Laurent

New Member
Hiện tại mình đang phân vân giữa Avira Internet Security và Windows Đefender không biết phải chọn cái nào.

các bạn thấy 2 phần mềm này có ổn không hay là nên chọn một phần mềm khác ?

Nhờ các bạn tư vấn giúp!!!
 

Banning

New Member
máy bạn cấu hình ra sao? cpu gì, ram nhiêu.... có thể kham thảo avast hay eset thay cho avira... còn hơn nữa thì kaspersky hay bit.
 

Bevis

New Member
nếu ít vọc vạch linh tinh mà muốn nhẹ nhưng cũng ổn hơn windows defender thì malwarebytes anti-malware 2 pro có trong 4rum luôn.
 

Kort

New Member
Hiện tại mình đang phân vân giữa Avira Internet Security và Windows Đefender không biết phải chọn cái nào.

các bạn thấy 2 phần mềm này có ổn không hay là nên chọn một phần mềm khác ?

Nhờ các bạn tư vấn giúp!!! windows defender chuối lắm bạn ạ, nếu muốn dùng đồ bác Bill thì cài MSE đê
 

Oliverios

New Member
windows defender chuối lắm bạn ạ, nếu muốn dùng đồ bác Bill thì cài MSE đê MSE+WD (malware) là WD của windows 8 đó còn gì nữa.
 

mandoline2609

New Member
Chưa rõ cấu hình máy bạn ra sao nhưng trong câu hỏi trên rõ ràng là Avira hơn rồi, Windows Defender là phần mềm đi kèm hệ thống và không được Microsoft chú trọng lắm. Bạn có thể dùng Avira tương đối nhẹ máy hay Eset cũng được. Nếu máy cấu hình tốt thì cân nhắc đến KIS hay Bitdefender.
 
Window defender

Ưu :Trên window 8 , 8.1 window denfender và window firewall đã được cải thiện rất tốt .

Nhược : Tuy nhiên , nó thường " tự xử " các file nghi ngờ là mã độc mà không hỏi trước, không có chức năng duy chuyển ... , nên một số game hay phần mềm mà bạn chơi cờ rắc sẽ không hoạt động được . Lưu ý : Window deffender sẽ tự động tắt khi bann cài 1 AV khác vô máy tính .


Avira

Ưu: 1 trong số những AV đầu bảng , key bản quyền dễ kiếm

Nhược : Nếu mạng nhà bạn yếu thì không nên cài bản internet Security . Cơ bản máy chủ của nó yếu sinh lý


Eset:

Ưu: Rất nhẹ , phải nói là nó không ăn Ram và CPU . Nếu máy có cấu hình yếu thì chơi Eset Nod32

Nhược : Tuy nhiên với window 8 / 8.1 nếu sử dụng Uxstyle theme , hay dùng theme pack để tùy biến giao diện window 8/8.1 thì cẩn thận bị lỗi màn hình đen . Vì thằng khỉ Eset này nó xung đột với Uxstyle . Hơn nữa thằng Eset này nó gắn kết với window settings , nên nếu bạn hay vọc vặt gì window thì cũng nên cẩn thận .


Avast :

Ưu : Key bản quyền dễ kiếm , dữ liệu virus cập nhập liên tục

Nhược : Ăn ram , sau khi window 8/8.1 boot xong đến nó chạy , thì sẽ đẩy Disk lên 100% . Tuy nhiên sau khi nó load xong thì ok


Khắc phục lỗi ngốn Ram của Avast 2015 : Sau khi cài xong , bạn vô Thiết Lập > Công Cụ > Tắt hết 3 cái chức năng rác đi , chỉ chừa lại Firewall ( tường lửa ) của nó . Để lấy lại 10> 15% rung lượng ram ( đối với máy 4Gb ram ) . Do mấy cái chức năng rác ngớ ngẩn như : Hộp cát , Chăm sóc phần mềm , hỗ trợ từ xa...chiếm mất


P/s : mình cài AV cho người # máy mình để chơi game nên mình không cài AV , hiện chỉ sử dụng rollback rx . Cứ 1 tháng coppy file save game ra ngoài ổ # C rồi khởi động lại hehehe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top