http://m.ndh.vn/ocean-group-va-chuyen-bi-an-du-an-vanh-khan-20150208055518276p4c148.news

Riêng dự án vành khăn thôi thì hơn 5ha mặt đường Trần Duy Hưng OGC sẽ có bao nhiêu tiền nhỉ. Tiền đè chít cổ đông OGC đợt tới rồi hỏi sao bac trendinhphu du nói OGC có phân kyd dương kép dự tăng giá mạnh. http://www.buctranhtoancanh.com/2015/02/phan-ky-tam-doan-va-su-tro-lai-cua-ogc

Ai cho tui lời khuyên với, có nên vào hàng không?
 

chuot_ngoc

New Member
Tin tốt quá bác chủ ,thảo nào hôm trước gần CE ,mai đua lệnh thôi OGC Trần cả tuần rùi
 
Mình sợ chủ mới nó làm quả giải thể ogc lấy tiền, kiểu này chia ra khéo được 15k-20k/cp, còn khủng hơn vụ csg hồi xưa nhiều. Hic thì ra ogc toàn ôm siêu dự án mà vốn bỏ ra có tí xíu, bán lãi hàng trăm lần thế này.
 
mua 5 lên 5,4 là có cái tết rồi, thời buổi khó khăn. cứ có lãi ngon. Còn tính cua trong lỗ để cho các bác, ngồi đó mà tính hộ cho ngân hàng hả bác ? Nếu các bạn giỏi vậy không phải ngồi đây mà tính ?
 

Rosselyn

New Member
phải không ? thấy OGC có những tin khủng quá .vậy thứ 2 vô hàng sớm được không bạn ơi cho mình lời khuyên chân thật.vi mình đang nắm nó giá cao 6-7 xin cảm ơn
 

hoangvinh_gl

New Member
Mình chưa có cp OGC nào nhưng mình tin bác Trendinhphudu mà mình mới post link, mình tin ogc sẽ lên mạnh, nhìn chung bạn cứ yên tâm giữ. Bác ý mà post bài chính tỏ đã vào hàng, hàng bác ý mà mua thùơng ít khi lãi dưới 2 lần lắm.
 

heomay_7

New Member
giờ này má vẫn còn có người mơ tưởng OGC phục hồi thì cũng lạ thật.
 
hôm thứ tư tuần trước mình có vào theo bác ý CTG nhưng chưa dám theo OGC, nhưng vẫn còn cơ hội. Sang tuần mình mạnh dạn vào OGC và PVL, hy vọng ra tết hái quả ngọt CTG (cũng ngọt rồi)


--- Gộp bài viết, 08/02/2015 lúc 20:36, Bài cũ: 08/02/2015 lúc 20:32 ---




Khi tin xấu ngập tràn, khi giá giảm mất 2/3, khi mọi thứ sắp an bài xong. Lúc này mơ tưởng mới đúng. Khi số đông không còn tin vào nó, khi những cổ đông lỳ lợm nhất cũng lo lắng, không vào nó lúc này thì lúc nào. Thứ 2 mình vào đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top