c5303gv

New Member
Ghost Setup Windows 7 Ultimate Sp1 VN Lite

Phiên bản Ghost này đơn giản chỉ là tạo môi trường ảo để giải nén bộ cài đặt Windows lên ổ cứng - Đó là một dạng setup dở để khi bung file ghost lên một máy tính nào đó, setup sẽ bắt đầu quá trình nạp regedit - càiDevice. Sau khi Windows cài đặt đầy đủ các thành phần cần thiết hoạt động, kích hoạt Sevice, chỉnh sửa geredit cho phù hợp với máy, Windows sẽ hiện phần nhập thông tin giống như bạn cài đặt trên đĩa DVD và chỉ khác duy nhất là thêm 1 bước chập nhận chứng chỉ SP1(Phần này nếu cài từ đĩa nó hiện lên đầu tiên). Hoàn thiện cài đặt, các bạn sẽ có một hệ điều hành tương đương cài đặt mới hoàn toàn.
Bản ghost này được làm từ bản cài đặt Windows Seven Service Pack 1 VN Lite - Phiên bản rút gọn dành cho máy cấu hình yếu,mà còn được trang điểm theo phong cách Việt Nam rất đẹp.
Không tích hợp phần mềm, không kèm Driver chỉ nguyên bộ cài, bung ghost xong Reset lại máy nó sẽ cài đặt như bạn cài từ đĩa CD.Chỉ cần 5 --> 7 phút các bạn đã có Windows 7 thật đẹp.
Sau khi bung ghost FeeTrial 30day như cài bằng CD.
Dung lượng file ghost 692 MB













Bản này được đánh giá cao. các bạn cứ yên tâm mà sử dụng.
Sau khi bung ghost và cài đặt hoàn tất các bạn điền User name và bỏ qua bước Active Online nhé.
Bổ sung thêm Cr-ack chuẩn cho windows 7 Windows Loader 2.0.9 by DAZ - Actived Windows 7 chỉ 1 click.
Windows 7 Loader là tool dùng để active Windows 7, phiên bản này hoạt động với RTM và Final

Cách sử dụng Windows 7 Loader thật đơn giản:

- Bước 1 - Tắt UAC: Vào Control Panel -> System and Security -> Change User Account Control Settings, kéo thanh trượt xuống mức thấp nhất, sau đó nhấn OK và Restart máy tính.

- Bước 2 - Chạy Loader: Nhấn phải vào file "Windows 7 Loader.exe", chọn "Run as Administrator...",
Công việc chỉ là đơn giản nhấn Install, sẽ có một hộp thoại hiện ra, nhấn OK, cửa sổ Loader sẽ biến mất nhưng đừng làm gì hêt, cứ chờ, một lát sẽ có thông báo thành công hiện ra và yêu cầu nhấn OK để restart lại hệ thống. Xong.




Quote:


7LiteSP1-HV.GHO


Cr-ack chuẩn cho windows 7 Windows Loader 2.0.9 by DAZ - Actived Windows 7 chỉ 1 click.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top