Syvwkh

New Member
làm ơn giúp mình với, máy chủ quán mình cài phần mềm tính trước vinagame, khi khách nghỉ, mình tính tiền->máy ở chế độ available, khoảng mấy giây sau tự động khởi động lại. Nhưng có lúc tất cả các máy, lúc lại chỉ có một vài máy, lúc lại bất bị. Lỗi này là do máy, do phần mềm tính trước hay là do game gì bị lỗi, xử lý thế nào? Thank các bạn nhiều lắm
 

duydung_dao85

New Member
CSM Product có nhận được khá nhiều phản hồi của quý khách về chuyện CSM Server đang chạy thì bị out bất ngờ (gây ra lỗi "Don''''t send"). Để khắc phục sự cố này, quý khách vui lòng làm theo chỉ dẫn sau:


- Vào C:\Windows\System32 (Windows XP) hay C:\Winnt\System32 (Windows NT/2000).

- Xoá tập tin WinXP12.exe.


Ngoài ra, để sự cố này bất tiếp tục xảy ra, chúng tui khuyến cáo quý khách bất nên sử dụng một phần mềm quản lý nào khác chạy song song với phần mềm CSM.


Thông tin tham tiềmo về tập tin WinXP12.exe mà chúng tui xác định là nguyên nhân gây ra lỗi cho phần mềm CSM:


1. Vị trí cài đặt trên máy tính :

Theo ThreatExpert (*), vị trí cài đặt WinXP12.exe trên máy tính là “%System%\WinXP12.exe”


“%System%” là thư mục:


C:\Windows\System (Windows 95/98/Me)

C:\Winnt\System32 (Windows NT/2000)

C:\Windows\System32 (Windows XP).


2. Đây là một chương trình nguy hiểm được phát tán trên internet trong thời (gian) gian gần đây và ảnh hưởng trực tiếp tới phần mềm CSM.


(*)ThreatExpert là công ty chuyên về phân tích các hành vi của các tập tin virus, worms, trojans, adware, spyware có nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến bảo mật (an ninh) trên máy tính.



Thân ái !


CSM Product

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top