dried_tear

New Member
iệt thự triệu đô cũng … sốt

(LĐ) Minh Anh - 10:42 AM, 07/02/2015


Viết bình luận
Bản in
[​IMG]

Không những phục hồi mà thị trường bất động sản đã thực sự khởi sắc vượt mọi dự đoán. Thanh khoản cùng nguồn cầu tăng tại một số dự án tái xuất, khiến các chuyên gia liên tưởng đến thời kỳ hoàng kim của thị trường bất động sản cách đây sáu năm.

Thị trường bùng nổ giao dịch



Công ty tư vấn bất động sản CBRE đã tiết lộ con số giật mình: gần 27.000 căn hộ đã bán được tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh năm ngoái. Mãi lực này tương đương, thậm chí nhỉnh hơn cả thời kỳ thị trường bất động sản bùng nổ về 2009-2010. Cảnh tượng khách hàng chen chúc mua căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội mới đây cho thấy, không chỉ có nhà giá rẻ mới bán chạy mà căn hộ, biệt thự cao cấp cũng hút khách.



Không tiết lộ chi tiết, song ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Cen Group cho hay, tiến độ bán hàng khu biệt thự thuộc dự án Vinhomes Riverside đang chạy tốt và tiến hành đúng như lộ trình doanh nghiệp kỳ vọng. Chỉ trong thời gian ngắn, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA do Cen Group sở hữu đã bán được nhiều căn biệt thự của dự án tại quận Long Biên, Hà Nội. Thậm chí, biệt thự Vinhomes Riverside hút khách đến mức diễn ra một cuộc đua ngấm ngầm giữa các công ty môi giới để giành được quyền phân phối dự án “hot” này.











[​IMG]

Đang có cuộc đua ngấm ngầm giữa các Cty môi giới để giành được quyền phân phối dự án Vinhomes Riverside





Đối với giới kinh doanh bất động sản, Vinhomes Riverside là dự án biệt thự khiến bất cứ khách hàng nào chen chân đến cũng hài lòng. Được thiết kế như một thành phố Venice (Italia) thu nhỏ, các biệt thự sang trọng và quyến rũ soi bóng bên những dòng sông uốn lượn, một khung cảnh thơ mộng không thể tìm được ở bất cứ dự án nào khác ở Hà Nội. Vinhomes Riverside còn như là “thỏi nam châm” cực mạnh với giới nhà giàu bởi có đầy đủ các tiện ích của cuộc sống đẳng cấp như trung tâm thương mại, vườn nướng, sân tập golf, trường học, khu ẩm thực và giải trí Almaz, khác hẳn với những dự án biệt thự bỏ hoang la liệt ở vùng ven Thủ đô vì không có gì để sống. Vinhomes Riverside được đánh giá là “cuộc sống trong mơ” mà nhiều người ao ước nên nhu cầu mua biệt thự ở đây rất lớn cũng không…lạ.



Dễ như mua biệt thự… triệu đô



Thiết kế đẹp, độc đáo, hạ tầng ổn định là những nguyên nhân cơ bản khiến sức hút của Vinhomes Riverside ngày càng hấp dẫn. Tuy nhiên theo một ý kiến khác từ ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội, lý do không kém phần quan trọng khiến cho biệt thự Vinhomes Riverside bất ngờ tăng hấp lực rất mạnh trong thời gian gần đây là do chính sáchh ưu đãi hấp dẫn về giá của chủ đầu tư dành cho những khách hàng cam kết chuyển về ở sớm.



Theo đó, kể từ 24/12/2014, tất cả các khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside và cam kết về ở trong vòng 6-8 tháng kể từ ngày ký thủ tục đặt cọc sẽ được hỗ trợ từ 5-10 triệu đồng trên mỗi m2. Tính ra, mỗi biệt thự sẽ được nhận ưu đãi từ 1,5-5 tỷ đồng. Ngoài ra, những khách hàng chuyển về ở ổn định còn được tặng quà là các voucher trị giá 1 tỷ đồng. Thậm chí, khách hàng đặt mua mà chưa về ở nhưng cam kết về ở sớm cũng vẫn được hỗ trợ lên tới 1,5 tỷ đồng.







[​IMG]

Vinhomes Riverside được thiết kế như một thành phố Venice (Italia) thu nhỏ, các biệt thự sang trọng và quyến rũ



Ông Matthew Powell đánh giá, người mua biệt thự Vinhomes Riverside với mục đích để ở đang “được lợi chưa từng có”, bởi với sự hỗ trợ của chủ đầu tư, giá bán thực tế chỉ còn khoảng 55 triệu đồng/m2. Đây là mức giá hấp dẫn nhất, và cũng có thể nói là khó có thể thấp hơn đối với một khu đô thị toàn biệt thự hạng sang có hạ tầng đầy đủ mà chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng đã “nhắm” đến dự án này từ lâu đã không bỏ lỡ cơ hội xuống tiền mua ở mức giá hấp dẫn hiếm có.



