lovingboyck5

New Member
Trong những ngày cáp quang biển đang bị cá mập "cạp" đứt thì tốc độ mạng là điều mà cư dân mạng tại Việt Nam đang kêu ca nhiều nhất. Tuy nhiên, mặc dù kêu ca như vậy nhưng có lẽ chắc cư dân mạng ít ai biết rằng tốc độ mạng ở Việt Nam vẫn đang có một vị trí không tệ trên bảng xếp hạng dựa trên đánh giá của .



Theo genk
 

boy_baby564

New Member
Mình nhớ ngày trc VN mình tự hào là một trong những nước đi tiên phong về phủ sóng 3G ...nhưng hóa ra cước 3G ở VN thuộc dạng "đắt xén ra miếng" vậy mà bấy lâu nay nhà mạng chẳng đầu tư công nghệ , nâng cấp dịch vụ ...toàn dùng đầu óc để tính toán làm sao "hút máu" người dùng bằng các chiêu khuyến mãi .v..v. Đã vậy còn cứ đòi nâng cước , rồi giảm băng thông .v.v.
 

monkey_tn551

New Member
các bạn nói sao ấy chứ 3g nhà mình bình thường

toàn 300~500KBps có khi 700KBps cơ

Mobifone ấy
 

centaur7208

New Member
Mình nhớ ngày trc VN mình tự hào là một trong những nước đi tiên phong về phủ sóng 3G ...nhưng hóa ra cước 3G ở VN thuộc dạng "đắt xén ra miếng" vậy mà bấy lâu nay nhà mạng chẳng đầu tư công nghệ , nâng cấp dịch vụ ...toàn dùng đầu óc để tính toán làm sao "hút máu" người dùng bằng các chiêu khuyến mãi .v..v. Đã vậy còn cứ đòi nâng cước , rồi giảm băng thông .v.v. Đến mạng cáp còn chưa thèm nâng cấp cơ sở hạ tầng, đợi đến khi đông quá chịu hết nỗi mới chịu nâng được 1 tẹo, VN là vậy mà, chưa hư chưa đổ đốn chưa dí tới ass thì còn thong thả.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top