haphuong31_ptit

New Member
PDFMate Free PDF Merger v1.0.9


PDFMate Free PDF Merger là chương trình được thiết kế với các công cụ cơ bản nhằm hỗ trợ người sử dụng thực hiện việc biên tập file PDF để phục vụ cho công việc của mình.


Với PDFMate Free PDF Merger bạn được hỗ trợ các công cụ để sắp xếp nội dung của nhiều file PDF với nhau như: tách, xóa, loại bỏ, sáp nhập, cắt, thêm, chia… Từ đó, bạn có thể thực hiện ghép nối hay chai tách bất kì file PDF nào theo ý muốn để tạo nên nội dung cũng như bố cục cần thiết cho công việc.

PDFMate Free PDF Merger còn có khả năng thực hiện tách hay sáp nhập văn bản PDF theo các trang được xác định sẵn để đảm bảo chuẩn xác nội dung cũng như trình tự đã được lên kế hoạch từ trước. Đây là chức năng quan trọng giúp người dùng chủ động hơn muốn tạo nên văn bản PDF mới từ nhiều file PDF khác nhau một cách chính xác.


Ngoài ra, PDFMate Free PDF Merger cũng cho phép người dùng thực hiện quét hình ảnh với định dạng khác nhau: JPG, PNG, BMP, TIF sang PDF trong cách bố trí phù hợp. Với chức năng này bạn sẽ tạo nên những cuốn sách PDF điện tử hay giúp văn bản PDF của mình thêm sinh động và phong phú hơn.

Những chức năng chính của PDFMate Free PDF Merger:
  • Cung cấp công cụ biên tập file PDF: tách, xóa, loại bỏ, sáp nhập, cắt, thêm, chia…
  • Hỗ trợ biên tập văn bản theo trang được định sẵn.
  • Khả năng quét file ảnh mang định dạng: JPG, PNG, BMP, TIF sang PDF.




Download
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top