã hội như: điều kiện sản xuất
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top