phan.huutri

New Member

Wise Care 365 là một gói tiện ích registry, ổ đĩa và hệ thống dành cho máy tính của bạn. Với giao diện dễ sử dụng và tốc độ hoạt động nhanh, Wise Care 365 chính là giải pháp tốt nhất để cải thiện hiệu suất máy tính. Công cụ giúp máy tính của bạn thoát khỏi tình trạng "chậm chạp" thường gặp.

Tiện ích tất cả trong một


Wise Care 365 kết hợp chức năng của cả Wise Disk Cleaner và Wise Registry Cleaner. Tuy nhiên, với nhiều chức năng hấp dẫn và thú vị khác, công cụ còn làm được nhiều hơn thế. Wise Care 365 luôn giữ cho máy tính của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất.

Tìm thấy nhiều vấn đề tiềm ẩn hơn CCleaner


Wise Care 365 có thể phát hiện nhiều vấn đề registry không hợp lệ hơn CCleaner.

Giao diện có tiếng Việt, đơn giản và dễ sử dụng


Chỉ cần một vài cú click chuột là bạn có thể sử dụng Wise Care 365. Máy tính của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với hiệu suất cực nhanh sau khi sử dụng Wise Care 365.

Tốc độ quét nhanh


Tốc độ quét của Wise Care 365 nhanh hơn gấp 2 lần so với CCleaner và Advanced System Care Pro. Công cụ được những chuyên gia đánh giá rất cao.


Nhà phát triển giàu kinh nghiệm


Một nhóm lập trình viên hàng đầu, tất cả đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, trải qua 3 năm để tạo ra Wise Care 365 sau khi thu thập những thông tin phản hồi phong phú từ người sử dụng.


Trang Softpedia tặng bản quyền một năm (31/1/2016) phần mềm phiên bản mới nhất Wise Care 365 Pro 3.43.300, miễn là bạn cài đặt trước ngày 31/1/2015. Tải về:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top