thanhduybd

New Member
Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra.
Thông tin về sản phẩm:
Mã SP: ACNE PRO
Giấy phép: 000981/13/CBMP-HCM
Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM
Thể tích thực: 25ml
Tình trạng: Còn hàng
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.
Có tem lưu hành bộ Y tế.
Tem chống hàng giả của bộ Công An.
Giá bán lẻ: 380.000 VNĐ
Hàng chính hãng - Tuyệt đối an toàn cho da - Hỗ trợ giao hàng Miễn Phí tận nơi.
Đổi trả trong vòng 7 ngày.Hoàn tiền nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Tìm hiểu thông tin về mụn trên da
Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone).

Mụn cũng có thể do nội tiết tố (hormone ) gây ra. Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn. Ngoài ra, một vài năm trước mãn kinh, một số chị ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần có thể bị mụn lại do lượng hormone thay đổi bất thường.

Nguyên nhân chính gây ra mụn
Sự mất quân bình hormone (hooc-môn), sự tích tụ độc tố trong cơ thể, thiếu chất dinh dưỡng, stress, thiếu ngủ, di truyền…
Những loại mụn thường gặp
Mụn đầu trắng: Là nhân trứng cá nằm trong lỗ chân lông kín miệng (còn gọi là mụn kín).

Mụn đầu đen: Mụn đầu đen là nhân trứng cá nằm trong lỗ chân lông hở miệng (còn gọi là mụn hở) nên bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí gây ra màu đen, khi nặn ra thấy có nhân cứng, phần trên đen, phần dưới màu trắng đục. Mụn đầu đen là tổn thương sớm nhất của mụn trứng cá, nếu không được xử lý có thể chuyển thành mụn viêm.

Mụn mủ và mụn bọc: Ở các nang lông (lỗ chân lông) có một loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhờ các chất bã ở nang lông. Chúng gây nên viêm nhiễm, làm cho mụn bị sưng đỏ và đau. Nếu viêm nhiễm nhẹ sẽ hình thành mụn mủ. Khi sự viêm nhiễm này xâm nhập sâu vào dưới da sẽ hình thành mụn bọc (là dạng nặng nhất của mụn). Mụn bọc thường rất đau nhức và để lại sẹo sau khi lành.

Mụn không những khiến da bạn trở nên xấu xí, thường xuyên nhận những ánh mắt soi xét, dè dặt từ người đối diện, mất tự tin trong giao tiếp, mà còn ảnh hưởng đến sự khoẻ mạnh của làn da.

Kem trị mụn thâm mụn sẹo mụn White Doctors
đặc trị dứt điểm các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Thành phần
Kẽm gluconate & hoa bất tử (Helichrysum arenarium extract): chống nhờn.
Acacia decurrens extract (rễ cây keo): Kháng viêm.
Chè xanh, cam thảo: Diệt khuẩn.
Salicylic acid Cellulase: Tiêu cồi mụn.
Dầu oliu và vitamin C thành phần dùng làm : giúp cải thiên sắc tố da, làm mềm mịn da.

Công dụng kem trị mụn White Doctors
Kem trị mụn thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại.

Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.
Cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả White Doctors
Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
Sử dụng 2-3 lần/ngày.
Nên kết hợp phương pháp lấy nhân mụn, sẽ cho hiệu quả tối ưu.
Bảo quản dưới 30oC.

Tại sao kem trị mụn White Doctors luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.
Phương pháp đơn giản, hiệu quả nhanh và an toàn cho da.

Kem trị vết thâm do mụn để lại thương hiệu White Doctors đã được bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn cho da và cấp phép lưu hành trên thị trường.

Như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm, công ty EBC Việt Nam xin hoàn lại tiền 100% giá trị ban đầu nếu không hiệu quả.

Sản phẩm có nguồn gốc , xuất xứ rõ ràng.

White Doctors là thương hiệu sản phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Nguyên liệu được nhập từ Mỹ và đóng gói tại Việt Nam bởi công ty EBC Việt Nam.

Nguyên liệu của mỹ phẩm White Doctors được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia ngành da liễu Hoa Kỳ, được đặc chế và sản xuất phù hợp với làn da của người châu Á. Các sản phẩm của White Doctors đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam và tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Thương hiệu mỹ phẩm được nhiều Hotgirl và người nổi tiếng tin tưởng sử dụng và khuyên dùng.
Hotgirl diễn viên Lily Luta chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cùng White Doctors
Hãy loại bỏ những cục mụn đáng gét, lấy lại sự mịn màng tươi trẻ cho làn da. Hãy trải nghiệm cảm giác sung sướng tột cùng khi thấy mình trong gương với làn da mịn màng. Hãy để bạn bè ngưỡng mộ, trầm trồ và năn nỉ nhờ bạn tư vấn cách trị mụn hiệu quả nhất. Hãy trải nghiệm kem trị mụn White Doctors chính hãng chất lượng với giá tốt nhất hiện nay tại công ty EBC Việt Nam.​
Trị dứt điểm các loại mụn cùng kem trị mụn White Doctors chỉ với 380.000 VNĐ
Những lợi ích khi bạn nhận được khi mua kem trị mụn, thâm mụn sẹo mụn White Doctors tại công ty EBC Việt Nam.
Sản phẩm chính hãng White Doctors nhập khẩu từ Mỹ do EBC Việt Nam phân phối.
Là công ty phân phối chính thức tại Việt Nam, nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé !
Lưu ý: Khi mua mỹ phẩm White Doctors, các bạn nhớ kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận hàng. Trên mỗi sản phẩm White Doctors đều có tem chứng nhận lưu hành của bộ Y tế và tem chống hàng giả của bộ Công an niêm phong. Nếu phát hiện hàng nhái hàng giả vui lòng báo ngay tới số điện thoại 0909006464 để cơ quan chức năng có thẩm quyền sử lý triệt để.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ (Free ship) trên toàn quốc.
Chúng tui đã giao hàng Miễn Phí tận nơi tại 63 tỉnh thành trên cả nước với dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất. Luôn giao kem nhanh, đúng hẹn dù bạn ở bất kì nơi đâu.

cách thanh toán an toàn và tiện lợi.
Bạn chỉ thanh toán sau khi nhận và kiểm tra hàng. Không còn e sợ về vấn đề chuyển tiền trước mà không nhận được hàng, hay sản phẩm được giao không đúng với thông tin đã đưa nhé !

Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
Chỉ cần còn tem bảo vệ trên sản phẩm, bạn được đổi trả sản phẩm, hoàn tiền 100% giá trị ban đầu trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Cam kết giá tốt nhất thị trường.
Khi đến với công ty EBC Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ mua được kem chống nắng trị nám White Doctors với giá tốt nhất hiện nay. Chính sách chiết khấu giá cực tốt cho đại lý cửa hàng kinh doanh kem White Doctors tại Việt Nam. Xem thêm chính sách dành cho đai lý tại

Triết lý kinh doanh của chúng tôi Chúng tui không muốn cho bạn một sản phẩm rồi thôi !
Chúng tui muốn sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, nếu bạn thấy hiệu quả và hài lòng, bạn sẽ giới thiệu tiếp cho những người có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm White Doctors để làm đẹp.
Với chúng tôi: LỢI NHUẬN LÀ TỨC THỜI - UY TÍN MỚI LÀ MÃI MÃI
Vì vậy chúng tui luôn cung cấp tư vấn cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất !
Hãy gọi ngay 0903987661 - 093.409.2325 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với làn da của bạn ngay hôm nay !

Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top