Không chỉ mua để ở mà một số nhân viên môi giới tiết lộ, không ít nhà đầu tư đã “lợi dụng” chính sách này để mua ngay biệt thự Vinhomes Riverside để đầu tư. Theo tính toán của các nhà đầu tư này, với việc được hưởng ưu đãi “khủng”, giá đất tại Vinhomes Riverside đã rẻ hơn so với một số dự án khác. Chính vì thế, họ không muốn chậm chân bỏ lỡ “cơ hội đầu tư hiếm có này” bởi sau khủng hoảng thì giá bất động sản có chiều hướng tăng trở lại và đất đai đắc địa ngày càng hiếm thì giá trị biệt thự càng tăng cao.











[​IMG]

Giá bán biệt thự Vinhomes Riverside đang tăng dần khoảng 1 triệu đồng mỗi m2

Giới chuyên gia bất động sản cũng nhìn nhận, chủ đầu tư Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ không duy trì ưu đãi này quá lâu, bởi thị trường bất động sản đang khởi sắc và hầu như tất cả các dự án bất động sản đều đã tăng giá 10-20% so với cách đây vài tháng. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, trên thị trường thứ cấp, giá bán biệt thự Vinhomes Riverside đang tăng dần khoảng 1 triệu đồng mỗi m2. Vì thế, cơ hội mua biệt thự của dự án này với mức giá thấp như hiện nay sẽ khép dần đối với khách hàng chậm châm.








[​IMG]Li
 
sốc rồi mua đi không hết các bạn ạ. Ở việt nam mọi thống kế cả thế giới kính nể. Hơn nữa em một câu chuyện có thể người trong nghề mới biết. Khi buôn bán ế ẩm các nhà buôn nghĩ ra một kế. không bán nữa găm hàng tiết cung rồi họ thuê bọn Media (báo chí ) viết vài bài về thị trường ví dụ như ô tô ở phố nguyễn Văn Cừ hà nội họ cho rằng nhu cầu dịp cuối năm nhu cầu mua tăng. công với thuế nhập sẽ tăng lên. Hay phí đăng kiểm tăng sau tết... đại loai là có lợi cho họ. Cũng như chứng khoán vậy khi họ đẩy lên cao thì họ tung tin tốt ra thậm chí cách đây 5 năm để ra thảo luận cũng là tin rồi họ xả. Bán xong ôm tiền ngồi và lại tìm tin xấu ví dụ như thông tư 36 nguy hiểm lắm, tiền không vào thanh khoản thấp, nào là các ban ngành thấy vậy nên phải kiến nghị hoãn... các con giời đa phần thiếu hiểu biết lao ra bán mạnh như hôm thứ 3 tuần qua rồi nó rung mạnh lại đánh lên ấy rồi vài này tin tốt lại tung ra với mục đích như vậy. Nên ở việt nam nước ngoài có câu đừng tin nhiều vào media...
 

maianhvk

New Member
hứ 7, 07/02/2015, 10:00

Licogi 16 (LCG): Năm 2014 lãi 25 tỷ đồng vượt 13% kế hoạch

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]

LCG: Công ty cổ phần LICOGI 16

[​IMG]

TIN MỚI




[​IMG]

SRC: Năm 2015, đặt kế hoạch lãi 89 tỷ đồng trước thuế
Cảng Đoạn Xá lãi ròng 40 tỷ đồng năm 2014, giảm 26% so với năm 2013
[Doanh nghiệp 06/02]: Vicostone báo lãi vượt trội trong khi SAV năm đầu tiên báo lỗ
Năm 2015 công ty đặt mục tiêu doanh thu là 1.317 tỉ đồng (tăng 6% so với 2014) và lợi nhuận là 42 tỉ đồng (tăng 71% so với 2014).


Licogi 16 (LCG): Năm 2014 lãi 25 tỷ đồng vượt 13% kế hoạch
LCG: Báo cáo tình hình quản trị năm 2014
LCG: Bổ nhiệm ông Budiman Satrio Sudono làm TV.HĐQT tạm thời từ 20.1.2015
LCG: Lễ ký hợp đồng dự án thi công
LCG: Thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần 14
LCG: Ông Vũ Công Hưng-hành viên HĐQT đã bán 574.320 cổ phiếu
LCG: Ông Vũ Công Hưng - TV.HĐQT đăng ký bán 574.320 cp
Ngày 31/01/2015, CTCP LICOGI 16 (mã CK: LCG) đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014.



Theo đó, kết thúc năm 2014, doanh thu đạt được là 1.240 tỉ đồng (đạt 96% kế hoạch), lợi nhuận 25 tỉ (đạt 113% kế hoạch). LICOGI 16 đã cơ bản hoàn thành việc tái cấu trúc, đã vượt qua giai đoạn suy thoái.



Đây là một thông tin hết sức khả quan bởi LCG đã báo lỗ liên tiếp trong 2 năm 2012 và 2013. Nếu năm 2014 công ty không có lãi, LCG sẽ bị hủy niêm yết bắt buộc.



Công ty cũng cho biết từ năm 2015, LICOGI bắt đầu bước sang giai đoạn mới ổn định và phát triển bền vững. Nhiệm vụ đặt ra cho năm 2015 với doanh thu là 1.317 tỉ đồng (tăng 6% so với 2014) và lợi nhuận là 42 tỉ đồng (tăng 71% so với 2014).



Hiện cổ phiếu LCG đang giao dịch trên sàn HSX dưới diện cảnh báo.



[​IMG]

Diễn biến giao dịch cổ phiếu LCG trong 3 tháng gần đây



Trần Dũng



Theo InfoNet/LCG
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top