nhuy201

New Member
Phần mềm này lâu nay nhiều diễn đàn giới thiệu. cFosSpeed giúp tối ưu và tăng tốc internet, sắp xếp băng thông, tối ưu hóa đường truyền, điều khiển lưu lượng mạng, có thể tăng tốc lên 172% (như cfosspeed giới thiệu). Rất thích hợp vời những bạn thường xuyên chơi game và ứng dụng, xem phim online.


đường truyền bình thường

đường truyền có cFosSpeed

Đã có phiên bản mới nhất: cFosSpeed 10.03.b2194 (5/2/2015)

Có tiếng Việt, khi cài đặt nhớ chọn Vietnam. Trong lúc cài nó có hỏi cài đặt cFos Software GmbH thì bấm 'Install', nếu không nó sẽ báo lỗi.
Ưu điểm:

- Các phiên bản mới của cFosSpeed đã có thêm chức năng tạo điểm truy cập Wifi cho Laptop (wifi access point), dùng laptop phát lại wifi cho máy khác, smartphone.

- cFosSpeed tự động gắn vào các kết nối Internet và tối ưu hóa chúng bằng công nghệ Traffic Shaping, tối ưu hóa kết nối Internet. Nó tăng tối đa tốc độ trong khi đảm bảo tối thiểu thời gian trễ (Ping) và tăng lưu lượng dữ liệu bằng cách chống nghẽn kết nối.

- cFosSpeed đặc biệt thích hợp khi chơi game online. Ngoài việc giảm độ trễ, tăng tốc độ truyền, cFosSpeed còn ưu tiên đặc biệt cho một số game online mà phần mềm này mặc định sẵn hay người dùng tự đặt. Và khi người dùng chơi game này, băng thông internet dành cho game sẽ tối ưu nhất. Đồng thời cFosSpeed cũng hỗ trợ tăng tốc đặc biệt cho các phần mềm download mạng ngang hàng (P2P).

- cFosSpeed giúp tránh tình trạng 1 chương trình (vd như gửi email) gây nghẽn cho các chương trình khác như chat, điện thoại v.v...

- Tất cả các gói tin quan trọng sẽ được tự động ưu tiên so với các gói tin khác. Với chế độ ưu tiên theo chương trình và theo giao thức của cFosSpeed, bạn có thể thiết lập cấu hình cho các chương trình của bạn lý tưởng nhất.

- Phân tích dữ liệu thời gian thực: Với cửa sổ trạng thái mới, bạn dễ dàng nhận ra luồng dữ liệu đang lưu thông.




Cài đặt xong là nó sẽ tự động chạy luôn.

Nếu bạn không rành thì đừng chỉnh gì cả, cứ để mặc định hãng chỉnh sẵn.

Lưu ý là nhớ bấm chuột phải vào icon dưới khay hệ thống, chọn 'Tối ưu băng thông' và tích chọn 2 mục 'Giảm Ping', 'Bật Tối ưu băng thông' như trong hình



Tạo Điểm phát Wifi bằng cách bấm chuột phải vào icon ở desktop, chọn Điểm truy cập wifi, nhập tên và mật khẩu tùy ý.




Link tải file setup từ trang chủ:

Link file TrialReset: | |

Key Phần mềm này rất khó kiếm, trên mạng có trialreset dùng thử 30 ngày, nhưng bị antivirus chém quá (virustotal 19/52) nên mình làm lại bản khác ít bị hơn.

Với Trial Reset này, hay là chọn Cài đặt Tự động Reset, nó sẽ tự động reset sau 30 ngày; hay là chọn Chỉ Reset, hết 30 ngày thì tự mình reset lại.

Và bạn vẫn có thể update bình thường, sau khi update, chạy lại TrialReset là có 30 ngày.



Bạn nào đang dùng key lúc trước mình share thì dùng bình thường, không được cập nhật vì key đó đã bị khóa, cập nhật là bị block luôn.


Và đây là link bản 10.02 Final:

Cr-ack cho bản 10.02 này: | |

Chỉ cần chạy Cr-ack là xong, bấm chuột phải vào icon ở khay hệ thống sẽ không thấy thời gian dùng thử nữa.


Xem thêm:
 

nh0c_kute_112

New Member
Ồ sao bác không hướng dẫn thiếp lập cấu hình chuẩn tối ưu luôn để mọi người dùng, nhiều anh em không hiểu nên không dám thây đổi đâu.Thanks
 

Gia_Khoa

New Member
Được đấy, nhưng cài XfasLan r ngại cài cái này quá ^^ XFast LAN không có wifi Access Point bạn à
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top