Sydney

New Member


Plagiarism Checker X là một tiện ích thiết thực và hiệu quả mà mục đích chính là để giúp bạn kiểm tra và xác định vị trí nội dung tương tự trong tài liệu văn bản và các trang web.


Tiện ích được đặc biệt dành cho người dùng bao gồm cả giáo viên và học sinh cần tìm ra tỷ lệ phần trăm của vấn đề đạo văn (Ghi chú - Đạo văn : là "chiếm đoạt sai trái" của một tác giả như "ngôn ngữ, suy nghĩ, ý tưởng, hay biểu thức", vv , Khái niệm hiện đại của đạo văn là vô đạo đức .Đạo văn được coi là không trung thực nhưng trong các đại học và ngành công nghiệp đó là phạm tội nghiêm trọng về hành vi đạo đức, và các trường hợp đạo văn có thể tạo thành hành vi xâm phạm quyền tác giả) và dữ liệu gốc trên Internet. Nó quét toàn bộ tài liệu của bạn và hiển thị các kết quả trong vài giây.


Đạo văn được coi là một trong những vấn đề học thuật phức tạp nhất trên toàn cầu. Giáo viên , sinh viên, các nhà nghiên cứu , và các blogger đang tiếp tục tìm kiếm các ứng dụng và giải pháp công nghệ để giải quyết vấn đề đạo văn. PlagiarismCheckerX đã được đưa ra với mục đích tương tự để giúp bạn phát hiện đạo văn trong tài liệu của bạn , tài liệu nghiên cứu , blog , bài tập, và các trang web . Với tốc độ cao hơn và độ chính xác , có thể dễ dàng kiểm tra tính xác thực của nội dung trong vài giây.


Nó sẽ tự động tìm kiếm các nội dung trong công cụ tìm kiếm hàng đầu : Google , Bing và Yahoo để cung cấp báo cáo. Ngoài ra, nó hỗ trợ tất cả các định dạng file phổ biến như doc, docx , txt, và PDF vv Không giống như lựa chọn thay thế khác trên thị trường , cung cấp không giới hạn của PlagiarismCheckerX cùng cơ sở tìm kiếm từ( ngữ). Khác với kiểm tra đạo văn trực tuyến , phần mềm có thể được sử dụng để so sánh hai hay nhiều mục . Vì vậy, cho dù bạn là một sinh viên , giáo viên, một quản trị trang web, hay một blogger ; PlagiarismCheckerX có thể làm việc kỳ diệu trong trường hợp cá nhân của bạn bằng cách giúp trong việc đảm bảo tính độc đáo cho công việc của bạn

Home page:
Link down:
Key:


5E03-D0F1-4B93-29E5-M

Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top