xingauxinh

New Member
Ngày nay việc chia sẻ các tập tin trở nên khá dễ dàng, nhờ vào sự bùng nổ của các dịch vụ đám mây như Dropbox, OneDrive, Box, hay Google Drive. Nếu bạn có sử dụng những dịch vụ này, chắc hẳn bạn sẽ cảm giác việc chia sẽ dữ liệu trở nên rất dễ thực hiện.



Tuy nhiên, cái gì cũng có giới hạn của nó. Một số các dịch vụ đám mây lại có giới hạn tập tin dưới 1GB. Do đó, sẽ thật phiền phức nếu bạn phải chia nhỏ tập tin mình cần chia sẻ và tải lên từng phần phải không? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số các dịch vụ trức tuyến cho phép người dùng tải lên và chia sẽ những tập tin có dung lượng từ 1GB trở lên.




Một trong những dịch vụ có giao diện làm việc cực kì đơn giản. Bạn chỉ việc tải dữ liệu lên và chia sẽ chúng qua liên kết được cung cấp. Dung lượng tập tin tải lên tối đa là 5GB.




Một dịch vụ rất có phong cách riêng về hình thức nhưng là nơi rất đáng tin cậy cho việc tải và chia sẻ những tập tin có dung lượng tối đa 2GB.



Toàn bộ trang là vùng thao tác kéo thả tập tin để tải lên. Khi bạn kéo tập tin vào giao diện “thả” của DropCanvas, bạn sẽ được cung cấp liên kết dùng để chia sẻ.



Bên cạnh đó DropCanvas sử dụng công nghệ nén tập tin để giảm tải cho dữ liệu khi tải lên và tải xuống. Với tài khoản khách, bạn sẽ có giới hạn 1GB nhưng khi đã đăng ký tài khoản miễn phí, giới hạn này sẽ được kéo đến 5GB.




Dịch vụ này tương tự như FileTransfer ở giới hạn 2GB, nhưng AttachedIn được trang bị thêm chức năng mật khẩu để bảo vệ tập tin. Do đó, AttachedIn rất thích hợp cho người dùng muốn chia sẽ các tập tin có dung lượng cao nhưng có chút ít yêu cầu về an ninh.




Không giống như bất kỳ dịch vụ nào được liệt kê ở trên, JustBeamIt hoạt động như một cầu nối giữa người gửi và người nhận dữ liệu. Bạn thả các tập tin vào giao diện trang web, JustBeamIt sẽ tạo ra một liên kết chia sẻ để bạn sử dụng cho những người khác để tải về dữ liệu. Trình tải lên sẽ không bắt đầu cho đến khi người nhận bắt đầu tải về. Bằng cách này, bạn có thể hầu như chia sẻ tập tin với ưu điểm không giới hạn kích thước. Trong trường hợp mà chia sẻ tập tin ngay lập tức là cần thiết, JustBeamIt có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Theo genk
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Đầu tư xây dựng cơ bản và cơ sở để tổ chức thực hiện quản lý chi đầu tư xây dựng cơ bản đối với ngàn Luận văn Kinh tế 0
D Một số nhân tố tác động vào chất lượng sống của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngàn Luận văn Sư phạm 0
D Thế giới biểu tượng trong tiểu thuyết Ngàn cánh hạc của Yasunari Kawabata Văn học 0
D Thế giới nhân vật trong tiểu thuyết của Nguyễn Xuân Khánh (qua tác phẩm Hồ Qúy Ly, Mẫu Thượng ngàn, Văn học 0
N Thế giới nghệ thuật trong tiểu thuyết Nguyễn Xuân Khánh (Qua Hồ Quý Ly, Mẫu thượng ngàn, Đội gạo lên Văn học 0
T Liên kết thông tin khoa học và công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngàn Kinh tế quốc tế 0
L Nghệ thuật tự sự trong tiểu thuyết Mẫu thượng ngàn và Đội gạo lên chùa của Nguyễn Xuân Khánh Văn học 0
H Hoàn thiện pháp luật về quyền của người lao động di trú ở Việt Nam : Luận văn ThS. Luật: Chuyên ngàn Luận văn Luật 0
H Quyền con người về môi trường và việc bảo đảm thực hiện ở Việt Nam : Luận văn ThS. Luật (Chuyên ngàn Luận văn Luật 0
L HUT: Nóng dự án xuân phương, Trần duy Hưng với lợi nhuận hàng ngàn tỷ Tài chính, Chứng khoán 9

Các chủ đề có liên quan khác

Top